Chương 17: Đội trưởng đội hai

24 4 0
                                    


"Đồ ngốc, chết tiệt..." Ace rên rỉ dưới hơi thở của mình khi cánh tay bị cắt đang được điều trị. Cậu rất tức giận. Vừa có một cuộc tấn công của hải tặc mà Ace không hề hay biết. Cậu không thấy gì cả! Nó vô dụng.

"Đừng cảm thấy quá tệ, Ace. Họ rất mạnh. Ngoài ra, cậu chủ yếu là bảo vệ những người bị thương trong bộ phận của cậu, phải không?" Teach hỏi, trên giường gần nhất, vết thương do đạn trên vai đang được điều trị. Ace bị thương trong trận chiến để bảo vệ ba thành viên đội bị thương của mình, những người đã xuất hiện không đúng lúc. Nhưng cậu vẫn phải thấy gì đó! Cậu ước gì mình có thể khống chế được sức mạnh ngu ngốc này. Nó đã quá lâu để cậu nghĩ rằng cậu đã nhận được của mình ngay bây giờ. Nhưng nó thực sự không thể kiểm soát được, và cậu rất bực bội.

Cậu biết đội trưởng đội hai và cậu hiểu điều đó! Đừng nghĩ nữa!

"Mặc dù vậy, tôi đã mất cảnh giác và bị chém. Thật xấu hổ," Ace trả lời một cách cáu kỉnh. Whiskey nói rằng cậu vẫn ổn, và Ace cảm ơn cô trước khi rời đi, dạy cậu một lần cuối cùng để nói với cậu đừng thất vọng về điều đó. Đó là chuyện quá khứ, cậu đối với chuyện này không thể làm gì được.

Khi cậu đói bụng đi vào bếp, cậu thấy Bố già đang nói chuyện với Vista, Jozu và Marco. Khi Ace bước vào và đi thẳng vào bếp, cậu chắc chắn rằng Thatch không có ở đó, sau đó lẻn vào, cẩn thận mở tủ lạnh và lấy ra một hộp gà còn sót lại. "Đừng nói với Thatch," Ace bình tĩnh nói trong khi nhét con gà vào miệng và đẩy hộp trở lại tủ lạnh.

Ba người kia gật đầu, và khi Ace chuẩn bị rời đi, Bố già nói, "Con rất dũng cảm vì những gì con đã làm cho anh em, Ace. Ta rất tự hào về con." Ace đỏ mặt và gật đầu, nhưng chỉ ra rằng cậu đã bị chém.

"Một vết thương nhỏ, xét đến việc con đã chiến đấu bao nhiêu trận để bảo vệ họ."

Ace nhún vai rồi bỏ đi.

Đội trưởng đội hai. Sẽ sớm thôi.

Ace mở to mắt. Sớm? Cậu không hiểu được phần đó khi cậu nghĩ về phần đầu tiên. Liệu cậu có bảo vệ họ để cậu trở thành chỉ huy không? Cậu trở nên tự tin hơn và mối quan hệ của cậu với tất cả các bộ phận của cậu và các thành viên phi hành đoàn khác ngày càng tốt hơn. Cậu giỏi công việc của mình, ngay cả khi cậu không phải là hoa tiêu chính. Cậu tiếp cận và có thể dự đoán cơn bão trước khi nó hình thành, ngay cả khi nó đủ nhanh để mọi người có thể nhấc buồm nhưng không thể quay lại và rời khỏi nó.

Cậu đứng ngoài cửa một phút, sau đó vỗ vỗ hai má mình. Cậu sẽ không nghĩ tới chuyện đó. Cậu đi bộ trở lại bên ngoài để thư giãn, vì thời tiết tốt và con tàu ít bị hư hại hơn thủy thủ đoàn trong cuộc tấn công của hải tặc. Thủy thủ đoàn của đối phương chìm xuống biển và tất cả hải tặc trên tàu đều chìm.

Vài ngày sau, họ cập bến trên một hòn đảo, nhưng họ có rất nhiều bản đồ của hòn đảo này vì nó là một hòn đảo được bảo vệ, vì vậy Ace quyết định rằng cậu sẽ làm một bản đồ của vùng biển xung quanh hòn đảo, chỉ để cho vui. Họ đã có đủ kiến thức về bờ biển và không nhất thiết phải cần đến nó. Nhưng nó vẫn có thể giúp.

Từ Một Thời Điểm KhácWhere stories live. Discover now