Một khi tầm nhìn không còn tập trung vào cậu, các đội trưởng bắt đầu rời đi, biểu cảm của Ace giảm xuống cùng với bàn tay siết chặt của cậu. Cậu thở dài, đứng dậy, mang đồ đạc vào bếp, rồi vào phòng một mình và có lẽ đi ngủ. Hy vọng có thể ngủ, chứ không phải vẽ bản đồ lúc nửa đêm.
Cậu biết trước đây cậu chưa từng làm như vậy. Cậu ngủ rất sâu và không nhớ mình đã từng mộng du ở đảo Bình Minh. Cậu rất lo lắng và có chút sợ hãi. Cậu chui vào tấm chăn và ước gì mình bình thường. Cậu áp gối lên tai và nhắm mắt lại.
Cậu muốn nhớ lại hai năm đã biến mất. Cậu muốn nhớ lại phi hành đoàn của mình. Tại sao cậu biết về con chó? Tại sao cậu biết những điều mà cậu không quan tâm? Cuối cùng cậu ngủ thiếp đi và đi vào hành lang gần nhà bếp. Cậu chớp mắt hai lần và sau đó bắt đầu sợ hãi, trong giây lát không biết mình đang ở đâu.
Ace đưa tay xoa mặt và phàn nàn khi cậu trở về phòng. Cậu trần truồng và mặc quần ngủ, may mắn là cậu không đi lang thang trong bộ đồ lót. Sẽ rất xấu hổ khi thức dậy và thấy mọi người cười nhạo cậu vì đi lang thang trong bộ đồ lót.
Cậu thấy Marco đang đứng trước cửa, gõ cửa. Tất nhiên, không ai trả lời.
"Marco?" Cậu mệt mỏi hỏi.
"Này, cậu đang ở đâu?"
"Có thể là phòng điều hướng. Tôi vừa thức dậy ở hành lang," Ace thì thầm. "Tôi không nhớ điều đó đã xảy ra trước đây." Marco lưu ý rằng mọi thứ có thể đã thay đổi trong hai năm trống rỗng.
"Đây là sự thật. Anh cần cái gì? Thật sự đã muộn rồi."
Marco mỉm cười và nói, "Tôi nhận thấy rằng cậu đã có một ngày khó khăn. Không có ai trong thư viện, vì vậy tôi tự hỏi nếu cậu muốn nói chuyện với tôi về một điều gì đó. Tôi sẽ không nói cho bất cứ ai đâu." Ace cảm động bởi lòng tốt của anh ta, nhưng không chắc cậu sẽ nói gì.
"Tôi không biết mình sẽ nói gì," Ace trả lời thành thật. "Nhưng thay vì thư viện, chúng ta có thể đến phòng lưu trữ của tôi," Marco gật đầu và cả hai bước vào phòng tạm thời. Ace tự hỏi khi nào cậu sẽ được chuyển đi, vì nó đã được giữ lại trong một thời gian. Cậu không quan tâm, miễn là cậu và Aoba không ở cùng một phòng.
Cả hai ngồi xuống giường, và Marco cau mày. "Cái nệm này là đã cũ," anh nói. Ace cười.
"Ngay khi tôi nhớ được, tôi đã ngủ trên một tấm thảm mỏng. Nó không làm phiền tôi. Tôi thậm chí không để ý," Cậu trả lời thành thật. Marco mỉm cười.
Anh ta hỏi Ace làm thế nào cậu kiên trì, về việc gặp gỡ phi hành đoàn của mình. "Tôi biết tôi không phải là người hấp dẫn nhất trong số chúng tôi, nhưng tôi rất giỏi giữ bí mật cho người khác. Có vô số anh em của tôi đến gặp tôi để giải quyết các vấn đề. Tôi không phải là một nhà trị liệu hay gì cả, nhưng tôi cho rằng tôi là một người lắng nghe tốt."
Ace nhìn tay mình. "Tôi sợ phải gặp họ. Làm họ thất vọng," Cậu nói khẽ. Marco nhìn cậu đầy khích lệ, nhưng không nói gì. "Tôi không nhớ họ là ai hoặc tôi là ai. Tôi sợ rằng tôi đã hoàn toàn khác so với vài tuần trước. Tôi biết điều này sẽ rất khó khăn cho họ. Nó sẽ rất khó khăn cho họ. Tôi biết tôi sẽ rất thất vọng nếu bạn bè hoặc phi hành đoàn của tôi quên tôi."