Khoá ly biệt

222 29 5
                                    

"Chuyện tình cảm của tớ rất khó nói, vì vậy tớ không mong bất kì ai sẽ hỏi tớ về nó."

Là một tượng đài trong làng giải trí Hàn Quốc, ấy vậy mà chưa một lần Jennie từng công khai hẹn hò với ai, dù là trong hay ngoài ngành. Mặc cho nhiều trang báo đưa tin đồn hẹn hò với nhiều nghệ sĩ nam khác nhưng nàng chỉ im lặng cho qua, không một lần lên tiếng đính chính. Đại loại người ta cho rằng nàng là nữ chủ, muốn sống một cuộc đời độc thân, làm chủ cho chính mình.

Jennie không có nhiều tai tiếng, nàng sống gần như trầm lặng hơn so với những sao hạng A trong giới. Fan của nàng cũng từng mờ ám hỏi xem nàng liệu ở tuổi 32 đã để ý ai chưa, thế mà Jennie vẫn chọn lách sang chuyện khác, hoàn toàn lờ đi câu hỏi nọ.

"Đã rất lâu từ sau lần phỏng vấn ấy, tôi thành thực muốn mạo muội hỏi chuyện đời tư của cô một chút. Jennie-si, nhiều khán giả vô cùng tò mò chuyện tình cảm của cô. Dẫu biết tế nhị, nhưng cô có thể tiết lộ một chút về hình mẫu lí tưởng của cô một chút không?" - MC có chút ái ngại nhìn nàng, sau đó nhìn máy quay.

"Em không hoàn toàn có một hình mẫu nhất định, đơn giản chỉ cần ấm áp và tinh tế là được."

Cũng đều là phụ nữ với nhau, nếu MC nói không nhìn ra cái buồn trong đáy mắt của nữ ca sĩ chính là nói dối. Không lẽ nàng bị người cũ  cắm sừng đấy chứ?

"Tôi đoán sẽ có rất nhiều người bất ngờ, ai cũng nghĩ cô là người cầu toàn mà nhỉ?"

"Vâng ạ, thật ra là rất cầu toàn, mẹ em cũng thường trêu rằng nếu giữ mãi cái khó tính với mình sẽ không ai dám yêu em mất." - Nói đến đây nàng lại nở một nụ cười, giống như đó là một kỉ niệm rất đẹp.

"Thế đã có ai chấp nhận được sự khó tính ấy chưa nhỉ?"

"Chắc là cũng có..."

*Comment box*

[abc] Holy f*ck? Cái chương trình này bị điên rồiiiiii

[xyz] Ôi Jennie bé bỏng của em, chị đã trải qua điều gì mà trông lại buồn thế cơ chứ?

[jkl] F*ckkkk rõ ràng là ai cũng biết chỉ có mỗi Chaeyoung mới chiều Jennie đến thế, sao còn dám hỏi câu đấy???

[qwe] Được rồi, lại thêm một hot search về Chaeyoung và Jennie nữa cho mà xem.

[mnpq] Người ch*t rồi cũng không tha. Đáng bị tẩy chay!

***

jennierubyjane đã cập nhật ảnh mới

jennierubyjane đã cập nhật ảnh mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♥️Có sooyaaa___ và 6.048.289 người khác thích

jennierubyjane: Điều em chưa thể quên...

Em cá rằng nếu ai đó ở vị trí của em lúc này, cũng sẽ cảm thấy giống em, không thể quên đi người mà đã ở bên cạnh em từ những ngày còn là tân binh chân ướt chân ráo.

Ai có thể quên đi một người chăm sóc mình như một đứa trẻ lên ba, chiều chuộng hết những đòi hỏi, thậm chí nó có vô lý đến nhường nào đi chăng nữa?

Dù là 4 năm, hay 40 năm đi chăng nữa thì cũng không bao giờ em quên đi ngày hôm ấy, ngày mà Chaeng nằm trên băng ca đẫm máu.

Đã 4 mùa xuân không có Chaeng cùng đón năm mới với em. Đã 4 mùa hạ không có Chaeng đưa em đi du lịch. Đã 4 mùa thu không có Chaeng nắm tay em đi dạo. Đã 4 mùa đông không có Chaeng ủ ấm cho em. Em từng nghĩ mình sẽ không thể vượt qua, nhưng xem nào, 4 năm không bên cạnh Chaeng, em vẫn sống đấy thôi, thật ra là sống không bằng chết.

Thà rằng chúng ta không đi cùng nhau nữa nhỉ? Sao lại thành ra thế này cơ chứ...

Sẵn đây tớ muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và khán giả của mình trong suốt quãng đường vừa qua. Tớ nghĩ tớ nên dừng cuộc sống nhộn nhịp ở đây thôi. Tớ muốn giúp Chaeyoung sống phần đời còn dang dở của em ấy, một cuộc đời mà không có tiếng reo hò, không có những đêm diễn đến tối khuya, không có những lời dèm pha của xã hội. Những sáng tác của Chaeyoung tớ sẽ cố gắng công khai để chúng không trở nên vô chủ.

Một lần nữa, cảm ơn mọi người rất nhiều. Cảm ơn Chaeyoung rất nhiều

Người dùng đã khóa tính năng bình luận

***

Park Chaeyoung với khán giả Hàn Quốc là một nhạc sĩ tài hoa, người ta rất thích sáng tác của em, cũng thích nụ cười hiền của em, có điều, đoản mệnh! Ngày gia đình của em gửi cáo phó cho mọi người, giới giải trí như phủ một màn sương mờ, ủ dột vô cùng. 

Hôm ấy, người ta chứng kiến Jennie Kim khóc đến thê thảm, cả tấm thân gầy gục ngã bên chiếc di ảnh của người kia. Thời điểm ấy người ta chỉ nghĩ đơn giản đó là một tình bạn vô cùng đẹp, vô cùng thân thiết mà họ dành cho nhau. Bởi vì người ta không ít lần bắt gặp Chaeyoung ân cần chăm sóc Jennie sau những buổi diễn của cô nàng, ôm chầm lấy khích lệ cô ca sĩ, ai mà có nghĩ...

__________

Hơn cả thợ lặn, tôi bịp các bạn gần nửa năm trời:)))

20.2.2024


[Series][Chaennie] Chuyện những kẻ yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ