Nhân vật quy thiên tử tự thái thái, ooc về ta
----------------------------Từ Nguyễn nam chúc từ trong môn ra tới lúc sau, lâm thu thạch cùng Nguyễn nam chúc sinh hoạt liền dần dần đi vào quỹ đạo. Hắc diệu thạch không về chính mình quản, cũng không cần kinh tâm động phách vắt hết óc tìm kiếm tiếp theo phiến môn manh mối, lâm thu thạch quá thượng sáng đi chiều về không tăng ca nhưng là sẽ về sớm thiết kế sư công tác, Nguyễn nam đuốc hoặc là trạch ở trong nhà hút miêu, hoặc là ngẫu nhiên tiếp một tiếp trương dặc khanh diễn, đối mặt màn ảnh trở thành thần tượng. Hai người sinh hoạt so chi từ trước cùng trong môn nhân thần quỷ quái làm kịch liệt đấu tranh nhật tử, quả thực chính là nhàn nhã tới rồi "Cát Ưu nằm liệt" cảnh giới.
Rốt cuộc người khác là có chín vị tiền tiết kiệm người, người bình thường so không được. Hơn nữa hạt dẻ, hai người một miêu, lão bà hài tử giường ấm, cái này toàn tề. Bất quá tại đây loại bình tĩnh sinh hoạt hạ, Nguyễn nam đuốc đã thật lâu thật lâu không có mặc quá nữ trang. Rốt cuộc trong đời sống hiện thực không cần nghĩ che giấu chính mình thân phận, hơn nữa thoát ly núi đao biển lửa lúc sau, người tính trơ tùy theo mà đến —— xuyên nữ trang thật sự quá phức tạp quá mệt mỏi! Một cái thô ráp đại lão gia nhi không cần hoá trang không cần cuốn tóc không cần xuyên quần bó giày cao gót còn không cần nhéo giọng nói nói chuyện, thật sự là quá tuyệt vời!
Thẳng đến ngày nọ, lâm thu thạch đột nhiên đầu óc vừa kéo, hỏi Nguyễn nam đuốc: "Ta tưởng phỏng vấn một chút làm diễn tinh bổn tinh ngươi, vì cái gì từ trong môn mặt ra tới lúc sau ngươi liền không còn có nữ trang qua đâu? Vi phu thật là tưởng niệm chúc manh a."
Nguyễn nam đuốc khi đó đang ở phòng bếp nấu cơm, nghe xong quay đầu lại cho lâm thu thạch một cái cao thâm khó đoán mỉm cười. Lâm thu thạch ám đạo không tốt, cảm thấy chính mình giống như nhắc tới một cái chính mình mông thừa nhận không được đề tài.
Bất quá qua vài thiên, lâm thu thạch phát hiện Nguyễn nam đuốc cũng không có làm yêu, còn tưởng rằng Nguyễn nam đuốc đã đã quên việc này, tiếp theo chính mình cũng đem việc này nhi đã quên. Quốc khánh nghỉ dài hạn, lâm thu thạch không có tăng ca, còn đem bổn ứng đi làm cuối tuần tính ở bên nhau cấp thiết kế viện thả, suốt cửu thiên kỳ nghỉ, lâm thu thạch tính toán ở nhà đem mới mua 《 cổ mộ lệ ảnh: Ám ảnh 》 cấp một hơi thông cái quan. Dù sao Nguyễn nam đuốc đi theo trương dặc khanh nơi khác tuyên truyền phim mới đi, mấy ngày nay cũng bồi không được hắn.
Kỳ nghỉ ngày thứ tư chạng vạng, lâm thu thạch buông tay cầm, duỗi người, nhưng cuối cùng thông quan rồi. Hắn đi phòng bếp tùy tiện ăn chút gì, tắm xong liền nằm liệt trên giường bắt đầu xoát Weibo. Chính xoát đến "Dư thu thu" tương quan tin tức khi, môn cách một tiếng khai —— trên ảnh chụp vai chính đã trở lại, trừ bỏ rương hành lý còn xách theo một cái đại bao, phình phình, thoạt nhìn là quần áo bộ dáng.
"Đã về rồi, ăn cơm xong không có? Bọn họ không phải toàn bộ quốc khánh đều nơi nơi chạy sao? Như thế nào ngươi liền đã trở lại?" Lâm thu thạch dép lê đều lười đến xuyên, trực tiếp trần trụi chân ra tới, cho Nguyễn nam đuốc một cái mang theo sữa tắm vị ôm, sau đó ở Nguyễn nam đuốc trên mặt bẹp hai khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
RastgeleĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc