Chương 51 tư lăng rượu chuyện cũ
Giang Thanh Ngô đúng giờ thu được Thưởng Kim Các mật hàm, không thể không nói này Thưởng Kim Các làm việc nghiêm túc trình độ, tư lăng rượu chuyện cũ, suốt cấp Giang Thanh Ngô sửa sang lại nửa quyển sách độ dày.
Giang Thanh Ngô thô sơ giản lược nhìn, lấy ra mấy cái quan trọng tin tức, "Sinh với tháng sáu, cha mẹ giúp đỡ tiền triều ch·ết trận với sa trường, tiền triều hoàng đế đem hắn gởi nuôi với triều đình, ba tuổi đái trong quần, tám tuổi bị công chúa tấu khóc."
"Ha ha ha ha ha, như thế nào như vậy khôi hài." Giang Thanh Ngô cười đến hoa chi loạn chiến, này Thưởng Kim Các, như thế nào đem người này như vậy nhiều mất mặt sự đều viết thượng.
"Chín tuổi làm h·ạt nh·ân đi trước nước láng giềng, hai mươi tuổi hồi triều."
"Tư lăng rượu nay 25, 5 năm trước, hoàng đế bị ám s·át, lấy thân cứu chủ, phụ tá đế vương có công, cố phong Nh·iếp Chính Vương, khác tầng thân phận quốc cữu."
Giang Thanh Ngô lại phiên phiên, thấy cảm tình lịch trình khi nhìn kỹ lên, loại này dưa nàng yêu nhất ăn.
"《 cùng nước láng giềng công chúa yêu hận tình thù 》, 《 thanh mai trúc mã kiều th·iếp 》, 《 không chiếm được người trong lòng 》 từ từ......"
Giang Thanh Ngô khóe miệng trừu trừu, này Nh·iếp Chính Vương, thấy thế nào như thế nào giống cái đa tình loại. Giang Thanh Ngô tìm được cái quan trọng manh mối, tư lăng rượu người trong lòng họ hơi, nhưng vô kỹ càng tỉ mỉ ký lục, 5 năm trước, cùng tư lăng rượu đại hôn khi đào hôn.
Trong đầu không cấm hiện lên một bóng người, Giang Thanh Ngô lại cảm thấy không có khả năng, vội vàng lắc lắc đầu.
Không được, nàng đến nhìn nhìn lại.
"Trong phủ kiều thê đông đảo, vô chính thê, vô con nối dõi."
Giang Thanh Ngô chậc chậc chậc hai tiếng, nên sẽ không quá tra gặp báo ứng, cho nên không con nối dõi đi.
Phiên đến cuối cùng hai trang, Giang Thanh Ngô nheo lại đôi mắt, "Tựa cùng nước láng giềng cấu kết, vô thực tế chứng cứ, hoàng đế nhất tín nhiệm người, sở hữu triều chính đều do hắn tay xử lý."
Nước láng giềng? Chiêu Gia nước láng giềng, là Thịnh Quốc, tư lăng rượu làm h·ạt nh·ân địa phương.
Nếu tưởng đạt được càng nhiều manh mối, còn phải hệ thống kia quan khán chuyện cũ mới được, Giang Thanh Ngô nhíu mày trầm tư, nàng cũng không biết được chuyện cũ, nhưng hiện tại vừa thấy, phảng phất có lớn hơn nữa bí mật đang đợi nàng vạch trần.
Giang Thanh Ngô thu hồi thư tín, yên lặng sửa sang lại, hiện tại đơn giản chính là biết hắn cùng nước láng giềng dan díu, nhưng là mục đích như thế nào? Triều chính không phải hoàng đế bày mưu đặt kế nói, hắn đều mục đích lại là cái gì, điên đảo triều chính? Nhưng Tư Minh Triết là hắn chất nhi, không bài trừ trợ Trụ vi ngược.
Giang Thanh Ngô đầu mau tạc, rất nhiều nghi vấn ở trong óc bồi hồi, bỗng nhiên cảm thấy, những việc này sợ chỉ là băng sơn một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bôn
De TodoTác giả: Tri Ngư Chi Tầm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết 🕊️ , Song trọng sinh