Chương 6: Teach

39 1 0
                                    


Ace ngồi ở sân trên cùng với tấm bản đồ mới nhất của mình. Nó là của Đảo Bình Minh, nhưng nó không hoàn hảo. Cậu có thể nhìn ra. Cái này khác với những cái khác. Điều này dựa trên kinh nghiệm sâu xa của hòn đảo quê hương ban đầu của cậu. Cậu thậm chí còn đánh dấu ngôi mộ của Sabo và ngôi nhà cũ của Luffy, nơi thằng bé sống trước khi bị ném vào Dadan.

Cậu nhìn vào tấm bản đồ có ý nghĩa nhất đối với mình và ôm nó vào ngực. "Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?" Cậu lặng lẽ hỏi, nhớ lại giọng nói không có thực đó và nói với cậu về việc vẽ bản đồ. Cậu không nói một lời nào với ai, và cậu yêu cầu những người bạn mới và phi hành đoàn cũ của mình không nói về Ace như một người vẽ bản đồ tệ. Hoặc ít nhất là một người vẽ bản đồ dở hơi.

Cậu ngước nhìn mặt trăng, sau đó ngáp và quyết định rằng cậu đã sẵn sàng để đi ngủ. Cậu thả mình từ cánh tay sân xuống cánh tay bên dưới cho đến khi cậu nhẹ nhàng đáp xuống boong tàu, cuộn bản đồ và mang nó vào phòng. Cậu nên uống thuốc ngủ. Cậu để bản đồ trong tủ, thay đồ ngủ trước khi đi ngủ và khóa cửa lại. Đội trưởng Fossa đã lắp một chiếc khóa cửa cho cậu.

Anh ta đưa nó ra để ngăn Ace mộng du. Sau khi tất cả, ngủ trên một con tàu hải tặc ngay từ đầu đã nguy hiểm rồi. Nếu cậu rơi xuống biển thì sao? Cậu chắc chắn sẽ chết đuối, đặc biệt khi cậu là một người sử dụng trái ác quỷ.

Cánh cửa bị khóa đã giữ cậu ở trong phòng suốt đêm khi cậu thức dậy và thấy mình tựa vào cánh cửa phòng ngủ. Cậu khịt mũi chế giễu, trở mình xoa xoa cái cổ cứng ngắc. Đây không phải là một vị trí thoải mái. Cậu đứng dậy duỗi người, mang theo một cái quần lót sạch sẽ đi đến nhà tắm.

Hải tặc Râu Trắng có ba nhà tắm trên tàu, trong đó có hai nhà tắm lớn và một chỉ dành cho đội trưởng chỉ huy. Trong nhà tắm có bồn tắm lớn và phòng tắm vòi sen. Ace thích phòng tắm hơn, trần truồng trước mặt người khác khiến cậu không thoải mái. Tắm trong cùng một bồn tắm với người bạn thân của mình có thể rất xấu hổ nhưng không quá khó chịu, nhưng luôn có rất nhiều người trong nhà tắm. Vì vậy, cậu khăng khăng yêu cầu bố trí phòng tắm ít nhất có thể mang lại một số sự riêng tư.

Ace không thích nhìn thấy rác rưởi của hàng ngàn người đàn ông khác. Thành thật mà nói, ai sẽ thích? Cậu mặc quần áo trở lại dưới khăn tắm trong khi những người khác chỉ đi bộ trần truồng trong phòng. Theo một nghĩa nào đó, Ace phải ngưỡng mộ họ. Cậu không thích nhìn thấy nó, nhưng họ hoặc là rất tự tin, hoặc là không thèm quan tâm. Ace có thể tôn trọng cả hai.

Cậu trở về phòng và đặt quần lót của mình trong túi mà mọi người nhận được để thay quần áo bẩn mà họ đã lật lên vào một ngày nhất định trong tuần. Có rất nhiều người, có rất nhiều việc phải giặt giũ. Ace nhìn lại vali của mình, mở nó ra để kéo tấm bản đồ đặc biệt của mình ra, giữ chặt nó và ngồi xuống giường.

Mặt cậu hơi nhăn lại, cố kìm nước mắt. Cậu muốn biết chuyện gì đã xảy ra với ậu. Tại sao cậu biết những gì cậu không nên biết và không nhớ những gì cậu nên biết. Tại sao cậu có một tài năng mà chưa bao giờ được dạy? Cậu không chắc chắn và cảm thấy lạc lõng.

Từ Một Thời Điểm KhácWhere stories live. Discover now