Ngày nắng tháng tư, bầu trời nắng gắt cùng mấy chú chim hội nhạc, anh hát việc anh tôi gắt việc tôi, ấy thế mà lại hòa hợp. Tiệm nước nhỏ với phong cách của mùa hè rực rỡ, cái biển hiệu nổi nhật hàng chữ: "Trời đổi, 2T thay".
Cái tên ngang ngược giúp cho tiệm này tăng hàng nghìn lượt theo dõi trên instagram. Có lẽ bởi xinh cùng với sự bá đạo này khiến nó được lòng rất nhiều cô gái. Đừng nói chứ, các chàng với đủ phong cách tới đây cũng không ít.
2T ồn một, HT ồn tới nghìn. "HT" là tên của sân bay thành phố cách tiệm nhỏ kia khoảng chừng 1km, nơi ấy ồn ào là chuyện bình thường, nó im lặng mới là lạ ấy chứ.Trong không gian rộng lớn, đủ loại ánh sáng từ đèn tới âm thanh từ điện thoại, tiếng loa của nhân viên, sân bay.
"Chào mừng quý khách đến với hãng hàng không NoNa chuyến bay G4 khởi hành từ Thái Lan tới Mĩ. Chúng ta chuẩn bị cất cánh và sẽ bay trong khoảng mười lăm phút nữa."
Một đoàn người cùng cỡ vài chục vali đang ngồi ở toa A, một nữ và ba nam. Bốn người thì có tới ba người đeo kính, cái khí phách họ mang tới có gì đó rất khác với người bình thường, trông vừa lạnh lùng, vừa hơn người sao ấy??, như một mình một thế giới, mặt ai cũng không cảm xúc. Giữa họ duy trì im lặng hồi lâu cho tới khi nghe thấy giọng nói mang chút trẻ con mà lại cứng rắn, lạ nhỉ.
- Bác sĩ Gut, chúng ta sẽ ở đó khoảng một tháng thôi đúng không?
- Dự kiến là vậy, còn tùy thuộc vào tiến độ và kết quả của dự án nữa, có thể lâu hơn, tôi không chắc.
- Mà Tax, anh hỏi vậy là lo không mang đủ đồ hay hồng chưa kịp hái?
Tax mà thấy vẻ mặt cùng nụ cười mang ý không mấy tích cực khi hỏi ấy của Tik có lẽ cậu sẽ chẳng đáp lại vô tư hồn nhiên như này:
- Quần áo tới đó mua cũng được, còn hồng chưa tới thời điểm mà.
"Hồng" trong câu nói của Tax là mấy bông hồng sau vườn nhà cậu, còn "hồng" của Tik nói là cô bạn gái mập mờ của Tax, có lẽ sắp rõ rồi mà anh chàng này lại phải đi nước ngoài chẳng hạn.
- Được rồi, đi thôi, tới giờ rồi.
Giọng nói trầm trầm vừa rồi là của "hung thần bệnh viện Gokkat", Gemini Norawit.
Chàng bác sĩ dù mới hai mươi chín nhưng kiến thức và các giải thưởng ngưỡng người đã hành nghề cả thập kỉ. Và hiển nhiên rồi, anh ta chưa có mối tình nào ngoài Tik, nói người yêu cũng chả phải, bởi "người tình" này là do các bác sĩ trong bệnh viện nói, bệnh nhân nói, tuyệt nhiên không có anh. Họ là cộng sự, nói tới thành công trong phát minh tìm ra cách chữa trị cho bệnh X trước đây gần một năm thì Tik cũng nên được gọi tên vì giúp đỡ Gemini khá nhiều trong khoảng thời gian này, con gái viện phó bệnh viện hàng đầu giỏi ấy chứ, nhỉ.
Đợt này, xuất hiện biến chứng mới của bệnh X, có vẻ phức tạp và nguy hiểm hơn nhiều. Đương nhiên, với sự thành công trước đó, Gemini cùng với ba bác sĩ hàng đầu của bệnh viện cũng sẽ được triệu tập sang trụ sở mới để nghiên cứu.
Đoàn bác sĩ hàng đầu của bệnh viện hàng đầu đi tới Mĩ để nghiên cứu bệnh nguy hiểm, đáng báo động số một hiện nay. Và, ghế họ ngồi là hạng thương gia, không có gì để bất ngờ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ em 2 năm, trả bằng cả đời!
FanfictionBác sĩ hàng đầu Gemini Norawit gặp tiếp viên hàng không xuất sắc nhất Fourth Nattawat tại chuyến bay sang Mĩ. Tàu bay mở đầu cho huyền thoại "khắc tinh của X" cũng là cánh cửa khép lại "đôi cánh" của em - chuyến bay cuối của chàng tiếp viên trẻ đầy...