161- 170

108 1 0
                                    

Chương 161 quên

Nghe thấy Trịnh di nương nói như thế, Giang Thanh Ngô gật gật đầu, nói nữa, nhị ca là cấm quân đô đốc, nàng tưởng đi vào kia còn không đơn giản.

Giang Thanh Ngô gật gật đầu, giây tiếp theo liền chạy tới kia Giang Chính kia la lối khóc lóc lăn lộn đi.

Giang Chính ở thư phòng nhìn nàng, đỡ trán, có chút bất đắc dĩ.

"Tê, đều là muốn thành hôn người, như thế nào còn như vậy tiểu tính tình, ngươi hồi hoàng cung làm chi?"

Này hoàng cung có cái gì hảo hồi, Tạ Yên Cảnh cũng ở ngoài cung, nàng trở về làm chi.

"Ta trở về nhìn xem Tiểu Y cùng Dương chiêu nghi các nàng sao, còn có Tư Vân Khuynh, tốt xấu kia hài tử vẫn là ta ôm đăng vị."

Giang Chính không lay chuyển được nàng, đành phải đáp ứng xuống dưới.

"Hành hành hành, ngươi đi gặp các nàng một mặt, ta hạ lâm triều gót ta một khối trở về, đến nỗi Tư Vân Khuynh, hiện tại từ Dương thượng thư gia khuê nữ phụ trách dưỡng, cũng là vất vả."

Giang Chính nói, tâm tư đặt ở Tư Vân Khuynh trên người.

"Tư Vân Khuynh a, vừa sinh ra liền ở ngôi vị hoàng đế, chỉ cần chúng ta Giang gia ở, liền sẽ phụ tá hảo. Chờ ta lão lạc, đại ca ngươi, sẽ tiếp nhận ta vị trí."

Chờ hắn già rồi, làm bất động, khiến cho hậu bối thượng, tiếp tục bảo hộ này hải thanh hà yến, thiên hạ thái bình.

Xem thanh vân bộ dáng, đã đối kia cô nương thượng tâm, về sau hắn liền cho bọn hắn mang mang hài tử hảo.

Giang Chính nhẹ nhàng nói, Giang Thanh Ngô có chút khó hiểu.

"Đại ca?"

"Ân, hắn từ nhỏ ổn trọng thành thục, này hoàng cung, văn có đại ca ngươi, võ có ngươi nhị ca, ngươi a, liền làm tiêu dao tự tại liền hảo."

Giang Thanh Ngô trong nháy mắt, cảm thấy chính mình giống như cái phế vật, cũng chưa cái gì dùng, Giang Chính hiện tại muốn, chính là nàng căn cứ chính mình tâm ý mà sống.

Giang Thanh Ngô gật gật đầu, trong lòng chảy qua dòng nước ấm, bỗng nhiên nhớ tới Trịnh di nương.

Trong trí nhớ không phải mẹ ruột lại hơn hẳn mẹ ruột nữ nhân, ở nàng này, là cực kỳ quan trọng.

Giang Thanh Ngô nghiêng đầu, cùng Giang Chính thương lượng.

"Cha, đem Trịnh di nương phù chính đi, nàng tuy không tranh không đoạt, nhưng nàng vì cái này gia sở làm, một chút cũng không thể so người khác thiếu."

Giang Thanh Ngô cấp Giang Chính lại là đấm vai, lại là đệ trà, hảo không ân cần.

"Trịnh di nương là ta hai cái ca ca mẹ đẻ, nàng vẫn luôn ở th·iếp vị, quá mức ủy khuất nàng."

Giang Chính nghe vậy trầm mặc không nói lời nào, Giang Thanh Ngô đành phải tiếp tục nói, không biết hắn suy nghĩ cái gì.

"Tuy nói cha đối ta mẫu thân tình ý trọng, nhưng trong lòng ta, cũng là đem nàng coi như mẹ ruột, nếu là không có nàng, ta cũng sẽ không bình an lớn lên sao đại, nàng nâng đỡ Giang phủ, cũng là vất vả."

[ BHTT- QT ] Báo cáo, Quý phi mang theo công lược cùng Hoàng Hậu tư bônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ