Trường trung học số ba, 5 năm trước bị buộc ngưng hoạt động do có 2 sinh viên tự tử và nhiều giáo viên cùng học sinh gặp những hiện tượng lạ.
Theo chân nhóm phóng viên, chúng ta sẽ cùng tham gia phỏng vấn đối với vài người dân ở gần ngôi trường bị bỏ hoang.
Chàng trai người lai ra hiệu cho cameraman đi theo ngay sau anh. Thực ra bọn họ chỉ là youtuber chuyên khám phá mấy địa điểm kinh dị nổi tiếng trên mạng. Sau khi giấu camera vào túi xách thì HueningKai và Soobin tới trước cổng một ngôi nhà lớn ở ngay kế bên trường học.
Ring....ring...ring...
Tiếng chuông cửa chậm rì vang lên khiến người nghe sởn cả da gà, nhưng lại càng khiến hai chàng trai trẻ trở nên vô cùng hưng phấn. Cánh cửa sắt chậm rì mở ra, nhưng trái với cái vẻ cũ kĩ bao trùm xung quanh khu vực này thì người mở cửa lại là một cậu trai trẻ nhìn vô cùng hiện đại.
Và cũng chẳng khó nhận ra người này là ngôi sao đang nổi, sau bộ phim điện ảnh "Minisode 3: TOMORROW"
-Yeonjun, sao anh lại ở đây?
Yeonjun vừa ngáp vừa vươn vai mà càu nhàu:
- Kính ngữ đâu thằng oắt này. Aish... Vào trong nhà đi.
Cả hai đi theo Yeonjun và trong nhà. Và Soobin cũng đưa tay tắt đi camera, không phải ai cũng được thấy người nó thích trong bộ dạng đáng yêu như vậy.
Theo chân anh, ba người đi qua một khu vườn nhỏ phía trước nhà. Ngôi nhà từ bên ngoài nhìn vào có phần cổ kính với cửa sắt màu đồng, tường cao phủ đầy cây leo, nhưng bên trong lại được thiết kế hiện đại. Giữa khu vườn rộng lớn với nhiều cây cảnh là ngôi nhà được thiết kế với phong cách tối giản, bốn phía là kính từ bên ngoài cũng có thể nhìn thấy hết thiết kế cũng như nội thất bên trong ngôi nhà.
Vào 5 giờ 30 chiều, đèn ngoài cổng và đèn xung quanh nhà sáng lên càng khiến nó thêm rực rỡ.
- Sao anh thiết kế nhà y hệt tính cách anh vậy Yeonjun???
Huening Kai vừa nhìn bóng đèn vàng khuất sau đám dây leo đang chớp nháy ngoài cổng vừa quay đầu hỏi.
- Ý gì đây nhóc con này?
- Đẹp lắm.
Soobin đột nhiên thốt lên, thu hút sự chú ý của Yeonjun. Anh quay người nhìn gã, trái với thái độ khó ở đối với Huening Kai, Yeonjun nhìn cậu trai cao ráo mới nói mà nghiêng đầu hỏi:
- Khen anh hay ngôi nhà vậy?
Môi gã khẽ cong.
- Anh biết mà.
Yeonjun nhìn gã cười tinh ranh rồi quay đầu đi tiếp. Anh vừa mở cửa vừa hỏi.
- Hai đứa ăn gì chưa?
Chẳng cần ai trả lời thì bụng của cả ba cùng réo lên một lúc.
- Hơn là anh mày mới mua mì tôm sáng nay. Hahaha
Yeonjun kêu người ngồi ở ghế đợi anh nấu mì nhưng Soobin nhất quyết muốn phụ anh. Hai người làm xong và bưng nồi mì ra phòng khách đã là 30 phút sau đó. Chủ yếu là do bình gas lâu ngày không dùng nên hết gas, buộc Yeonjun phải đi tìm bếp điện, bởi khu này chẳng ai muốn giao hàng tới đây sau 6 giờ tối cả. Cả ba dường như cũng đã đói nên chỉ tập trung ăn uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 | 𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮
Short StoryKẻ đi săn bỗng chốc trở thành con mồi... mỗi chap đều không liên quan tới nhau, ở đây mình chỉ viết oneshot thui