Notes:ABO giả thiết lái xe, lof thượng nguyên văn đã xóa, sẽ phát cái liên tiếp nhận đi.Hành văn không tốt, hơn nữa một viết thịt liền cọ tới cọ lui, cầu thông cảm _| ̄|
○Nhân vật quy thiên tử, OOC về ta!
-------------------
Lâm thu thạch là một cái beta, chuẩn xác mà nói, là một cái đang ở gặp phải lần thứ hai phân hoá beta. Lâm thu thạch ngồi ở phòng cách ly trung, đến bây giờ đầu óc vẫn là một đoàn hồ nhão, ngoài cửa Nguyễn nam đuốc ở ghế dài thượng ảo não không thôi, trình ngàn dặm giống cái học sinh tiểu học giống nhau ở một bên run run rẩy rẩy mà đứng, trong tay còn nắm một lọ trống không Alpha động dục kỳ ức chế tề.Không khí ngưng trọng một hồi lâu, rốt cuộc, trình một tạ từ bên cạnh quan sát thất trung ra tới
"Có thể đi vào, Nguyễn ca, mấy ngày nay thức ăn nước uống đều sẽ truyền tới mép giường trong ngăn tủ, sau khi chấm dứt ấn cửa màu xanh lục cái nút, chúng ta sẽ mau chóng mở cửa."
"Hảo." Nguyễn nam đuốc tiếp nhận trình một tạ trong tay hướng dẫn tề, ngửa đầu uống xong, "Mở cửa đi."
Lâm thu thạch nghe được mở cửa thanh âm mới vừa phục hồi tinh thần lại, đã nghe tới rồi một tia rượu vang đỏ hương vị, hơn nữa chính càng ngày càng nùng liệt. Lâm thu thạch bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn ái nhân tinh xảo mặt mày, hỏi: "Cho nên ngươi là không tính toán cùng ta giải thích giải thích sao?"
Nguyễn nam đuốc cúi xuống thân vùi đầu ở hắn cổ chỗ, thật sâu mà hút một ngụm kia mê người trúc diệp thanh hương, "Lâm lâm, ta đã sớm nói qua, ngươi là nhất thích hợp ta người......"
Nguyễn nam đuốc một bên hôn tin tức tố không chịu khống chế mà dao động ái nhân, một bên vô sỉ mà thả ra Alpha tin tức tố, không hề kiềm chế chính mình, dụ dỗ đối phương cùng tiến vào động dục kỳ.
Lâm thu thạch còn ở vào lần thứ hai phân hoá mẫn cảm kỳ, ở Nguyễn nam đuốc trêu chọc dưới càng là khó nhịn: "Ngô...... Từ từ...... A ha...... Ngươi, ngươi không phải cái Omega sao...... Ngô...... Như thế nào sẽ biến thành Alpha?"
"Ta nếu là cái Omega còn như thế nào thỏa mãn ngươi a?" Nguyễn nam đuốc chờ mong mà liếm láp lâm thu thạch sau cổ, không ngoài sở liệu nói, nơi đó thực mau liền sẽ hình thành Omega tuyến thể, đến lúc đó đâm thủng nơi này, lâm thu thạch liền sẽ đánh thượng hắn đánh dấu.
Rượu vang đỏ hương trung dần dần xâm nhiễm trúc diệp hương, lâm thu thạch biết thân thể của mình đang ở phát sinh một ít biến hóa, xa lạ tin tức tố, xa lạ động dục kỳ, còn có làm hắn cảm thấy xa lạ ái nhân......
Lâm thu thạch ý đồ tiếp tục truy vấn đi xuống, nhưng là nồng đậm rượu vang đỏ hương chiếm cứ hắn thần kinh, thân thể hắn càng ngày càng khô nóng, sau cổ chỗ truyền đến từng trận ngứa, hắn nhịn không được duỗi tay đi bắt, lại bị Nguyễn nam đuốc ấn đảo. Lâm thu thạch cả người đều dán ở Nguyễn nam đuốc trong lòng ngực, hai tay bị chế trụ, hai chân bị bắt tách ra, Nguyễn nam đuốc chậm rãi ở hắn sau cổ chỗ gặm cắn, giảm bớt hắn thống khổ, lâm thu thạch cảm thấy chính mình sắp thiêu cháy, duy nhất có thể giải cứu hắn nam nhân lại cọ tới cọ lui, chỉ chịu cho hắn một chút ngon ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
RandomĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc