Thời điểm này ở Thái có thể nói là nóng hơn cả nóng. Khắp dọc đường là khu ẩm thực với các xe đẩy bán đủ loại nước ép, chè và đồ tươi mát. Các xe kem với nhãn dán các nghệ sĩ nổi tiếng được in nổi bật phía trước đầy thu hút. Vừa giải tỏa cái nóng oi bức vừa ngắm các anh chồng chị vợ quả là một sự tuyệt vời. Đủ tiêu chí thích mắt ngon miệng.
Về phía Tây khu ẩm thực kia là dãy các nhà hàng với phong cách gần gũi. Nổi bật là tiệm bánh màu xanh dương nhỏ xinh, được mọi người nhắc tới là bé út. Mọi người hay nói gọi thế là bởi quán bánh này so với các quán xung quanh thì khá nhỏ và đáng yêu. "Bé út" ấy có tên là "Bánh ngon tình ngọt". Ông chủ nói rằng một chiếc bánh ngon sẽ khiến tâm tình cũng như tình yêu của bạn ngọt ngào theo.
Tầm sáng này quán khá đông khi mà lượng khách ra vào tấp nập. Nó thu hút không chỉ vì bánh ngon mà còn bởi không gian quan rất đẹp, à ừm nhân viên cũng xịn. Ông chủ siêu cấp đẹp trai nhưng chỉ tới quán vào cuối tuần. Trùng hợp, nay là chủ nhật.
________
- Fourth ơii
- Au, sao anh tới đây vậy? Chưa tới bệnh viện hả?
- Anh ghé mua bánh với cả người ta nhớ người yêu.
- Ngày nào cũng gặp mà vẫn nhớ sao, hử?
- Không đủ mà.
- A a được rồi, bánh của quý khách đây. Chúc quý khách ngon miệng, nhớ cho chúng tôi xin phản hồi nhé ạ!
Ghé tai nói nhỏ với anh người yêu như thể sợ ai đó nghe được.
"Anh về trước đi nhé, nay quán đông lắm, chiều rảnh em tới nhé!"
Gemini đáp lại với nụ cười sớm kéo tới mang tai
"Đừng cố sức quá nhé, không cần tới đâu, nào tan anh qua đón nhé, yêu em!"
Tặng kèm hôn gió rồi ra về mà không cần lấy lại tiền thừa, quả là chỉ đến gặp người thương cho đỡ cơn nhớ. Người kia thì đã sớm ngại ngùng rồi cười mỉm rồi. Ôi cái không khí hường phấn này.
______📞: Gemini, đã hơn nửa năm về Thái rồi, tới BăngKok cũng không định về đây thăm chúng tôi nữa sao?
♊: Haha nhớ tôi vậy hả, dạo này khá bận. Để tôi cố sắp xếp rồi hẹn mọi người một bữa nhé Tax.
📞: Được, được. À mà Gemini này, ngày ở Mỹ khi ấy, sao anh biết thuốc có vấn đề mà kiểm tra vậy? Đừng nói anh nhìn là biết nha, tại hạ bái phục, bái phục ayda
♊: Kinh nghiệm, chắc vậy. Hahha, dù sao cũng ổn cả rồi, không cần bận tâm đâu.
📞: Fourth sao rồi, nhớ đưa cậu ấy tới cùng đó nha.
♊: Em ấy làm tiếp viên hàng không hãng Neht, có mở thêm tiệm bánh ở đây nữa, rất ổn.
"Bác sĩ Gemini, có người tìm anh."
♊: Tôi có việc nên đi trước, hẹn sau nhé!
Gemini kể từ khi về bệnh viện của gia đình ít liên lạc với hội bác sĩ kia nên thi thoảng vẫn nhận được lời trách yêu của Tax, đòi anh lên lịch để họ tụ họp. Ờm miết người ta quên anh ta cũng là bác sĩ luôn đó.
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
Nợ em 2 năm, trả bằng cả đời!
FanfictionBác sĩ hàng đầu Gemini Norawit gặp tiếp viên hàng không xuất sắc nhất Fourth Nattawat tại chuyến bay sang Mĩ. Tàu bay mở đầu cho huyền thoại "khắc tinh của X" cũng là cánh cửa khép lại "đôi cánh" của em - chuyến bay cuối của chàng tiếp viên trẻ đầy...