Chương 8: Lại một tài năng mới

61 5 1
                                    

"Nó sẽ đau một chút," Izo cảnh báo, đeo găng tay và cầm súng xăm trên tay. Ace gật đầu một cách miễn cưỡng và buồn ngủ lấy nó ra khỏi đá biển để giữ cho cậu vững chắc để kim tiêm không đi qua da cậu vào lửa. Thatch đang ở đó, ngồi đọc sách trên chiếc ghế ở trong góc. Anh ta khăng khăng đòi cậu cho đến, ngay cả khi anh ta sẽ không làm gì để giúp cậu.

Kim đâm vào và cảm giác rất kì lạ, nhưng không thực sự đau. Chỉ là không thoải mái thôi. Hình xăm sẽ cần nhiều lần điều trị vì kích thước của nó và nó hoàn toàn đầy đủ, và nó sẽ không giống như của Marco, mà là biểu tượng cờ hải tặc của băng hải tặc Râu Trắng của họ. Nó sẽ có màu tím và trắng. Cậu mong muốn cuối cùng trở thành một thành viên băng hải tặc Râu Trắng chính thức.

Sau khi nói chuyện với Bố già về Roger và thân phận của cậu, Ace cảm thấy rất được chào đón. Cảm giác như một gia đình thực sự. Cậu có thể chưa thân với nhiều phi hành đoàn, nhưng cậu thân thiện với hầu hết mọi người. Có một vài người trông không giống cậu, nhưng Aoba là người duy nhất cư xử rất thô lỗ với cậu.

Cậu sẽ trở lại vào tuần tới. Họ đã rời khỏi hòn đảo vào thứ Năm tuần trước. Không có gì lớn xảy ra, và không có nhiều điều xuất hiện trong tâm trí Ace trong vài ngày qua, vì không có gì xảy ra ngoại trừ những ngày đi thuyền bình thường. Không có người mới hay điều gì mới. Cậu đang tìm hiểu thêm về điều hướng, mặc dù hầu hết thông tin hiện đang ở trong đầu cậu.

Cậu không muốn dừng bài học trong khi đột nhiên biết tất cả những gì cậu đang được dạy, mà trước đây cậu không biết. Điều đó thật kì lạ và cậu không muốn bị nhìn thấy kỳ lạ hơn bây giờ.

Sau khi buổi xăm hình hoàn tất, một băng được đặt trên đường viền và sau đó trên áo sơ mi của cậu. Khi cậu bước lên boong, chiếc áo sơ mi hở hang của cậu có băng bó trên ngực và mọi người hào hứng hỏi cậu hình xăm của cậu như thế nào.

"Sẽ mất vài ngày. Trái ác quỷ của tôi giúp tôi chữa lành nhanh chóng, vì vậy hy vọng nó sẽ không mất nhiều thời gian", Ace giải thích với nhiều anh em của mình. Nó đau, nhưng không quá nhiều. Miễn là không ai chạm vào nó hoặc va vào nó thì nó không đau lắm.

Cậu nhận ra rằng rất nhiều dấu hiệu hải tặc không thể nhìn thấy. Trên mắt cá chân của Thatch, trên mắt cá chân của Izo, có rất nhiều hình xăm chỉ huy khác ngoài tầm nhìn. Ace muốn thể hiện bản thân nhiều nhất có thể. Cho thấy cậu có một gia đình, hy vọng thế giới sẽ nhận ra cậu bây giờ là một hải tặc Râu Trắng, ngay cả khi cậu không nổi bật trong phi hành đoàn. Chỉ là một thành viên phi hành đoàn bình thường.

Chỉ huy sư đoàn 2?

Cậu phớt lờ nó như thường lệ.

Haruta đến và hỏi hình xăm thế nào. "Cảm thấy không thoải mái ở trong đá biển, nhưng cũng không tệ lắm," Ace trả lời. Cả hai sẽ đi ăn trưa, đó là một chiếc bánh sandwich, vì vậy Thatch không cần phải nấu ăn và có thể hỗ trợ Ace khi cậu hoàn thành bản phác thảo mực.

"Tôi nóng lòng muốn xem nó! các quý cô dưới hòn đảo được bảo vệ sẽ đi xung quanh nhóc~" Haruta trêu chọc, Ace đỏ mặt. Trò đùa bắt đầu khi cậu nói với những người khác ngoài Marco rằng cậu sẽ xăm mình và cởi áo sơ mi của mình. Được rồi, bây giờ không còn đường lui nữa. Nhưng cậu biết rằng nếu có ai tán tỉnh cậu, anh em của cậu sẽ cười nhạo trêu chọc cậu.

Từ Một Thời Điểm KhácWhere stories live. Discover now