Ngươi có biết hay không ngươi hiện tại thoạt nhìn ăn rất ngon

84 4 0
                                    

Summary:Tiếp tục ở nguyên văn 106 chương sau

Lâm thu thạch uống say nhất định đến phát sinh cái gì...... Khụ khụ...... Đi!!

------------------

Thế gian sự, trừ bỏ sinh tử, nào một cọc không phải nhàn sự. Hắn nghĩ đến đây, không khỏi ý cười doanh doanh nhìn về phía Nguyễn nam đuốc. 

Nguyễn nam đuốc cũng không biết hắn đang cười cái gì, trong miệng còn nhấm nuốt mới vừa nướng tốt thịt, bởi vì thịt có chút cay, bờ môi của hắn hồng diễm diễm, thoạt nhìn mỹ vị lại có thể khẩu, vì thế lâm thu thạch nhìn hắn cười càng xán lạn, hắn mở miệng nói:" Nguyễn nam đuốc a."

Nguyễn nam đuốc ngước mắt nhìn hắn, ừ một tiếng. Lâm thu thạch nói:" Ngươi có biết hay không ngươi hiện tại......" Nguyễn nam đuốc nhướng mày. 

Lâm thu thạch đè thấp thanh âm:" Thoạt nhìn ăn rất ngon?"

Nguyễn nam đuốc đem trong tay cái ly buông, hắn biết lâm thu thạch tửu lượng tốt những lời này, là ở nói dối, hắn nhưng không tin lâm thu thạch thanh tỉnh thời điểm, dám nói ra như vậy một câu tới.

— trở lên tử vong kính vạn hoa nguyên văn. 

Dưới đồng nghiệp —

Lâm thu thạch dựa thật sự gần, ý cười doanh doanh nhìn Nguyễn nam đuốc nhấm nuốt xong trong miệng đồ vật, sau đó như là cảm thấy mỹ mãn giống nhau, khẽ thở dài. Nguyễn nam đuốc nhìn hắn ý cười doanh doanh mặt, ánh mắt dần dần thâm trầm. 

Lâm thu thạch cảm thán xong rồi, đang muốn bứt ra lại đi xoa một khối thịt nướng, lại bị một cổ mạnh mẽ lực đạo đè lại bả vai. Hắn khó hiểu mà nghiêng đầu, lại thấy Nguyễn nam đuốc tới gần phóng đại mặt. Nguyễn nam đuốc cúi người, cùng với rượu hương hơi thở phô ở lâm thu thạch trên mặt, lâm thu thạch còn bắt lấy đồ chơi lúc lắc thiêm, hai người lông mi nhẹ nhàng mà đụng chạm ở bên nhau, cào đến lâm thu thạch có chút ngứa, hắn nói:" Nam đuốc, ngươi......"

Dư lại lời nói đổ ở Nguyễn nam đuốc mềm mại cánh môi, hắn độ một ngụm rượu đến lâm thu thạch trong miệng, sau đó ôn nhu mà gặm cắn lâm thu thạch môi, nhìn đối phương chân tay luống cuống, không biết nên nuốt vào rượu hay là nên gặm trở về bộ dáng, đáy mắt hiện lên nhàn nhạt ý cười.

Nguyễn nam đuốc chờ đến lâm thu thạch bị hôn đến hô hấp có chút dồn dập mới buông ra, sau đó cầm lấy khăn giấy ưu nhã mà xoa xoa miệng, nhàn nhạt liếc lâm thu thạch liếc mắt một cái, nói:" Ăn ngon sao?"

Lâm thu thạch thật vất vả đạt được thở dốc cơ hội, rầm một tiếng nuốt vào kia khẩu rượu, khóe miệng còn có chảy khai vệt nước, không biết là tràn ra rượu, vẫn là chút cái gì những thứ khác. Nguyễn nam đuốc cầm lấy cái ly, uống lên khẩu rượu, lại nói:" Ta cảm thấy ngươi so với ta càng tốt ăn."

Lâm thu thạch mới vừa nuốt vào rượu thiếu chút nữa sặc ra tới, ửng đỏ lỗ tai giật giật, vô tội con ngươi liên tục chớp chớp nhìn Nguyễn nam đuốc "......"

Tính tiền xong hậu thiên sắc đã muộn, bọn họ cũng không như vậy vội vã trở về, Nguyễn nam đuốc đỡ, cùng với nói là đỡ, đảo càng như là nửa ôm, hiển nhiên đã say đến không nhẹ lâm thu thạch, tìm phụ cận khách sạn.

[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ