【 nam thu 】 bản lậu phiến rốt cuộc hại không hại người

140 7 0
                                    

Toàn viên tồn tại, kết cục lúc sau 

✓ooc báo động trước 

-----------

(Một)

Nguyễn nam đuốc nghỉ phép này mấy tháng giới giải trí nghiêng trời lệch đất, dư thu thu một hai ba bốn hào ra cái biến. Trình ngàn dặm mắng mệt mỏi, nhảy lên sô pha tình cảm mãnh liệt khai mạch

"Không phải, như thế nào có mặt thổi, cái này mặt, cùng nhà của chúng ta Nguyễn ca so???"

"Đây đều là cái gì ngoạn ý nhi a!"

Trình một tạ duỗi tay đem hắn kéo xuống dưới: "Ngồi xong."

Lâm thu thạch ngồi ở bên cạnh ăn khoai lát, răng rắc răng rắc "Quá xấu, xấu ta đôi mắt đau."

Nguyễn nam đuốc thực tự nhiên mà qua đi thân hắn, "Hiện tại còn đau không?"

Hắn cong lên đôi mắt cười, chủ động gia tăng nụ hôn này, "Hiện tại không đau."

(Nhị)

Giới giải trí mấy năm gần đây tới đề tài kiểu dáng đa dạng, Nguyễn nam đuốc cũng chụp quá một lần vô hạn lưu điện ảnh. Kịch bản thành viên tổ chức đạo diễn đều đúng chỗ, nhập không được hắn mắt hắn nhiều xem một cái đều tính tai nạn lao động. Hắn diễn một cái xinh đẹp NPC, biểu tình lạnh lùng, kia trương chạm ngọc trên mặt lây dính huyết điểm, mỹ đến làm người không rời mắt được.

"Ngươi đã nói môn thời điểm như thế nào không có như vậy xinh đẹp NPC đâu?" 

Đàm táo táo diễn nữ chủ, lúc này đang ở phim nhựa hoa lê dính hạt mưa. Cô nương này ăn khoai lát thời điểm hoàn toàn nghĩ không ra chính mình là cái nữ minh tinh, răng rắc răng rắc mà lại muốn duỗi tay đi lâm thu thạch trên tay kia chỉ khoai lát trong túi trang điểm.

"Quá môn thời điểm nếu là có như vậy NPC ngươi liền đã chết." Nguyễn nam đuốc nói chuyện không chút khách khí, lâm thu thạch nhịn không được cười: "Nam đuốc."

Hắn bị Nguyễn nam đuốc toàn bộ vòng ở trong ngực, nhiều xinh đẹp một người, diễn cái gì đều bắt người thật sự.

"Các ngươi nghe nói sao, quá môn người có người cũng là hỗn giới giải trí, viết cái không sai biệt lắm kịch bản đệ đi lên, có đạo diễn tưởng chụp đâu."

Lâm thu thạch: "......"

Này rất khó bình. 

(Tam)

Này bộ tiểu web drama tới cũng vội vàng đi cũng hừng hực, hướng về phía Tết nhất không có chuyện gì quang cảnh, hắc diệu thạch toàn thể cùng bao bên ngoài khách quý đàm táo táo, lê đông nguyên xem xong rồi đệ nhất tập. Lê đông nguyên cái thứ nhất đứng lên phóng đi phòng vệ sinh tẩy đôi mắt.

—— trầm mặc là đêm nay khang kiều.

Chứng kiến quá tuyệt mỹ nữ trang mọi người sôi nổi tàu điện ngầm lão nhân đầu, đàm táo táo yên lặng cắt một bộ Nguyễn nam đuốc diễn viên chính điện ảnh. Lâm thu thạch xoát Weibo bình luận, Nguyễn nam đuốc đem hắn từ phía sau toàn bộ ôm lấy, cằm đáp ở nàng trên vai. Hắn đối ái nhân luôn luôn dung túng, muốn làm gì cũng từ hắn đi, chỉ là nhíu mày nhìn những cái đó bình luận.

—— cốt truyện vững chắc.

Trình ngàn dặm tạc mao, "Vững chắc cái gì a, chẳng lẽ còn phải cho trong môn NPC ban phát cái tốt nhất cốt truyện thưởng sao?"

—— lớn lên không tồi, còn có thể chắp vá. 

Hắn che đôi mắt, quay đầu sờ sờ nhà mình ái nhân mặt, chắp vá không được, căn bản chắp vá không được. Nguyễn nam đuốc nhịn không được cười, "Lâm lâm, đêm nay có thể hay không làm ác mộng?"Kia vai chính khởi danh cũng kêu "Lăng lăng." Hắn tự nhiên mà vậy mà khoanh lại lâm thu thạch eo, "Đừng sợ, ta sẽ bảo hộ ngươi."

[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ