Ngày nọ nửa đêm, nam thu mới vừa "Vận động" đến một nửa khi, Nguyễn nam đuốc đột nhiên dừng lại, hỏi lâm thu thạch:"Thu thạch, ngươi muốn cái hài tử sao?"
Lâm thu thạch bị hắn tạp đến nửa vời, lại sảng lại khó chịu, lập tức nhặt một chút Nguyễn nam đuốc eo, hướng hắn phiên cái bạch mắt nói: "Tưởng a! Ngươi cho ta sinh sao?"
"Cũng không phải không thể."
Nguyễn nam đuốc ý vị thâm trường mà cười một chút, nắm lấy lâm thu thạch eo, đem hắn phiên cái mặt, gấp bội nỗ lực cày cấy.
"Thảo! Ngươi chậm một chút!"
Đại biệt thự, hắc diệu thạch tân lão thành viên nhóm tụ ở bên nhau ăn nướng BBQ. Từ lâm thu thạch thông quan môn thế giới về sau, hắn liền rất thiếu ở đã trở lại, đại bộ phận thời gian đều dùng ở bồi Nguyễn nam đuốc ở giới giải trí chơi, ngẫu nhiên rảnh rỗi, cũng là cùng Nguyễn nam đuốc ở bọn họ sau lại mua một tòa mang vườn rau tiểu biệt thự quá không xấu hổ không tao sinh hoạt.
"Thu thạch, như thế nào không thấy Nguyễn ca a?"
Lão thành viên nhóm ở lâm thu thạch thông quan sau, cũng lần lượt thông quan rồi môn thế giới.
"Không biết," lâm thu thạch chính mình cũng vẻ mặt ngốc, "Khả năng lâm thời có công tác đi."
Lời tuy như thế, nhưng lâm thu thạch trong lòng ẩn ẩn bất an. Hôm nay sáng sớm Nguyễn nam đuốc không biết trừu cái gì điên, sáng tinh mơ đem hắn kéo tới lấy hai giọt huyết cùng một sợi tóc,Lúc sau liền vẫn luôn không thấy bóng người.
Nướng BBQ thượng bàn, mọi người ăn khí thế ngất trời. Đột nhiên, có người kêu người một tiếng: "Mau xem, Nguyễn ca ôm một cái oa oa trở về!"
"Cái gì?! Nguyễn ca cấp thu thạch mang theo nón xanh!"
"Gì? Nguyễn ca đem tiểu tam sinh oa đều mang về tới, ta khái CP lại muốn be sao!"
Nguyễn bạch khiết: Không tin lời đồn, không truyền lời đồn.jpg.
Chờ Nguyễn nam đuốc, nga không, hiện tại là Nguyễn bạch khiết tới gần, lâm thu thạch theo bản năng nói một câu: "Ngươi thượng nào trộm tiểu hài?"
Nói xong hắn liền ý thức được không đúng, vội vàng bổ thượng một câu "Ta không phải cái kia ý tứ"
Nguyễn bạch khiết vẻ mặt u oán, đem bị tra nam cô phụ tan nát cõi lòng cùng nhu nhược đáng thương suy diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn, nói: "Lâm lâm ca, ngươi đã quên sao? Đây là ngươi làm ta sinh tiểu hài tử a."
"Bạch, bạch khiết" lâm thu thạch lau một phen mặt, không biết vì cái gì, mỗi lần đối mặt nữ trang Nguyễn nam đuốc, hắn luôn có một loại cõng chính cung xuất quỹ chột dạ, vấn đề là chính cung cùng ái phi đều là cùng người a!!
"Ta có nói quá sao?" Lâm thu thạch hỏi.
"Phi, tra nam! Đêm qua còn kêu nhân gia Tiểu Điềm Điềm, trăm phương nghìn kế muốn cho nhân gia cho ngươi sinh tiểu hài tử, như thế nào? Hiện ở hài tử đều có, ngươi lại trở mặt không nhận trướng?"
Nguyễn bạch khiết huyền huyền dục khóc. Lâm thu thạch lúc này cũng nhớ tới tối hôm qua lung tung lời nói, lúc này không khỏi có chút xấu hổ. Vây xem ăn dưa quần chúng thẳng hô "Hảo gia hỏa!"
Một người nói "Nguyễn ca không hổ là không gì làm không được, thế nhưng liền sinh hài tử đều sẽ!"
Hắn chung quanh mấy cái muội tử trầm mặc mà nhìn hắn, nửa ngày mới nói: "Này thuộc tính có phải hay không có chút không đúng."
Người này không thể hiểu được, "Không đúng chỗ nào?"
"Trên dưới có phải hay không phản"
Kế tiếp đề tài liền không phải này tiểu ca có thể nghe hiểu phạm vi. Tỷ như "Có khả năng là có cái gì đặc thù biện pháp"
"CP nhưng be không thể nghịch!"
......
"Lâm lâm ca, ngươi cấp hài tử khởi cái danh đi?"
"A này, nếu không Nguyễn hoàn?"
"Hài tử cùng lâm lâm ca họ."
"Cũng đúng"
"Cái nào wan a?"
Lâm thu thạch nhìn trên tay bò viên, há mồm vừa muốn đáp lời, bên cạnh một cái tiểu cô nương liền lấy hết can đảm cắm câu lời nói, "Quạt lụa hoàn thế nào? Nhìn hình như là nữ hài tử."
"Liền như vậy định rồi!" Lâm thu thạch vui sướng đánh nhịp, "Đại danh lâm hoàn, nhũ danh viên."
-----------------
https://shamiao06277.lofter /post/73e1f549_2b4395b9d 2/10
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
AcakĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc