30. Chúng ta là người yêu c-ũ

847 78 32
                                    

- Anh không nhận ra em sao?

- Gem có quen bạn ạ. Mà, Gem thấy bạn dễ thương hí hí

Fourth tròn mắt triệt để bất ngờ. Người này đúng là anh nhưng sao...lạ quá.

Khi còn đang không biết phải làm sao, vị bác sĩ với mái tóc gần như sư bước tới, đẩy gọng kính mà khó nói.

- Do viên đạn ở ngay đầu, suýt chút nữa là mất mạng rồi. May là không sao, nhưng tạm thời ảnh hưởng đôi chút. Dây thần kinh TT của cậu ấy đang bị thương nên khiến trí não chỉ dừng ở mức mầm non.

Fourth hoảng rồi,

- Có cách nào giúp anh ấy trở lại bình thường không bác sĩ?

- Tôi chưa dám chắc điều gì, hiện tại hãy tránh làm cậu ấy bị kích động, quan sát thật kĩ, có lẽ sẽ ổn thôi.

Cảm ơn rồi tạm biệt bác sĩ, giờ cậu mới để ý tới người nãy giờ vẫn xoe mắt nhìn mình kia.

Gemini ngồi khoanh chân, mắt ngắm nghía căn phòng, thi thoảng lại vỗ tay cười thích thú khi thấy mấy đồ lạ. Y hệt con nít.

- Bạn ơi, mình mún chơi với bạn. Bạn dễ thương tên gì tế

Dễ thương chết mịa,

- Em tên Fourth

- FotFot, tên dễ chương tóa. Mà, sao bạn biết tên Gem dợ

Nếu bây giờ cậu nói họ không quen biết, có lẽ sẽ giúp họ kết thúc mối quan hệ này một cách dễ dàng hơn. Nhưng, lừa dối anh, cậu càng không muốn. Suy nghĩ cứ rối loạn đánh nhau trong đầu khiến cậu bức bối. Ngay lúc này, cậu nghĩ điều mình sắp nói là tốt nhất

- Chúng ta là người yêu c-ũ

- Anh ấy là người yêu của anh đó.

Chưa kịp nói từ cuối, Nowit từ đâu bước tới và phủi bụi mọi suy nghĩ của cậu.

Cái người kia thì cười khoe hết răng thỏ rồi vỗ tay thích thú

- Thật ạ, hí hí, Gem có người yêu dễ chương vậy ạ, mà người yêu là gì tế.

- Là người mình thích, mình muốn bên cạnh, bảo vệ họ. Anh Gem có thích anh Fot không?

- Thích, thích, FotFot duễ thương. Gem thích FotFot

- Nowit, em...

- Anh à, Gem anh ấy giờ đang bị như vậy, anh còn định rời xa anh ấy ư?

- Nhưng mà...

Gemini nãy giờ đang cố nghe coi hai người kia đang nói gì, chả phải nói FotFot là người yêu GemGem sao, sao lại gần chị gái kia như thế, Gem đang rất khó chịu đó nha.

Kéo tay người kia lại gần mình, môi chu chu ra dỗi

- Hông cho gần Fot của Gem.

- Gem ngoan, em ở đây mà.

Fourth nghĩ rồi, bác sĩ cũng đã nói thời điểm này phải tránh khiến anh bị kích động. Tạm thời cứ bên cạnh rồi khiến anh nghĩ họ chỉ là bạn. Có lẽ, ổn nhỉ...

Gemini như con nít bám lấy người mình thích, hết ôm lại xoa má cậu. Fourth tránh thì lại làm mặt cún con, tủi thân kêu cậu ghét anh, Fot hông thương Gem. Cậu cũng bất lực mà chiều theo, với cả, trông anh vậy, cũng dễ thương. Cậu lại yêu anh hơn rồi...
________

Nợ em 2 năm, trả bằng cả đời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ