101- 110

183 7 0
                                    

Chương 101 xuất đầu

"Sở phi nương nương, ngươi trở về đi, nhà ta nương nương nói, nàng không nghĩ gặp ngươi."

Tiểu Y rơi xuống lệnh đuổi khách, tưởng lại một lần đóng cửa lại.

"Bùm." Một tiếng, Sở Chi Nguyễn quỳ xuống, đôi mắt ửng đỏ.

"Tiểu Y, ta liền thấy nàng một mặt, làm ta cùng nàng nói hai câu lời nói đi."

"Ai? Sở phi nương nương, ngươi đây là vì sao?"

Tiểu Y cũng không tưởng phản ứng, từ lần trước Sở Chi Nguyễn dung túng Hứa Chiêu Dung khi dễ Dương chiêu nghi bắt đầu, Tiểu Y liền cảm thấy loại người này không thể thâm giao.

"Ta muốn cùng hoàng quý phi nương nương nói nói mấy câu, thỉnh hoàng quý phi nương nương, thấy ta một mặt."

Tiểu Y tay đã đặt ở trên cửa, chuẩn bị đóng lại.

Nghe bên ngoài nói chuyện thanh, Giang Thanh Ngô bất đắc dĩ đỡ trán, lấy ra chút thuốc dưỡng thai đặt lên bàn, hướng cửa hô một tiếng.

"Tiểu Y, làm nàng một người tiến vào."

Loại này bộ dáng, một hồi đến vựng ở nàng cửa, nếu là xảy ra chuyện gì, nàng nhưng có miệng nói không rõ, còn nữa, thời gian vậy là đủ rồi, nàng cũng không hy vọng đứa bé kia xảy ra chuyện gì.

Tiểu Y nghe tiếng, mở cửa, vẻ mặt không chào đón.

Nàng mới từ Dương chiêu nghi lần đó tới, vốn dĩ vô cùng cao hứng, thấy nàng ở cửa sau, nháy mắt liền không cao hứng.

Nói nữa, khi nào tới không được, một hai phải chọn một cái ngày mưa.

"Sở phi nương nương, thỉnh đi."

Sở Chi Nguyễn nghe tiếng, vội vàng bò dậy, nhấc chân tiến điện, đem nha hoàn lưu tại ngoài cửa.

Trên người đều là vệt nước lầy lội, thoạt nhìn thê thảm một chút.

"Yên cảnh a, ngươi sợ không phải sẽ đoán mệnh, thật đúng là tìm tới."

Thừa dịp Sở Chi Nguyễn còn không có tiến vào, Giang Thanh Ngô chống đầu, vẻ mặt như suy tư gì nhìn Tạ Yên Cảnh.

Tạ Yên Cảnh câu môi cười, "Đoán mệnh đảo sẽ không, ta chỉ biết xem diễn."

"Tạ tướng quân gần nhất thực da a."

"A Ngô giáo đến hảo."

Tạ Yên Cảnh thò qua tới, ở Giang Thanh Ngô bên tai trộm bỏ xuống một câu, theo sau ngước mắt nhìn Giang Thanh Ngô, vẻ mặt ngươi có thể lấy ta thế nào biểu tình.

Giang Thanh Ngô nhĩ tiêm ửng đỏ, "Ta khi nào đã dạy, sợ là khác muội muội giáo."

Trêu ghẹo xong, hừ nhẹ một tiếng sau quay đầu nhìn Sở Chi Nguyễn run rẩy đi vào tới.

Nhìn nàng bộ dáng, Giang Thanh Ngô đáy lòng cười lạnh một tiếng, chỉ cần cao chi đổi đến mau, quyền quý đều là hạ bút thành văn.

Sở Chi Nguyễn đi vào tới chuyện thứ nhất, chính là quỳ xuống, ủy khuất đến cực điểm hô một câu, "Nương nương."

Theo sau ngẩng đầu, thanh lệ xẹt qua khuôn mặt, nhìn về phía Giang Thanh Ngô.

[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ