Nam Thu

26 2 0
                                    

Lại một đóa pháo hoa nổ tung, phanh mà một tiếng vang lớn, đồng thời lâm thu thạch nhìn đến Nguyễn nam đuốc há to miệng đối với chính mình dùng sức mà nói vài câu. Lâm thu thạch hô to hỏi hắn nói gì đó, cũng bị pháo trúc thanh âm phủ qua, Nguyễn nam đuốc chỉ là hướng về phía lâm thu thạch biên cười biên tiếp tục hô to. Lâm thu thạch chỉ có thể nương pháo hoa quang nhìn đến, ta, ngươi, lâm lâm, mấy chữ mắt, đầu vừa chuyển cũng nương pháo hoa vang lớn bắt đầu hướng về phía Nguyễn nam đuốc hô to. Kết quả nói trùng hợp cũng trùng hợp, hắn vừa mới hô lên tới, pháo hoa liền ngừng, hắn hô lên tới nói vừa vặn tạp ở kết thúc lúc sau mọi thanh âm đều im lặng kia một giây. Lâm thu thạch thạch hóa trong chốc lát, Nguyễn nam đuốc thất thần tiêu hóa câu nói kia trong chốc lát.

Hai người xoay người đồng thời mở miệng:

"Ta cũng là."

"Quá xấu hổ."

Hai người nhìn nhau không nói gì, đều lỗ tai nóng lên mà nhìn chằm chằm đối phương, một lát sau, đối với yên tĩnh thành thị bầu trời đêm hôn ở cùng nhau.

Thành thị không trung chỉ có một mảnh tấm màn đen, ngẫu nhiên có mấy viên ngôi sao lóe chợt lóe cũng không thấy, trên mặt đất là trong tiểu khu ô tô cùng xe đạp điện hết đợt này đến đợt khác tiếng cảnh báo, nhưng là Nguyễn nam đuốc bên tai lại như là có cái máy đọc lại vẫn luôn ở lặp lại vừa mới lâm thu thạch câu kia hô to: Ta vĩnh viễn đều ái Nguyễn nam đuốc!

Nguyễn nam đuốc cùng lâm thu thạch ngồi đối mặt này một mảnh tấm màn đen kích hôn ước chừng hơn một phút, tách ra khi hai người đều có chút mặt đỏ tai hồng, thở không nổi. Nguyễn nam đuốc tay còn không ngừng xoa bóp lâm thu thạch lỗ tai, xứng với Nguyễn nam đuốc thở dốc cùng thâm thúy ánh mắt, chọc đến lâm thu thạch quả thực là dục hỏa trung thiêu.

Hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đối diện, Nguyễn nam đuốc trước đứng dậy, không nói một lời mà liền nắm lâm thu thạch về nhà.

Mới vừa tiến huyền quan, áo ngoài đã bị hai người thoát tới rồi trên mặt đất, tiếp theo lại keo triền tới rồi cùng nhau.

Lâm thu thạch lưng dựa tủ giày, ngẩng đầu lên, Nguyễn nam đuốc bàn tay nhéo lâm thu thạch sau cổ, hôn hắn trên dưới hoạt động hầu kết cùng căng thẳng cổ cơ. Lâm thu thạch đôi tay đáp ở Nguyễn nam đuốc trên eo, từ quần áo vạt áo vói vào đi ăn bớt, một tấc một tấc từ Nguyễn nam đuốc ngực sờ đến cơ bụng, lại vói vào trong quần đi xoa Nguyễn nam đuốc đồ vật —— nơi đó đã khởi động một cái lều trại.

Nguyễn nam đuốc đè lại lâm thu thạch tay, hắn sợ chờ lát nữa lâm thu thạch như vậy có kỹ xảo, chính mình một cái chống đỡ không được liền công đạo.

Nguyễn nam đuốc đem lâm thu thạch quần áo cuốn lên đi vào ngực trở lên, làm lâm thu thạch ngậm lấy quần áo vạt áo, chính mình liền nắm lấy lâm thu thạch eo khom người xuống dưới, từ ngực hôn đến eo, tiếp theo đầu lưỡi của hắn bắt đầu hướng càng phía dưới du tẩu, ngậm lấy hắn quần jean nút thắt, tính toán dùng miệng cởi bỏ.

Lâm thu thạch minh bạch hắn muốn làm cái gì, áp lực thở dốc, hai tay đều mau không biết nên đi nơi nào phóng. Bỗng nhiên hắn nhớ tới cái gì, ngẩng đầu hướng phòng khách vừa thấy —— trong nhà đèn đuốc sáng trưng, hơn nữa phòng khách bức màn không kéo, liếc mắt một cái nhìn lại liền xem tới được tiểu khu một khác đống lâu. Lúc này đối diện nếu là hướng bên này vừa thấy, hai người ở huyền quan dâm mi hành vi quả thực nhìn một cái không sót gì! Lâm thu thạch sợ tới mức kéo ra còn ở cắn dây kéo quần nghiến răng Nguyễn nam đuốc, gần đây đem huyền quan đèn trước đóng, thúc giục Nguyễn nam đuốc tiến phòng ngủ lại làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ