1. Tuổi tác kém 【 học sinh Nguyễn × lão sư lâm 】
Lâm thu thạch cũng không biết vì cái gì sẽ biến thành như vậy. Hắn lúc này đang bị chính mình trong ban hành vi nhất phóng túng, thành tích tốt nhất, diện mạo tốt nhất học sinh, hắn người yêu, quay người đè ở bàn làm việc thượng, khuỷu tay nỗ lực mà chống lạnh lẽo mặt bàn, phía sau cái miệng nhỏ chính thực tủy biết vị mà phun ra nuốt vào dương vật, bị cắm đến chi chi rung động. Một đôi hữu lực tay chặt chẽ mà giam cầm trụ hắn eo, khiến cho hắn hơi hơi nhón mũi chân, mượt mà mông bị đinh ở đối phương tề hạ.
"Ân? Lão sư? Ngươi sinh khí sao?"
Nguyễn nam đuốc thanh âm từ sau phía trên truyền đến, hắn hơi hơi cúi xuống thân, đổi thành dùng một bàn tay vòng lấy thon chắc eo, một cái tay khác nắm lấy lâm thu thạch dâng trào hạ thể an ủi lên, thô suyễn: "Hô, lão sư, ân? Lâm lão sư?"
"A... Ngô ân...... Ngươi, đừng...... A..."
Đừng như vậy kêu ta, lâm thu thạch tưởng, này thật sự là thật quá đáng. Nhưng miệng một trương, cắn chặt khớp hàm thả ra chỉ có hỏng mất thở dốc cùng run rẩy rên rỉ, hắn đùi bên trong ẩn ẩn có co rút xu thế, phía sau người lại không tính toán dừng lại.
"Ngô...... A!"
Lại là hung hăng mà va chạm, lâm thu thạch không thể ức chế mà đi phía trước chạy trốn một chút, khuỷu tay không chống lại, thượng thân dán ở trên bàn, trước ngực mẫn cảm hai điểm chợt tiếp xúc lạnh lẽo mặt bàn, kích thích đến toàn thân một cái co chặt.
Nguyễn nam đuốc tựa hồ dừng một chút, chợt đó là lâm thu thạch hơi kém chịu không nổi kịch liệt điên cuồng thọc vào rút ra, nhiều lần đè nặng mẫn cảm điểm cọ qua đi, khiến cho một đợt lại một đợt tình triều, đem khoái cảm đẩy hướng đỉnh. Bước lên thời điểm cao trào lâm thu thạch cuộn tròn khởi ngón chân, cẳng chân banh đến gắt gao, gắt gao cắn môi không có kêu ra tới, Nguyễn nam đuốc đang không ngừng run rẩy vách trong bao vây hạ cũng phóng xuất ra tới, kích đến lâm thu thạch lại là một cái run run, thiếu chút nữa xụi lơ đi xuống.
2. Ở có thể bị người khác thấy địa phương lưu lại dấu hôn / dấu cắn
Lâm thu thạch cao trào khi ức chế không được về phía ngửa ra sau đi, hai chân kẹp chặt Nguyễn nam đuốc eo, tinh tế trắng nõn cổ thân ra yếu ớt độ cung. Nguyễn nam đuốc xem đến mê muội, vươn đầu lưỡi liếm liếm run rẩy hầu kết, khiến cho dưới thân người hô hấp cứng lại sau, vừa lòng mà hé miệng cắn. Hậu huyệt thu đến càng khẩn, lâm thu thạch theo bản năng vặn trụ Nguyễn nam đuốc bả vai, tựa hồ là theo bản năng tưởng giãy giụa. Nguyễn nam đuốc nhận thấy được hắn ý đồ, đằng ra một bàn tay tới chế trụ lâm thu thạch sau cổ, làm trầm trọng thêm mà phệ cắn mút vào.
"Không cần...... Đừng...... A..."
Ở vui sướng đỉnh trung, bị cắn chết mệnh môn sợ hãi mang đến kịch liệt không trọng cùng hoảng loạn cảm, nhưng lâm thu thạch bị chặt chẽ ngăn chặn, chỉ có thể phát ra rên rỉ tới xin tha. Đi săn giả cũng không có cho bất luận cái gì thương hại, ngược lại đem tinh dịch một giọt không lậu mà toàn đưa cho hắn, Nguyễn nam đuốc thô suyễn, như là thật sự muốn đem lâm thu thạch hủy đi ăn nhập bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
RandomĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc