08.

85 8 1
                                    

Sáng hôm nay,thời tiết lạnh hơn bình thường. Nếu hôm nay là ngày nghỉ thì tốt quá,cuộn mình trong chăn ấm ngủ một mạch đến trưa. Nhưng tiếc thay nay lại là thứ hai đầu tuần,mọi người đều phải đi làm và đi học.

Em uể oải,luyến tiếc rời chiếc giường thân yêu với gương mặt vẫn còn đang ngáy ngủ. Cậu thì đã thức dậy trước và vệ sinh cá nhân xong,ngồi ăn bữa sáng trên bàn.

Em sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cũng ngồi vào bàn ăn bữa sáng mà cậu đã chuẩn bị cho.

Cả hai ra khỏi nhà và bắt đầu đến trường,bắt đầu một ngày học mới. Tới trường giờ này vẫn còn hơi sớm,cả hai vẫn thường đi sớm như vậy.

Những tưởng mọi thứ cũng sẽ diễn ra như mọi ngày,chờ đến tiết học là xong...

Sau một lúc,lớp học cũng đã có mấy bạn đến,gần đến giờ vào tiết

" Ở đây,thằng nào là Jung Hoseok"

Một tên có dáng người gầy,môi xỏ khuyên,tóc húi cua đột nhiên mở toang cửa lớp học,nói lớn.

Cả lớp học đang ồn ào bỗng chốc trở nên im lặng trong mấy phút rồi đồng loạt nhìn về phía em.

Cậu thấy vậy,mặt biến sắc,chộp lấy cánh tay em lay nhẹ

" H-hoseok à..cậu ta trông có vẻ không phải người tốt lành gì,hay cậu đừng ra.."

Nhận ra cậu đang lo lằng cho mình,em nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay cậu

"Không sao đâu,tôi không làm gì thì có gì phải sợ"

Nói rồi em đứng phắt dậy,trả lời tên kia

"Sao,tìm tao có chuyện gì"

Tên kia thấy đã tìm được,nhếch mép cười rồi quay ra đằng sau,kêu

"Anh Jihoon,nó đây này!!"

Đằng sau tên đó,đột nhiên lại có thêm mấy tên nữa tràng vào lớp học,có một tên ngang nhiên ngồi lên bàn.

Tên đó có dáng người cao nhưng đầy đặn không quá ốm,quay mặt lên phía bảng, không hề nhìn phía em,nói

"Tao nghe nói,mày đánh nhau giỏi đến mức nổi tiếng khắp trường này nhỉ?"

"Mày vào đây chỉ để nói mấy lời xàm xàm đó thôi hả"

Lúc này cậu ta mới từ từ ngoảnh đầu lại nhìn em,nhưng khoảnh khắc nhìn thấy em,hắn cứng đờ,miệng cũng chẳng thể nói ra lời định nói,người đứng trước mắt hắn thật sự là con trai sao!!

Thấy cậu ta đột nhiên cứng đờ,mấy tên xung quanh liền lay mạnh hắn

" Anh Jihoon,anh sao vậy,mau xử nó đi,nó láo vậy mà..."

Chưa kịp nói hết thì cậu ta đã bỏ ra khỏi lớp học khiến cho cả đám đó ngơ luôn,định hình lại mới vội chạy theo.

Tên đầu húi cua hỗn hển chạy ra chỗ hắn đang đứng ngay lan can,vội vàng hỏi

"Anh Jihoon,sao tự nhiên anh chạy ra đây vậy,mình đang ngầu vậy mà"

"Đánh đấm gì nữa,dẹp hết đi"

"Nhưng mà..tại sao ạ"

Tên húi cua thắc mắc,chẳng phải bình thường tên này rất nóng nảy hay sao,rõ là tên này đã cố tình bịa vài câu nói em nói kháy hắn vậy mà,hắn phải điên tiết lên đòi đập nát em chứ.

"Từ nay về sau tụi bây đừng có mà gây sự thằng đó,tìm thông tin tất tần tật của thằng đó đưa cho tao"

Lúc này tên húi cua vẫn còn vô cùng thắc mắc nhưng khi nhìn thấy gương mặt cậu ta đang đỏ bừng,chắc chắn là đỏ vì tức rồi,'đừng nói là tên này cảm nắng thằng kia đó nha...'với dòng suy nghĩ chợt loé lên trong đầu,tên húi cua vẫn quyết định hỏi câu cuối

"Đừng có nói là anh để ý thằng nhóc đó nha " với gương mặt ngờ vực tên đó vẫn quyết định hỏi

"Ờ..ờm,thì đó giờ tao thấy thằng nào mà đẹp hơn con gái như nó hết. Da thì trắng,mặt xinh xinh,mẹ nó...nghĩ lại vẫn thấy đẹp"

Tên này ngơ luôn,chuyện gì đang xảy ra vậy trời. Cậu ta vậy mà lại đi thích con trai,lại còn là cái thằng mà mình đang nóng mắt muốn đập cho một trận nữa chứ. Nhất thời không chấp nhận được,tên húi cua thì lững thững đi về lớp bỏ lại hắn vẫn còn đang trên mây bên giàn lan can.

Sau khi hắn rời đi không lâu,em cũng ngồi xuống tiếp tục học. Chỉ có cậu kế bên và cả lớp vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra,ủa là có đánh không?

" Hoseok này,nếu không nhằm theo tớ biết thì tên này mới chuyển đến,nghe là con ông lớn gì đó nên được hiệu trưởng ưu ái lắm,quậy phá như nào cũng không bị giải quyết hết"

"Ồ,vậy à"

Em chẳng mảy may quan tâm lắm,đến thì tiếp,không đụng thì thôi.

Sau 2 tiết thì đến giờ giải lao,trong lớp học lúc này đã trống bớt do mọi người đều ra ngoài,chỉ có em và cậu vẫn ngồi đó cất sách vở vừa học xong.

Cửa phòng học mở ra,lại là hắn,không biết lại có ý gì đây. Cậu ta tiến thẳng đến chỗ em,nhìn kĩ khuôn mặt lúc sáng mà cậu ta vẫn chưa nhìn rõ. Quả thật là rất đẹp,miệng nhếch lên cười

"Chào cậu,tôi là Song Jihoon,có thể làm bạn không"

Cậu ta niềm nở đưa tay ra muốn làm quen với em,còn em vẫn đang ngờ vực nhìn cậu ta

"Tôi không có nhu cầu kết bạn"

Em chỉ đáp lại một cách hờ hững,định sách balo lên rồi lách qua người đang đứng trước mặt để đi về

"Nhưng mà tôi đang rất có nhu cầu làm quen với cậu đó,cho tôi số điện thoại đi"
Cậu ta vẫn ngoan cố,đưa tay ra chắn trước mặt cậu,mặt vẫn nở nụ cười

"Muốn ăn đấm hả,tránh ra cho tụi tôi đi"

Em đã hết lịch sự nổi với cái tên này rồi,hắn mà còn đứng đó thêm mấy phút nữa,em không đấm hắn thì em không phải là Jung Hoseok.

Nhận thấy không khí hơi căng thẳng,thấy người đẹp bị chọc giận cậu ta cũng hơi rén,tại đến đây nói chuyện chứ có phải muốn đánh nhau đâu. Cuối cùng cũng chịu tránh ra để cả hai về,nhìn bóng lưng đang sắp ra khỏi cửa,cậu ta nói câu cuối cùng

"Về cẩn thận nha,tôi muốn nói chuyện với cậu,mai tôi vẫn sẽ đến"

Cả em và cậu đều nghe,chỉ là em không đáp. Thầm nghĩ chắc tên này chắc có vấn đề mới đi làm quen với em.

Sau 5 tiết cuối cùng cũng tan học,à mà không phải sau khi thoát khỏi tên kia mới được tan học

Trên đường về,cậu hơi bất an hỏi em

"Hoseok nè,tên đó có ý với cậu như vậy. Chắc sau này sẽ còn làm phiền nhiều nữa chứ không dễ dàng như hôm nay đâu"

"Kệ hắn ta đi,tôi không quan tâm lắm"

Em chả mấy bận tâm về vị khách không mời mà đến này,muốn bước vào cuộc sống của em sao?Cậu thấy vậy cũng không nói gì thêm nhưng nỗi bất an vẫn chưa nguôi ngoai được phần nào.

Cả hai lại cùng chở nhau về nhà cất cặp sách rồi thay đồ ra quán làm thêm.

Yoonseok || Ai Nói Nằm Dưới Thì Không Được Cầm Súng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ