"Tôi xin lỗi nếu tôi đã đánh thức bất ai vào đêm qua. Tôi đã có một cơn ác mộng," Ace nói trong bữa sáng.
"Tôi không thức dậy. Phòng đội trưởng có những bức tường dày hơn," Jozu nói, mặc dù anh ta ở ngay bên cạnh.
Thatch chỉ ra rằng anh ta đã thức dậy khi mọi thứ xảy ra, và Marco cũng vậy. Marco không thể ngủ và đang viết giấy tờ, cố gắng làm cho mình mệt mỏi. Thatch cho biết anh ta cũng gặp vấn đề về giấc ngủ nhưng không đưa ra lý do. Anh ta có vẻ không khỏe. Haruta nói rằng anh ta đang ở trong phòng tắm, vì vậy anh ta cũng nghe thấy.
Ace thở phào nhẹ nhõm vì đã không đánh thức những người khác.
"Thế thì tốt," Ace thở dài và ăn thức ăn của mình với sự nhiệt tình lớn hơn. Bố già hỏi cậu còn nhớ không. "Không, con không," Ace trả lời mà không đề cập đến việc cậu thậm chí không nhận ra mình đã làm điều đó ngay từ đầu.
Ngày hôm đó, cậu đã tập luyện với đội trưởng của bất kỳ đội nào, dạy cậu cách tiến hành các cuộc họp, cậu có thể phải làm bao nhiêu công việc trong ngày và giải thích những gì cậu cần làm cho các thủ tục giấy tờ. Điều này nghe có vẻ không tệ và Ace không hối hận vì đã chấp nhận nó. Cậu không thể đi chơi và nhiều khi không làm gì cả. Bây giờ cậu quan trọng và điều đó khiến cậu cảm thấy tốt.
Bộ phận của cậu rất hào hứng với cậu. Aoba không bình luận gì, điều này tốt hơn là lên án Ace.
Ngay cả những người lớn tuổi hơn Ace cũng không phản đối, và Ace rất vui vì điều đó. Cậu sợ rằng họ không muốn một người 20 tuổi trở thành cấp trên của họ.
Ace nhanh chóng bắt kịp và đến ngày hôm sau, cậu đang làm công việc của mình. Thật tuyệt khi cậu thường xuyên báo cáo với Bố già và dành nhiều thời gian hơn với ông. Cậu đã từng ở với ông ấy trước đây, nhưng chưa bao giờ như thế này. Ông không bao giờ đưa ra ý kiến về việc ra quyết định. Chưa bao giờ được tin tưởng như thế này. Đó là một đặc ân lớn.
Cậu tự hỏi làm thế nào báo chí có thể tìm ra vị trí của cậu. Cậu đã nhận được tiền truy nã lớn từ thời Spades. Chủ yếu là tấn công công khai các tàu và căn cứ của Thủy quân lục chiến cho vui và cạnh tranh với họ để chấp nhận các thủy thủ đoàn mới làm quen khác của tân thế giới. Cậu vẫn ước mình nhớ đến họ, nhưng đã gần chín tháng và không có gì trở lại.
Cậu đã từ bỏ hy vọng rằng những ký ức đó sẽ trở lại. Cậu tin chắc bọn họ sẽ không, cũng sẽ không quấy rầy bọn họ. Nó làm cậu buồn, cậu không thích buồn. Hai tuần sau, Ace trở thành người hạnh phúc nhất kể từ khi anh tỉnh dậy ở Moby Dick.
"Bố già, nhìn này! em trai con đã nhận được tiền thưởng truy nã đầu tiên của mình! nó không mất nhiều thời gian!" Ace tuôn ra và đẩy áp phích truy nã vào mặt cha mình. Bố già cười từ trong tay cậu tiếp nhận, đối với tấm áp phích cười cười, trông tấm tấm áp phích này rất không phù hợp một cái tội phạm truy nã.
"Thằng bé không dễ thương sao ạ?"
Râu Trắng càng cười dữ dội hơn, đồng ý. "Nó trông rất hạnh phúc."