Chương 9: Tự do hành động

78 19 0
                                    

Hoặc hạnh phúc trong mơ màng mà sống sót, hoặc tỉnh táo tìm đường để sống sót.

Thân cận Vũ Mục vừa giết gà dọa khỉ mấy người chơi, vừa tẩy não mất hơn bốn mươi phút mới kết thúc.

Mục Tư Thần chú ý tới một chuyện, đó chính là giá trị San của nhóm dân trong thị trấn vẫn luôn dao động trong một phạm vi ổn định, gần như không xảy ra thay đổi quá lớn.

Ngược lại là giá trị San của mấy người chơi bị giảm rất nhiều, đã giảm xuống dưới 40, có thể ổn định không kêu la gào thét đã rất vất vả rồi.

Rõ ràng chỉ cần nghe được thông tin có liên quan đến Mắt to thì sẽ bị đầu váng mắt hoa, mặc áo choàng càng sẽ liên tục mất đi lý trí, vì sao trạng thái của mấy người dân trong trấn này lại ổn định như thế?

Lúc này, Thân cận Vũ Mục cuối cùng cũng kết thúc phần diễn thuyết, một tín đồ bên cạnh gã nói: "Những chúng dân trong thị trấn đáng mến, kế tiếp là thời gian hoạt động tự do, chỉ cần quay lại đây rồi về phòng trước 19 giờ 55 phút là được. Trong khoảng thời gian này, mọi người có thể hưởng thụ cuộc sống thỏa thích, tùy ý đi lại, bất kỳ cánh cửa trấn giữ nào của tòa thành này sẽ mở ra cho các người."

Trong "Đêm tối" lại có thể tự do hành động, Mục Tư Thần còn tưởng rằng bọn họ sẽ bị vây ở đây để tẩy não mãi cho đến khi "Ban ngày" đến chứ.

Nếu "Đêm tối" an toàn như thế, vì sao chủ cuốn nhật ký thà rằng đói đến mức ăn sách chứ không muốn rời khỏi phòng?

Mục Tư Thần cảm thấy thế giới ở trong mắt của chủ cuốn nhật ký so với thái độ của người dân trong trấn mà cậu thấy có khác biệt rõ ràng.

Lúc này, tín đồ kia tiếp tục nói: "Dưới sự che chở của thực thể vĩ đại, trấn Đồng Chi là trấn nhỏ tuyệt đối an toàn, là quê nhà lý tưởng của mỗi người. Nhưng, tiền đề là các người phải biết ơn và sùng bái đấng thực thể vĩ đại từ tận đáy lòng. Những kẻ sa đọa lẫn trong mấy người làm hại đến sự an bình của trấn nhỏ, sẽ bị thực thể vĩ đại tịnh hóa. Người không đủ thành tâm, tín ngưỡng không kiên định hãy tiến lên một bước, tiếp nhận lễ rửa tội của Thân cận Vũ Mục, nếu không có thể sẽ gặp phải nguy hiểm."

Thân cận Vũ Mục đợi một hồi, không thấy ai tiến lên, nói: "Chúng dân đáng mến, hy vọng tại trấn Đồng Chi này, các người mãi mãi có được sự vui vẻ và hạnh phúc"

Dứt lời, hắn dang rộng đôi cánh, bay vào trong sương mù, biến mất không thấy đâu nữa.

Đám tín đồ cũng chọn nhiều hướng khác nhau mà tiến vào màn sương mờ ảo.

Những người dân trong trấn tựa hồ cũng có mục tiêu của riêng mình, chọn đúng đường dẫn đến mục tiêu mà đi.

Chưa đến năm phút, trên quảng trường chỉ còn lại Mục Tư Thần, ba người chơi may mắn còn sống, ngay cả "+543" cũng không ở lại, anh ta đi theo một nhóm có mười mấy người dân rời đi.

Mọi người rời đi, một người chơi rốt cuộc không thể chịu đựng được nữa mà ngồi bệt xuống đất, sắc mặt trắng bệch, môi nứt toác, toàn thân không ngừng run rẩy.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ