Gần nhất trình ngàn dặm tổng cảm thấy hắn Nguyễn ca xem hắn ánh mắt thực hung, hắn nghĩ trăm lần cũng không ra Nguyễn nam đuốc ghen tị bởi vì hắn lâm thu thạch gần nhất chỉ cùng trình ngàn dặm cùng nhau chơi game vắng vẻ hắn. Nhưng cho dù hắn ghen nhưng hắn không nói, không ngoài sở liệu, hắn không nói lâm thu thạch cũng không chú ý tới.
Hôm nay lâm thu thạch cùng trình ngàn dặm ngồi ở trên sô pha trong lòng ngực ôm hắn kia chỉ miêu, trong miệng còn lẩm bẩm cái gì. Nguyễn nam đuốc từ trên lầu xuống dưới liền thấy một màn này trong lòng tưởng hắn còn rất vui vẻ ^_^ ha, liền xụ mặt đi đến sô pha🛋 bên.
Lâm thu thạch biết hắn tới, đầu cũng chưa nâng phải hỏi một câu, làm sao vậy, chuyện gì? Ngươi hôm nay không đi vội sao? Nếu hắn chú ý tới nói mấy ngày nay Nguyễn nam đuốc đều không có rất bận, vội chính là chính hắn. Nguyễn nam đuốc thấy thế liền lôi kéo lâm thu thạch cánh tay hướng trên lầu đi lâm thu thạch còn không có cảm giác được không phía đối diện đi biên nói:
"Chờ chờ, sự tình gì a, ta còn không có đánh xong này cục đâu"
Nguyễn nam đuốc không nói lời nào đi vào phòng. Nguyễn nam đuốc khóa trái cửa phòng, đoạt quá lâm thu thạch trong tay di động rời khỏi trò chơi, tắt máy, đem điện thoại ném tới trên bàn trà, này liên tiếp quán động tác nước chảy mây trôi liền mạch lưu loát. Nguyên bản trong miệng còn lẩm bẩm nói ngươi đừng, ta còn không có đánh xong a a a, như vậy đối đồng đội thực không phụ trách, lâm thu thạch chung với phản ứng lại đây không thích hợp, chính là đã chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
RandomĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc