211- 220

63 1 0
                                    

Chương 211 phiên ngoại ( bách an thiên ) tai họa

"Nga, đối, điểm này còn không đủ để uy h·iếp ngươi, kia, giang thanh bách đâu? Ngươi vốn là đáng ch·ết người, vẫn sống như vậy nhiều năm, chính là Giang gia thất trách a. Điều tra ra, hắn chính là phải b·ị ch·ém đầu, chậc chậc chậc nữ nhân tâm nột."

Hứa chương mộc cười, túm chặt Bùi Mộng An thủ đoạn, đem nàng đè ở trên tường.

"Buông ta ra! Người tới a!"

Bùi Mộng An kêu to một tiếng, ngoài cửa lại không có động tĩnh.

Sao lại thế này, t·ú b·à rõ ràng đáp ứng quá nàng, nàng một khi có việc, nhất định sẽ có người tiến vào.

Nghe thấy giang thanh bách tên khi, Bùi Mộng An đã hoảng thần tới rồi cực điểm, nên làm cái gì bây giờ.

Nàng bằng vào giang thanh bách sai lầm, kéo dài hơi tàn lâu như vậy, đúng vậy, nàng vốn là đáng ch·ết người, nếu là lại liên lụy cái kia lăng đầu thanh...... Nàng không dám tưởng.

"Buông ra? Người tới? Ngoài cửa ta đều tiêu tiền mua được, từ ta, có gì không tốt? Ân?"

Hứa chương mộc đem đầu vùi ở nàng cổ chỗ, tham lam c·ướp lấy nàng hương vị.

Bùi Mộng An sắc mặt tái nhợt, ra sức phản kháng, đem hắn đẩy ra.

Hứa chương mộc không vội, lẳng lặng nhìn nàng.

"Bùi Mộng An, ngươi hiện tại, có lựa chọn sao? Theo ta, ta tất nhiên sẽ không bạc đãi ngươi."

Hứa chương mộc đỉnh kia trương làm phạm nhân ghê tởm mặt mở miệng, trong giọng nói toàn là đắc ý.

Bùi Mộng An xô đẩy hắn, nề hà lực lượng cách xa.

"Tại đây thanh lâu ăn mặc kiểu Trung Quốc thanh cao, ta chính là cho ngươi ra gấp mười lần chuộc thân tiền, Bùi Mộng An, ngươi loại này ở bụi bặm nữ nhân, có loại này cơ hội, cũng không biết hướng lên trên bò sao? Như vậy có tư sắc một khuôn mặt, thật là làm người muốn ngừng mà không được a."

Hứa chương mộc dùng tay quấn quanh nàng sợi tóc, ở nàng vành tai thượng khẽ cắn.

Bùi Mộng An đôi tay bị hắn bắt đặt ở trước người.

Hắn tưởng lại tiến thêm một bước khi, Bùi Mộng An khóc lên tiếng, "Ta cầu ngươi, không cần tại đây, ta đáp ứng ngươi, hứa công tử, không cần tại đây......"

Bùi Mộng An lời này nói kiều kiều nhược nhược, hứa chương mộc rũ mắt xem nàng, đem nàng khóe mắt nước mắt lau sạch sẽ.

Đương cảm giác hắn tay ở chính mình trên mặt khi, Bùi Mộng An ngăn chặn dạ dày nổi lên ghê tởm, đem đầu thiên khai.

"Như vậy sao được......"

Hứa chương mộc thượng thủ, "Thứ lạp" một chút, Bùi Mộng An quần áo bị xé rách.

Lạnh lẽo cảm truyền đến, Bùi Mộng An đầy mặt nước mắt xin tha, ngữ khí hèn mọn, "Hứa công tử, ta cầu xin ngươi, nơi này không được, đi ta trong phòng được không, nơi đó có giường, có thể càng tốt chút, nơi này không thoải mái."

[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ