6. Gần quá rồi!!!

873 84 0
                                    

Sau lời ngỏ ý làm quen mà với Fourth cho rằng đầy thảo mải của Gemini, hai "khắc tinh của nhau" vậy mà đã ở cạnh được gần hai tháng. Thi thoảng vẫn có chút cãi vã nhưng hai người này cứ như con nít ấy, dễ dỗi dễ lành.

Đã hai tháng kể từ khi họ tới đây, nghiên cứu về bệnh X đã có tiến triển, có thể nói gần như là sắp thành công nếu khi không tự nhiên lại có vấn đề mới ngáng đường.

- Mọi người mau lại đây.

- Có phát hiện gì mới sao Gem?

- Đã có bệnh nhân đầu tiên tử vong, đó là người đàn ông ba mươi tuổi ở Bangkok, sáng nay có dấu hiệu co giật rồi mất ngay sau đó.

- Chẳng phải trước đó anh ta đã tốt hơn rồi sao, các triệu chứng đã thuyên giảm, sao đột nhiên lại vậy?

- Tax, cậu coi kìa, theo như bản kết quả này, virus Cos sinh ra do cảm xúc tiêu cực của bệnh nhân này mấy hôm trước giảm đáng kể, sáng nay lại tăng cao một cách đột ngột gây co giật và tim ngừng đập.

Hực...hực...

- Không xong rồi, hực...
Gos, y tá nam chạy tới với vẻ mặt hốt hoảng.

- Sao vậy? Có chuyện gì?

- Bác sĩ Gut, mọi người, không xong rồi. Đã có thêm một ca tử vong, đều là co giật trước khi tử vong.

- Gos, bao lâu rồi?

- Ca vừa rồi mới mất chưa đầy năm phút.

- Mau, gọi tới bệnh viện Gokkat.

- Sao thế Gemini?

- Nhanh lên, chúng ta không có nhiều thời gian.

--------------------

- Ha lổ

- Ối, tim tôi, ôi Fotttt, em làm gì mà xuất hiện bất thình lình vậy hả, dọa chết chị rồi.

Mấy cô y tá đang ngồi tụm năm tụm bảy bàn tán gì đó, Fourth thấy mọi người xúm lại đông vậy nên tới chào hỏi, ai ngờ phát hiện họ đang bàn tới người ấy chứ.

- Mấy chị nói xấu em đúng không, sao lại giật mình vậy hả??

- Không có nói em, nhưng mà có liên quan tới em nha.

- Em? Em thì có gì để bàn chứ?

- Trợ lý của bác sĩ mà không biết tí gì về người ta hết hả, bác sĩ biết bác sĩ buồn đấy nhá~

- Gemini ấy ạ? Anh ta thì liên quan gì đến em chứ. Mà, chuyện gì thế, em hóng với hì hì.

- Thì bác sĩ mới giành được người của thần chết đó. Đỉnh chưâa

- Là sao?? Anh ta có vào phòng cấp cứu gì đâu, vừa sai em đi lấy mẫu thử mới này.

- Đúng là, chuyện vầy nè. Sáng nay có ca bệnh tử vong của bệnh X ấy, lúc ấy tự nhiên cậu ấy hỏi mất bao lâu, khi biết là chưa tới mười phút thì đòi gọi bệnh viện bên kia gấp, cậu ấy nói sau khi xem kĩ lại thì thấy không đúng, yêu cầu bên ấy hãy tiêm INT, chất kích thích tiềm thức.

- INT? Không phải anh ta mới thử nghiệm được một tuần sao? Đã được phép sử dụng rồi ạ?

- Cậu ấy nói có thể đó là hiệu ứng giả chết, lượng virus thay đổi đột, thích ứng không kịp, tiềm thức tạm nghỉ. Giờ cần kích thích tiềm thức tỉnh lại, nếu không, sau mười phút sẽ không thể gọi được nữa. INT là mẫu đầu tiên thử nghiệm thành công vào tuần trước, kết quả cho khá tốt nhưng vẫn phải đợi sau tám ngày để đợi tác dụng phụ. Đến nay gần hết ngày thứ bảy rồi vẫn chưa thấy, đúng lúc bệnh nhân đã có dấu hiệu ngừng thở nên mọi người đã quyết định làm vậy. Nghe xong tim chị còn run tới giờ đây này.

Nợ em 2 năm, trả bằng cả đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ