Lại đến một năm Tết Âm Lịch, giới giải trí hỉ khí dương dương mà nghênh đón sản phẩm trong nước điện ảnh bảo hộ nguyệt, trương dặc khanh làm một cái thực lực phái vốn dĩ không nghĩ thấu cái này náo nhiệt, nề hà ảnh đế không muốn ăn cơm, ảnh đế công nhân yêu cầu ăn cơm a, vì thế này bộ cùng ăn tết không khí không hợp nhau 《 phong hoa tuyệt đại 》 liền ở Tết Âm Lịch dọn thượng đại màn ảnh, tuyên truyền cũng là hết sức có khả năng mà thổi phồng tác phẩm, cái gì "Toàn thế giới đẹp nhất thế vai", "Ngươi chưa bao giờ kiến thức quá mỹ trang", "Thấy cái này dư thu thu, phi phế tất ngạnh" đều không biết xấu hổ mà nói ra.
Nhưng trương dặc khanh là cái thực thật thành người, khác thường đã phát vài điều Weibo xin khuyên fans chuẩn bị sẵn sàng, bị fans hi hi ha ha trêu đùa ngạnh hạch tuyên truyền lúc sau, còn cố ý đã phát điều Weibo minh xác tỏ vẻ Tết Âm Lịch chiếu đều không phải là hắn ý, như có bất mãn, khái không phụ trách.
Này Weibo còn oanh oanh liệt liệt mà nháo thượng hot search, đại gia như cũ hi hi ha ha mà suy đoán rốt cuộc cái gì cốt truyện có thể làm trương ảnh đế nói ra loại này lời nói, rốt cuộc mọi người đều biết, trương ảnh đế ở hắn phim ảnh kịch liền không có quá cái gì kết cục tốt, không phải chính mình lãnh cơm hộp, chính là đem tất cả mọi người khắc đi ăn tiện lợi, quả thực không thể càng thê thảm. Cho nên a, trương dặc khanh fans đều xếp hàng tỏ vẻ, yên tâm đi lão đại, cái gì cốt truyện chúng ta đều đỉnh được! Thẳng đến điện ảnh truyền phát tin trước một giờ, đại gia còn đều tại như vậy tưởng, cốt truyện này rất ngọt a, có thể có cái gì bất mãn a, ha ha ha trương ảnh đế liền ái hù dọa chúng ta.
Một giờ sau......woc này đạo diễn là cái gì ma quỷ, ác ý báo xã sao?! Nga...... Đạo diễn giống như cũng là trương dặc khanh...... Này tm cái gì thù cái gì oán a?! Chúng ta làm fans dễ dàng sao ô ô ô......Hai cái giờ sau......wsl...... Ta trở về liền thoát phấn ô ô ô! Ta hận trương dặc khanh ô ô ô! Ta thu thu tiểu đáng thương a, như thế nào gặp được như vậy cái tra nam a ô ô ô......
Nhưng mà điện ảnh sau khi kết thúc Weibo lại là cái dạng này: Này điện ảnh siêu ngọt ta và các ngươi giảng, oa, trước một giờ ăn đường ăn đến hầu, ta bên cạnh có cái đại ca đều nhịn không được nói một câu: "Mẹ nó, hảo xứng hai cái nam!"
Trương ảnh đế khó được một bộ không có người lãnh cơm hộp điện ảnh, thật sự siêu ngọt, không bị ngọt đến, ta đầu làm ngươi xoá sạch! Mẹ nó! Hảo xứng hai cái nam! Vì thế này "Mẹ nó, hảo xứng hai cái nam!" Cùng "Dư thu thu × trương dặc khanh" lại oanh oanh liệt liệt nháo thượng hot search đầu đề, Nguyễn nam đuốc bị trình ngàn dặm lén lút đệ di động lúc sau, lập tức gọi điện thoại cấp trương dặc khanh, làm hắn tiêu tiền triệt hot search, nhưng mà lại như thế nào đều đánh không thông hắn điện thoại, đánh cấp bạch minh cũng vẫn luôn không tiếp, khí Nguyễn nam đuốc thề lúc này nhất định cùng bạch minh tuyệt giao.
Vừa vặn lâm thu thạch vừa mới cùng Lư diễm tuyết làm xong cơm tất niên, lại đây gọi bọn hắn ăn cơm, không đợi hắn mở miệng, Nguyễn nam đuốc đột nhiên vọt tới trước mặt hắn: "Lâm lâm! Ngươi nghe ta giải thích! Ta thật sự không có thực xin lỗi ngươi! Đều do trương dặc khanh! Ta không bao giờ cùng hắn đóng phim điện ảnh! Ngươi không cần ghét bỏ ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhân
РазноеĐồng nhân văn của Nguyễn Nam Chúc x Lâm Thu Thạch Toàn bộ đều là QT, vui lòng chú ý trước khi đọc