Chương 41 dừng chân
Giang Thanh Ngô cùng Mặc Tầm ngồi xuống, Mặc Tầm cấp Giang Thanh Ngô thêm nước trà.
"Nhận được tiểu ngô cô nương phương thuốc, gần nhất chuyển biến tốt đẹp rất nhiều." Mặc Tầm trong mắt lộ ra cảm kích, mà Giang Thanh Ngô trong lòng cục đá ngược lại lớn hơn nữa.
Cũng không biết, lúc này quang phản chiếu có thể căng bao lâu.
"Vậy là tốt rồi, ta kỳ thật cũng vì ngươi mà đến, phương thuốc còn phải lại cho ngươi viết hai phúc." Giang Thanh Ngô nói, ánh mắt nhìn về phía bên ngoài, nàng còn phải đi tìm gian khách điếm.
"Mặc mỗ vô cùng cảm kích." Mặc Tầm ngẩng đầu nhìn Giang Thanh Ngô thần sắc, đã trễ thế này, tiểu ngô từ trong cung ra tới làm cái gì đâu? Xem Giang Thanh Ngô nhìn chung quanh, biết được nàng còn chưa tìm được điểm dừng chân.
"Tiểu ngô cô nương còn chưa tìm khách điếm đi, tạ tướng quân lúc ấy điều ta tới trăm tế đường, trăm tế đường thượng mặt một tầng có phòng cho khách, nếu tiểu ngô cô nương không chê, nhưng tại đây nhiều trụ hai ngày. Xong xuôi xong việc lại rời đi, khụ, khụ khụ."
Mặc Tầm thiện giải nhân ý, Giang Thanh Ngô cũng không làm ra vẻ. Nói nữa, như thế nào sẽ ghét bỏ, nàng cao hứng còn không kịp đâu. Lại tỉnh một bút chi tiêu, hơn nữa, nàng trong đó một sự kiện xác thật cũng là vì Mặc Tầm.
"Vậy nhiều có quấy rầy."
Mặc Tầm mang Giang Thanh Ngô lên lầu, cấp Giang Thanh Ngô mở ra cửa phòng.
Giang Thanh Ngô vào phòng, mà Mặc Tầm vội vàng nhẹ nhàng gõ gõ bên kia cửa phòng.
Cửa phòng mở ra, Mặc Tầm tiến dần lên đi một tờ giấy, theo sau cáo lui. Này tạ tướng quân thật sự là kỳ quái vô cùng, vì sao không ra thấy tiểu ngô, mà là đãi ở nơi tối tăm, làm chính mình đệ tin.
Tạ Yên Cảnh ở trên lầu uống trà khi, xuyên thấu qua cửa sổ liền thấy Giang Thanh Ngô, rất sớm liền cùng Mặc Tầm chào hỏi qua, nếu là Giang Thanh Ngô tới đây, đừng nói cho nàng chính mình tại đây, Mặc Tầm tất nhiên là đồng ý.
Giang Thanh Ngô hôm nay cũng là mệt, vào phòng sau liền nằm xuống, nàng ngày mai muốn đi bái kiến một vị bạn cũ cùng đi trong truyền thuyết Thưởng Kim Các, đêm nay nhất định là phải hảo hảo nghỉ ngơi.
Khuya khoắt, Giang Thanh Ngô ngủ đến mơ mơ màng màng, nhưng giác quan thứ sáu vang lên cảnh báo, Giang Thanh Ngô mạnh mẽ mở mắt ra, đập vào mắt triều chính mình trán mà đến đó là một phen lợi kiếm, Giang Thanh Ngô vội vàng né tránh.
"Các ngươi, người nào?" Giang Thanh Ngô hôn hôn trầm trầm, mạnh mẽ đánh lên tinh thần bay nhanh một chân đá hướng lấy kiếm hắc y nhân, không dự đoán được nàng sẽ tỉnh, hắc y nhân bị một chân đá vào trên tường, phát ra một tiếng trầm vang.
Vội vàng bay nhanh cưỡng bách chính mình đứng lên, từ cổ tay áo lấy ra hàn nguyệt nhận chỉ vào bọn họ.
Bốn năm cái hắc y nhân thấy nàng đứng lên, cũng sôi nổi giơ lên kiếm.
Giang Thanh Ngô trước mắt càng thêm mơ hồ, nàng biết chính mình đây là trung mê dược, khẽ cắn môi, Giang Thanh Ngô cầm lấy hàn nguyệt nhận liền triều chính mình trong lòng bàn tay cắt một đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
De TodoTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh