CHAPTER SIX

3.6K 109 24
                                    

A/N: Ang hindi mag-follow, hindi papasa ngayong sem. Emz. Hahaha. Hahaha. Happy 1.16K reads kay, Lili at Knight! Salamat sa pagbabasa, barbies! Love you! Xoxo.


***

"TAMA NA 'yang kalandian niyo, Knight. Bumaba kayo dito!"

Napabalikwas ako at naitulak ko si Knight ng wala sa oras nang biglang isang malakas at malalim na boses ang sumigaw mula sa ibaba. Ano ba kasi itong ginagawa namin? Bakit kami nag-hahalikan? Bakit pumapayag ako sa gusto niya?

"Fvck it. Damn you, Kobe." Mariing bulong ni Knight at napapikit bago siya tumayo para alalayan ako. "Mamaya ko na nga lang itutuloy. Bumaba na tayo, hinahanap na tayo ni, Master Kobe." Nakasimangot na aniya.

Hindi na lang ako nag-salita habang inaalalayan niya 'kong maglakad palabas. Muli akong napakapit sa leeg niya nang mag-umpisa siyang bumaba ng hagdanan.

Nang tuluyang makababa ay isang lalaking nakasuot ng pormal na damit ang nakasalubong namin. Matalim itong nakatingin sa amin. Nag-iwas ako tingin at ibinaling sa mga matatayog na puno ang atensiyon. Nakakatakot talaga ang kaniyang presensiya. Ang bigat.

"What's wrong with you, Kobe? I'm enjoying my stay in your place earlier, and you disturbed me." Napairap si Knight at hindi binibitawan ang bewang ko.

"Fvck you, Knight Andrius. You don't like nature because you grew up in the city. Isa pa, hindi ka nag-eenjoy sa lugar ko, nag-eenjoy ka diyan sa kasama ko." Malalim na anang kapatid niya at tinaliman siya ng tingin.

"Blah. Blah. Blah." Walang ganang ani, Knight. "Bakit kasi nandito ka pa? Akala ko ba, may pupuntahan ka pa?"

"Alam ko ang gagawin mong kalokohan kapag nawala ako, Knight Andrius Fulgencio." Malalim na ani Kuya Kobe. "Nakakadiri ka." Nandidiring aniya pa. "Pagpahingahin mo 'yang batang kasama mo, akala mo naman baldado 'yan kung makakapit ka sa bewang. Tsk."

"Hayaan mo na nga ako. Umalis ka na dito, 'wag mong susubukang mag-dala ng babae dito hanggat nandito kami ni Lili, sisiguraduhin kong malalagot ka kay, Mama at Papa." Pinanlakihan niya ng mata ang nakakatandang kapatid.

"Edi sa condo, sa hotel. Ang daming paraan, little brother." Ngumisi si, Kuya Kobe. "Two weeks na rin simula nung last sex ko, naipon na ang katas ko, kailangan ko ng ilabas."

"Just use condom, para safe. Mamaya makabuntis ka pa." Nakangiwing ani, Knight. "Kung ayaw mo naman mag-condom dahil mainit sa pakiramdam, try to fvck a man." Mapang-asar ang tono niya.

"Yuck. Shut up. That's disgusting." Nandidiri itong umirap at pinag-krus ang mga braso. "Basta, 'wag kang gagawa ng kalokohan dito sa pamamahay ko, baka mapatay kita ng wala sa oras kapag nagka-taon."

"Tss. Behave na nga ako, e. Basta tabi kami ni Lili sa kwarto, wala tayong problema." Ngumiti ng nakakaloko si Knight at bahagyang pinisil ang bewang ko.

Pinanlakihan siya ng mata ni, Kuya Kobe. "Hindi. Hindi pwede. Iyang bata, sa guest room. Ikaw, sa kwarto ko, do'n ka matutulog."

Napasimangot si, Knight. "Ayoko. Hindi ko pwedeng iwan ang Lili ko." Kunwari niya pa akong niyakap.

"Gago ka, isip bata. Kadiri ka talaga. Subukan mo lang siyang tabihan, tatamaan ka talaga sa 'kin." Bumuo ng kamao si Kuya Kobe.

"Tss. Paano mo naman malalaman kung aalis ka?" Nang-aasar na tono ng nakababata niyang kapatid.

Napangiwi si, kuya Kobe. "Secret." Napangisi siya. "Marami akong mata dito sa paligid." Tumingin siya sa paligid at maya-maya pa ay lumapit siya sa amin. "I'm watching the both of you."

Claimed Beauty (Burning Dominance #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon