Đại điểu manh muội Nguyễn bạch khiết

39 3 0
                                    

Tiến vào tiếp theo phiến môn một tháng trước, Nguyễn nam đuốc rốt cuộc được như ý nguyện, ở thư phòng làm lâm thu thạch. Ngày đó, ăn mặc nữ trang Nguyễn nam đuốc tiểu tỷ tỷ lấy thảo luận tiếp theo phiến môn manh mối vì từ, lôi kéo lâm thu thạch vào thư phòng.

Tiến thư phòng, Nguyễn nam đuốc liền đem nhu nhược biểu tình vừa thu lại, khóa lại cửa phòng. Lâm thu thạch nghe thấy khóa lại thanh âm, theo bản năng quay đầu lại, đâm tiến Nguyễn nam đuốc trong lòng ngực. Ngoài cửa Nguyễn nam đuốc so lâm thu thạch cao rất nhiều, hắn đem lâm thu thạch ôm vào trong lòng ngực, mang theo hắn tới gần cửa sổ. Sau đó, hắn một phen kéo ra bức màn, đem lâm thu thạch đẩy ở sáng ngời cửa sổ sát đất thượng. 

Biệt thự khí lạnh khai thực đủ, pha lê độ ấm rất thấp, bị bị đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đẩy đi lên, lâm thu thạch cả người run run một chút. Hắn quay đầu lại xem Nguyễn nam đuốc, "Nam đuốc, ngươi muốn làm gì?"

"Làm ngươi a?" 

Nguyễn nam đuốc trên mặt trang dung còn chưa dỡ xuống, vẫn là nữ sinh bộ dáng. Hắn thấy lâm thu thạch trong mắt do dự, chớp hai hạ mắt, từ khóe mắt bài trừ vài giọt nước mắt, ngữ khí ủy khuất

 "Thu thạch."

Rõ ràng biết trước mắt nhu nhược đáng thương manh muội trên thực tế là cái móc ra tới cái mũi so với chính mình còn đại nam nhân, nhưng lâm thu thạch vẫn là chậm rãi gật đầu, đáp ứng rồi. Trước mắt sự chính mình ái nhân, phía sau là chính mình trinh tiết, lâm thu thạch quyết đoán mà lựa chọn người trước. 

Làm như biết lâm thu thạch ý tưởng, Nguyễn nam đuốc cúi đầu khẽ hôn lâm thu thạch phát đỉnh, lấy kỳ an ủi. Theo sau, ngón tay đẩy ra cổ áo, lạnh lẽo ngón tay vuốt ve thượng lâm thu thạch trước ngực cơ bắp. Hắn độc thân cùng lâm thu thạch mười ngón tay đan vào nhau, đem này chặt chẽ mà ấn ở pha lê thượng, một cái tay khác hoạt đến núm vú, tùy ý xoa bóp.

"Ân......" Lâm thu thạch sườn mặt kề sát pha lê, trên mặt dâng lên hồng triều. Sườn mặt lửa nóng độ ấm cùng pha lê hơi lạnh xúc cảm tương dung, lại là một đợt khoái cảm đánh úp lại.

"Thu thạch......" 

Nguyễn nam đuốc đè thấp tiếng nói ở lâm thu thạch bên tai nói nhỏ. Cuối cùng, còn vươn đầu lưỡi liếm láp hắn ửng đỏ nhĩ tiêm. Không ngoài sở liệu, lâm thu thạch nhĩ tiêm giật giật, càng đỏ. Nguyễn nam đuốc cũng không hề tiếp tục trêu chọc hắn, hắn duỗi tay đẩy ra chính mình rũ xuống tóc dài, một ngụm cắn lâm thu thạch trắng nõn cổ, ở mặt trên lưu lại một chuỗi nhợt nhạt dấu răng. Hắn mút vào lâm thu thạch sau trên cổ tinh tế da thịt, ở mặt trên vẽ ra điểm điểm vệt đỏ. Lúc sau, hắn cúi người, hôn theo sống lưng một đường xuống phía dưới.

Nguyễn nam đuốc khom lưng, đem trọng tâm toàn bộ dựa ở cửa kính thượng, đè ở hai người tương khấu trên tay. Cường ngạnh lực độ làm lâm thu thạch không thể chạy thoát, chỉ có thể theo ái dục trầm luân.

"Nam đuốc...... Ân...... Đừng...... Đừng hôn...... Ân......" Lâm thu thạch hơi hơi xoay hạ eo, muốn tránh đi Nguyễn nam đuốc hôn."Ngứa...... Ân...... Đừng thân......"

Nguyễn nam đuốc mắt điếc tai ngơ, hôn một đường xuống phía dưới, cuối cùng dừng lại ở lâm thu thạch đĩnh kiều cái mông. Bị quần áo ngăn trở tựa hồ làm Nguyễn nam đuốc không phải thập phần vui sướng, hắn buông ra áp chế lâm thu thạch tay, kéo xuống hắn quần thượng khóa kéo. Quần một chút liền chảy xuống trên mặt đất, Nguyễn nam đuốc vòng lấy lâm thu thạch gầy nhưng rắn chắc eo, hàm răng cắn quần lót ven, đem quần lót kéo xuống.

[Nam Thu] Kính vạn hoa chết chóc đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ