Chương 13 - Giáng Sinh Đầu Tiên Cùng Râu Trắng

30 1 0
                                    


Với một tiếng thở dài, mặc quần áo và gắt gỏng , Ace đã có một tâm trạng tồi tệ khi đi xuống hành lang vào bếp để ăn sáng. Hy vọng nó không kéo dài, nhưng may mắn nó không phải là Giáng sinh. Ngày mai, khi nó đến, cậu sẽ hạnh phúc. Tất nhiên, Thatch ngay lập tức chú ý đến thái độ của cậu và hỏi cậu có chuyện gì.


"Tôi đã phá hủy phòng của mình trong khi ngủ," Ace phàn nàn. Thatch chớp mắt và bắt đầu cười, sau đó hỏi cậu đã làm gì.

"Tôi đã vẽ một bản đồ trên sàn nhà chết tiệt! và nó thậm chí trông không ổn, nó lộn xộn và bị lem nhem!" Ace giận dữ.

Thatch lại bắt đầu cười, và Ace tức giận với anh ta, nói với anh ta rằng nó không vui chút nào.

"Làm thế nào anh muốn thức dậy mà không biết anh đã đi đâu hoặc anh đã làm gì vào ban đêm? Không nhớ những gì anh đã làm? Nó không vui và không buồn cười chút nào, Thatch," Cậu nói, đầu bếp có vẻ tội lỗi và xin lỗi vì đã không chu đáo. "Có cách nào để thoát khỏi nó không?" cậu hỏi, hy vọng anh ta có thể giải quyết nó.

Đặc biệt là vì cây bút mà cậu đã sử dụng là một dấu hiệu vĩnh viễn. "Cái bút đó là gì vậy?" Thatch hỏi trong khi lật bánh kếp, và Ace đã ăn đợt đầu tiên, một trong những người đầu tiên ăn sáng ở đó.

"Vĩnh viễn."

"Đừng lo lắng quá nhiều. Cồn tẩy rữa có thể làm sạch nó nếu nhóc chà xát mạnh," Thatch bình tĩnh nói, và Ace thở dài, vui mừng vì ,ình đã không phá hủy căn phòng đó vĩnh viễn. Chúa ơi, làm thế này trong phòng chung sẽ là một mớ hỗn độn. Hoặc cậu có thể làm điều đó dưới giường tầng. "Có thể lấy hết bút ra khỏi phòng không?"

"Đương nhiên có thể."

Sau bữa ăn sáng, Ace chà sàn gỗ trong phòng mình, chà mạnh vì Mark không hợp tác. Tuy nhiên, sau mười phút cọ xát vào cùng một chỗ, phần đó biến mất. Tất cả mọi thứ phải đi từ bên này sang bên kia năm feet. Cậu thậm chí còn tạo ra một đường viền và lưới hình vuông, mặc dù các đường không thẳng chút nào.

Có tiếng gõ cửa, Thatch mở cửa, mang theo xô nước và khăn lau. "Tôi đến đây để giúp đỡ," anh ta nói, và Ace mỉm cười và cảm ơn anh ta. Thatch nhìn xuống sàn nhà và huýt sáo. "Nhóc con, nhóc bị ám ảnh với việc làm bản đồ, phải không?"

"Tôi nghĩ vậy," Ace trả lời. Thời gian làm việc với Thatch ít hơn nhiều và sàn nhanh chóng trở lại bình thường. "Đừng nói với người khác. "Thatch đồng ý anh ta sẽ không làm vậy. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra và Ace rất hài lòng với điều đó. Nhưng khi cậu trở về phòng để lấy chiếc vòng cổ mới của mình, cậu đã rất ngạc nhiên và tìm thấy một tấm thảm trên bản đồ.

Có một mảnh giấy ghi: "Không còn bản đồ sàn nữa!" và Thatch bằng cách nào đó đã mua cho cậu một tấm thảm từ đâu đó mà Ace không biết. Cậu mỉm cười, và cả ngày hôm đó, không ai trong số họ nói gì nhiều.

Ace ước gì cậu biết hòn đảo mà cậu đã vẽ, ngay cả khi nó có chất lượng rác. Nhưng hiện tại nó đã biến mất, cho nên cậu sẽ không biết. Mọi người đều rất phấn khích về ngày hôm sau đến nỗi Ace nghĩ rằng họ hành động như những đứa trẻ nhỏ (bình thường, không giống như cậu), chỉ giả vờ đi qua bức tường trong khi thực tế họ đang tìm kiếm tên của họ cho bộ phận của họ. Thật buồn cười, họ không che giấu gì cả.

Từ Một Thời Điểm KhácWhere stories live. Discover now