Ace đang đứng trên đỉnh của hòn đảo nơi họ hiện đang ở, đo lường dụng cụ trong một cái túi bên cạnh cậu. Cậu đã dành năm giờ qua để khảo sát hòn đảo và ghi chép. Mệt mỏi và đói khát, cuối cùng cậu đã lên đến đỉnh. Không ai yêu cầu cậu, nhưng cậu dự định cố gắng tạo ra một bản đồ trong khi cậu tỉnh táo, thay vì nửa tỉnh nửa mơ.
Cậu thở dài, đeo ba lô lên lưng, chuẩn bị đi bộ xuống núi. Đó không phải là một ngọn núi lớn, nhưng phải mất một thời gian để đi lên. Sẽ không mất nhiều thời gian để quay lại. Cậu đi dọc theo con đường mòn, Ace xác định rằng đó là một con đường đi bộ phổ biến và ngân nga trước khi ai đó gọi tên cậu. "Oops, nhóc!" người đàn ông hét lên, và Ace đóng băng. Cậu nhận ra giọng nói đó, mặc dù cậu biết mình chưa từng đến hòn đảo này trước đây. Cậu mở to mắt và quay lại nhìn một người mà cậu không biết, nhưng lại cảm thấy như cậu biết.
"Vâng?"
"Cậu là người vẽ bản đồ à?" Ông ta hỏi. Ace gật đầu, sau đó cau mày, cố gắng tìm ra lý do tại sao ông ta trông rất quen thuộc. "Nhóc, cậu vẫn còn rất trẻ! Cậu bao nhiêu tuổi?" Ace trả lời thành thật, cậu 19 tuổi."Cậu học nó ở đâu?" Ace bị sốc, nhưng chắc chắn không nói ra câu trả lời xuất hiện trong đầu.
"Tôi không nhớ. Tôi đã bị mất trí nhớ," Cậu thành thực nói. Ông ta trông có vẻ ngạc nhiên và mỉm cười. Ace vẫn giữ một khuôn mặt thẳng thắn và người đàn ông xin lỗi vì ông ta nghĩ Ace đang đùa. Người đàn ông hỏi tên của Ace và nói với cậu.
"Tên ta là Zeke. Ta là người dạy vẽ bản đồ và hải đồ," ông ta nói. "Cậu sống ở đây sao? Ta chưa từng gặp cậu trước đây." Đột nhiên, Ace nhớ lại những ký ức rõ ràng với Zeke, những ký ức không phải của cậu. Nhớ lại việc ăn cơm với ông ta, buộc phải làm việc vặt dưới chân núi và dọn dẹp nhà cửa của ông ta. Mặc dù tất cả những điều này là bị ép nhưng họ đều có một chút tình cảm.
Cậu nhớ mình đã tranh luận rất nhiều với ông ta về rất nhiều thứ, nhưng sau đó đã dành hàng giờ và hàng giờ để học tạo bản đồ và cách xây dựng hải đồ. Ace nói đúng, ông ta sử dụng tiền đạo để vẽ biểu đồ.
"Ồ, tôi là thành viên băng hải tặc Râu Trắng. chúng tôi đang đến thăm hòn đảo này bây giờ và tôi muốn thử làm một bản đồ," Ace nói, giọng nói mạnh mẽ một cách đáng ngạc nhiên, xem xét sự bối rối của ông ta. Và một chút sợ hãi. Tất cả những ký ức đó, cậu thấy cậu chưa từng trải qua.
"Ồ, cậu là thành viên băng Râu Trắng! Hehe, họ không giỏi vẽ bản đồ. Nếu ta dạy một trong số họ, ta chắc chắn họ sẽ tốt hơn nhiều!" Zeke tuyên bố. Ông ta rõ ràng là một chút lập dị và đầy kiêu ngạo, nhưng mặc dù vậy, Ace vẫn thích người đàn ông này. Ace không đồng ý rằng phi hành đoàn của mình là những người vẽ bản đồ dỡ, nhưng cũng không phản đối.
Nếu ông ta dạy một thành viên băng hải tặc Râu Trắng. Ace là một thành viên băng hải tặc Râu Trắng, và người đàn ông này là người đã dạy cậu vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Cậu không nhớ. "Chúng ta đã từng gặp nhau chưa?" cuối cùng Ace hỏi, chăm chú nhìn ông ta, chờ đợi câu trả lời, hy vọng là có.
"Ta chưa bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của cậu trước đây," ông ta nói, và biểu cảm của Ace sa sầm. Nhiều hơn là vô nghĩa. Không ai trong số họ nhớ đã gặp nhau, nhưng Ace có ký ức của riêng mình về việc dành nhiều tháng với ông ta. Cậu không thể nhớ tại sao cậu được phép ở đó lâu như vậy, vì bằng cách nào đó cậu đã ở trong phi hành đoàn vào thời điểm đó. Có lẽ họ đã nghỉ ngơi một thời gian dài? Cậu không nhớ phần đó, phần đó rất mờ nhạt.