Lâm thu thạch cảm giác chính mình hiền giả thời gian giống như kết thúc. Nguyễn nam đuốc đi tới, thấy lâm thu thạch tuy rằng vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, nhưng là cũng không có phản đối ý tứ, liền đem lâm thu thạch kéo tới, cho hắn một kiện một kiện mà xuyên váy. Lâm thu thạch vẫn không nhúc nhích, giống một cái sẽ không mặc quần áo ba tuổi tiểu hài tử, liền giơ tay cũng không chịu, một hai phải Nguyễn nam đuốc nhéo chính mình thủ đoạn đưa đến tay áo. Lâm thu thạch kỳ thật là không muốn trung mang theo một chút hưng phấn, bất quá đều là một nguyên nhân —— trước kia cư nhiên không biết nhà mình vị này cư nhiên thích như vậy? Quá kích thích đi.
Nguyễn nam đuốc phí sức của chín trâu hai hổ, rốt cuộc đem quần áo cấp trước mặt vị này không phối hợp tiểu bằng hữu mặc xong rồi. Đem tai mèo cho hắn mang lên lúc sau, Nguyễn nam đuốc đứng lên, xem kỹ lâm thu thạch, tổng cảm thấy thiếu chút cái gì.
Lâm thu thạch khó hiểu mà nhìn hắn, nghĩ thầm xem ngươi còn muốn làm cái gì yêu. Nguyễn nam đuốc thật dài mà "Nga" một tiếng, theo sau thịch thịch thịch chạy đến tủ quần áo bên, ba lượng hạ rút ra một thứ, lại chạy về mép giường, quỳ một gối, nâng lên lâm thu thạch chân phải mắt cá, thành kính mà hôn một cái. Môi xúc cảm điện đến lâm thu thạch phản xạ tính mà đem chân sau này trừu, Nguyễn nam đuốc lại kéo lấy, theo sau đem vừa mới từ tủ quần áo lấy đồ vật, chậm rãi từ mũi chân bắt đầu, tròng lên lâm thu thạch cẳng chân, một đường dùng đầu ngón tay xẻo cọ trêu chọc, cho đến quá đầu gối.
"Thời tiết lạnh, dung ta vì tiểu thư tròng lên chân vớ."
Lâm thu thạch cảm thấy chính mình có thể là có điểm điên rồi, bằng không vì cái gì sẽ cảm thấy quá mang cảm quá hăng hái nhi?
Quá đầu gối vớ là màu đen —— vừa mới cái kia màu trắng bị hai người hồ nháo, đã ô uế. Màu đen tất chân đem lâm thu thạch cân xứng cơ bắp đường cong phác hoạ đến càng thêm hoàn mỹ, Nguyễn nam đuốc mê muội dường như, giống vuốt ve một kiện quý báu đồ sứ giống nhau ở lâm thu thạch cẳng chân bụng thượng du tẩu, đầu ngón tay còn thỉnh thoảng cách vải dệt cọ đến lâm thu thạch mẫn cảm mắt cá chân chỗ, thẳng làm lâm thu thạch cảm thấy da đầu tê dại.
"Sờ đủ rồi sao?" Lâm thu thạch có chút cứng đờ mà lấy mũi chân ngoéo một cái Nguyễn nam đuốc sườn mặt, Nguyễn nam đuốc lại thuận thế lấy cái mũi đi chạm vào hắn mu bàn chân, còn cách vớ cắn một ngụm lâm thu thạch căng thẳng cẳng chân. Lâm thu thạch chân thiếu chút nữa liền rút gân.
Nguyễn nam đuốc chơi đủ rồi chân, lại nâng lên lâm thu thạch moi tại mép giường biên tay, thân sĩ mà nơi tay bối in lại một nụ hôn. Lâm thu thạch cười cười, không quá tưởng buông tha vị này đem chính mình nửa chân sờ đến tê dại đầu sỏ gây tội, liền dùng hai ngón tay bưng lên Nguyễn nam đuốc cằm, ngón cái qua lại vuốt ve Nguyễn nam đuốc như cũ có chút đỏ lên môi, tiếp theo ngón trỏ ngón giữa khép lại phá vỡ môi phùng, dễ như trở bàn tay cạy ra khớp hàm, ở ôn hòa ướt át khoang miệng trung bắt chước cái gì tần suất chậm rãi thọc vào rút ra, còn trò đùa dai mà kẹp lấy hắn ý đồ lui về phía sau đầu lưỡi.
Nguyễn nam đuốc nửa quỳ, cũng không cự tuyệt như vậy trêu đùa, ngược lại dùng đầu lưỡi cuốn lên lâm thu thạch ngón tay, ra sức mà mút vào, lâm thu thạch nguyên cây ngón tay cắm vào, đầu lưỡi của hắn liền đỉnh khai khép lại hai ngón tay, một tấc không kém mà liếm quá lâm thu thạch khe hở ngón tay, lâm thu thạch ngón tay rời khỏi, hắn liền bất hảo mà cắn đốt ngón tay không cho nó thuận lợi rút ra. Bất quá thọc vào rút ra mười mấy hạ, lâm thu thạch ngón giữa cùng ngón trỏ cũng đã che kín ái muội vệt đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
DiversosĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc