CHAPTER 30

1.2K 66 9
                                    

A/N: hello! sorry for the super duper late update! OMG! bukod kasi sa isa akong ulirang estudyante ay wala rin akong inspiration para mag-sulat. SHAHAHAHA! but! here it is! SHAHA!

maraming-maraming salamuch sa pag-hihintay ng UD nila Knight and Lili! Last 5 chaps na langgggg siguro?! Lahams ko kayo! Mwaps!



---



"HELLO, KNIGHT Andrius."

Napalunok ako at halos mapugto ang aking hininga nang agad sumalubong sa akin ang maskuladong pigura ni, Knight, habang naka-upo at nakayuko sa kaniyang binabasang papeles.

I hold my breath tighter when he slowly look up and turned his eyes to the one who greeted him. "Hello, did you miss me?" Xalvienne smirked at him.

"Attorney Xalvienne Vergara." His baritone, slow voice, gives me chills down to my spine. Masama ang tingin niya kay, Xalvienne. "It's been a long time asshole. What can I do for you...." Nakita ko kung paano siya matigilan nang dahan-dahang lumipat sa akin ang tingin niya.

"Business matter." Xalvienne tilt his head to where I am. "I am with, Mister Liliénné Amoré Grecco, he's the younger brother of, Mister Lucifer Aetherbane. You were supposed to have a meeting earlier, right? I'm sorry for the inconvenience, Knight Andrius, for Mister L.A. has some important matter to attend to, kaya ang kapatid muna niya ang ipinadala niya."

Palihim akong napalunok--sunod-sunod habang nilalabanan ang tingin ni, Knight. I did not blink. Walang emosyon ang kaniyang mga mata habang nakatingin sa akin. Hindi ko mabasa kung ano ang iniisip niya.

Does he know that I am his, Lili? I mean, the Lili before...

I saw his adams apple moved before he let out a sudden smirked on my direction. "Liliénné Grecco....." Napatango-tango siya. "You look someone I know..... someone from the past."

Nilabanan ko ang panunuyot ng aking lalamunan. "We're here because of business matter, Mister Fulgencio, hindi para makipag-chit-chats sa inyo." Inayos ko ang boses ko, I sounded cold and mataray, but I don't give a damn. Napaayos din ako ng tindig.

"Hmm." Napaawang ang labi niya. "Then, have a seat." Iminuwestra niya ang upuan sa harapan niya.

I turned my eyes to, Xalvienne. "Let's have a seat." I nod my head.

"I didn't invite that, asshole. Just you." Kahit nakangiti man, ay mahahalata ang pagka-muhi sa mukha ni, Knight Andrius.

I arched a brow. Is it about the issue before? But, he's already the C.E.O. of this company, right? So, he shouldn't be threatened about, Xalv, anymore. Hmm?

"Go ahead, Mi Amoré." Namilog ang mga mata ko nang basta na lang hapitin ni, Xalvienne, ang bewang ko at inilapit ang labi sa aking tenga. "Do as he says, Mi Amoré. Dito lang ako sa tabi mo... I will not leave you."

Napanganga ako at hindi agad nakapag-react nang haplusin niya ang bewang ko't pagkatapos ay marahan 'yong binitawan. Tinaasan ko siya ng isang kilay pero nginisihan niya lang ako.

Pinanliitan ko siya ng mga mata. "What are you doing?" I asked, breathless. Hindi niya ako sinagot. "Mamaya ka sa 'kin." I whispered before turned around in, Knight Andrius', direction.

Umangat ang kilay ko nang makitang mandilim ang ekspresyon niya habang nakatingin sa kawalan. What's his problem? Psh.

I heaved a deep breathe before rested myself to the chair in front of him. "So.... can we start now?" Umayos ako ng upo at pilit inaalis ang kaba sa dibdib ko. Inilabas ko ang mga dokumento para sa deal nila ni, L.A., at inilatag 'yon sa table.

Claimed Beauty (Burning Dominance #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon