Lâm thu thạch: Sữa bò
Nguyễn nam đuốc: Nước hoa Cologne
OOC về ta
—————
Nguyễn nam đuốc lên lầu thời điểm không nói một lời mà đi ở lâm thu thạch phía trước, tiến thang máy, cũng chỉ là ấn xuống tầng lầu lúc sau liền rầu rĩ không vui mà chiếm cứ ly lâm thu thạch xa nhất một góc, tiếp tục lạnh mặt.Lâm thu thạch không biết hắn là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, vẫn là chính mình câu nào lời nói đắc tội nhà mình lão bà, hắn vẫn luôn thật cẩn thận mà liếc Nguyễn nam đuốc biểu tình, ai biết càng xem càng cảm thấy không thích hợp nhi, như thế nào sắc mặt càng ngày càng đen đâu?
Nguyễn nam đuốc đi ở phía trước, vội vã mà mở cửa, ý bảo lâm thu thạch tiên tiến. Lâm thu thạch còn ở đổi giày, đã bị "Phanh" mà một tiếng đóng cửa động tĩnh sợ tới mức một run run, một câu "Làm gì a?" Còn không có hỏi ra khẩu, đã bị xách cổ áo đứng lên, nặng nề mà ấn ở trên tường, tiếp theo đã nghe tới rồi trong không khí che trời lấp đất quen thuộc nước hoa Cologne nhi vị, lâm thu thạch bị Alpha tin tức tố áp bách đến cơ hồ không thở nổi, không thể động đậy.
Trong phòng còn không có bật đèn, lâm thu thạch cũng đã thấy được Nguyễn nam đuốc trong ánh mắt áp lực không được điên cuồng. Hắn tay đột nhiên không hề dự triệu mà trực tiếp véo thượng lâm thu thạch cổ, gần như cắn xé mà hôn lên đi. Lâm thu thạch ngẩng đầu lên, bị bắt tiếp nhận rồi cái này bạo ngược kích hôn.
Nguyễn nam đuốc gặm cắn lâm thu thạch môi, đầu lưỡi vội vàng mà cạy ra hắn khớp hàm, muốn cùng một khác điều đầu lưỡi lẫn nhau giao triền, lâm thu thạch bản năng sợ hãi mà súc khởi đầu lưỡi về phía sau né tránh, ai ngờ cái này hành động chọc giận chính mình Alpha, Nguyễn nam đuốc bóp cổ tay chợt buộc chặt, theo sau dùng hàm răng hung ác mà ngậm lấy cái kia không nghe lời đầu lưỡi, hung hăng mà cắn một ngụm.
"Ngươi phạm bệnh gì!?" Lâm thu thạch ăn đau, tích cóp xuất lực khí thoáng đẩy ra, cho Nguyễn nam đuốc bả vai một quyền, tiếp theo "Tê" một tiếng, giơ tay sờ sờ cắn xuất huyết môi, trong miệng tràn đầy mùi máu tươi, đại khái đầu lưỡi cũng bị giảo phá.
Nguyễn nam đuốc ăn một quyền, thanh tỉnh chút, hít sâu một hơi, rũ mắt nói: "...... Xin lỗi." Tiếp theo lại cợt nhả tiếp một câu: "Quan nhân, ta hại tương tư bệnh, quản trị sao?"
Này ngữ khí cứng đờ đến phảng phất liền trong không khí tin tức tố đều tạm dừng một chút. Tuy như vậy viên kết cục, là hắn vẫn cứ gắt gao đem lâm thu thạch vây ở hai cánh tay cùng tường trung gian nho nhỏ trong không gian, phảng phất này con mồi tùy thời sẽ chạy trốn giống nhau.
"Ngươi làm sao vậy? Một đường đều không vui?"
"Ta......" Nguyễn nam đuốc nói một chữ, lại không biết nên nói cái gì, đành phải lại ngậm miệng.
"Nói chuyện, người câm?" Lâm thu thạch lại dùng giò cho Nguyễn nam đuốc một chút. "Ai đem ngươi kích thích tới rồi?"
Nguyễn nam đuốc hít sâu một hơi, rốt cuộc áp lực không được trong lòng bạo ngược: "Tiệc rượu thượng cái kia bưng ly champagne vẫn luôn tưởng tới gần ngươi người là ai? Ngươi mẹ nó không biết hắn xem ngươi ánh mắt không đúng sao? Nếu không phải ta tới tìm ngươi, hắn đều mau đối với ngươi động tay động chân. Ngươi còn cùng hắn đáp lời? Ta còn chưa có chết đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
Ngẫu nhiênĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc