34. Đừng

638 57 33
                                    

- Em nói gì vậy?

- Gem à, em nói chúng ta chia tay thôi.

- Fourth

"Gemini, mau lại đây, ta giới thiệu với con người này."

Bữa tiệc đang diễn ra, anh không thể làm gì khác ngoài việc nghe theo ông nội đi tới đó. Cậu chỉ cười với anh rồi nói đi đi, cậu đợi.

Không ngoài dự đoán, Lok cũng có mặt.

Cậu ta thi thoảng vẫn lén nhìn cậu, hơn hết còn muốn lại gần. Fourth nhận ra ánh mắt của người kia, cảm thấy rất khó chịu và bực bội.

Toan ra sau nhà, Lok bước tới kéo tay cậu rời đi.

- Này, buông tôi ra, cậu bị điên hả?

- Im lặng.

- Thằng chó, sao tao phải nghe mày. Mau bỏ ra, mau.

Người kia triệt để coi lời nói như gió thổi ngoài tai mà bước chân ngày càng nhanh hơn. Cả hai dừng lại sau khu vườn. Khóm hồng cậu trồng nay đã đơm bông rồi.

- Cậu khi nào mới định tha lỗi cho tôi, tôi đã xin lỗi rồi mà.

Fourth cười khẩy,

- Xin lỗi? Hàm hồ, đã nói tránh xa tôi ra cơ mà.

- Cậu cũng chia tay với Gemini rồi cơ mà.

Đang định phản bác thì cậu chợt lóe lên một suy nghĩ, tên điên này có ý với cậu à?

- Liên quan gì?

- Tôi thích cậu, năm ấy là tôi sai, giờ tôi biết mình thích cậu như nào, cho tôi một cơ hội, được không?

- Đáng nhẽ định nói không đấy, nhưng chắc nên trả lời khác .

Lok cười hớn hở.

- Thật sao? Cậu tha lỗi cho tôi à?

- ĐÉO.

- Cậu...

Định rời đi người kia lại kéo tay, giằng co một hồi khiến cậu mất thăng bằng mà ngã xuống, tay cũng vì thế mà bị gai hồng xoẹt qua.

Nhận ra người kia định chạm vào tay mình, Fourth cố nén đau loạng choạng đứng dậy, giọng nói không còn chút nhẹ nhàng gì nữa,

- Đủ chưa? Mọi thứ cậu tặng tôi, như vậy đã đủ chưa?

- Tôi...

- Được rồi. Nhân đây cũng cảm ơn cậu.

Lok khó hiểu, Fourth trông thấy chỉ biết cười, cười chính bản thân mình.

Vén áo làm lộ vết sẹo dài, chỉ tay vào nó mà nói,

- Cảm ơn vì khiến tôi biết mình có thể kiên cường hơn nữa. Cảm ơn vì cho tôi hiểu rằng sự nhiệt tình sẽ hóa làm phiền khi họ không cần. Cảm ơn vì đã lừa dối tôi để tôi biết không gì là công bằng. Cảm ơn vì đã thành công gieo vào tim tôi một sự nhói đau.

Fourth lau nước mắt

- Tôi sẵn sàng trả đủ những gì cậu đã làm với tôi. Nhưng giờ không đáng nữa rồi. Cậu hiểu không? Cậu còn không đáng để nhận được một cái nhìn từ tôi.
Tôi biết cậu đối xử rất tốt với Gem, chuyện cậu với Gem và chuyện tôi với cậu không liên quan. Cảm ơn vì đã giúp đỡ anh ấy, còn về chúng ta. Xin cậu, đừng làm phiền tôi nữa. Tôi cũng biết đau, biết mệt, làm ơn...

Nợ em 2 năm, trả bằng cả đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ