Trạm kiểm lâm

130 29 14
                                    

Mọi tình tiết trong truyên đều là tưởng tượng, hoàn toàn không có thật. Nội dung có thể được tham khảo, lấy cảm hứng từ nhiều nguồn lượn nhặt nên các bạn hoan hỉ đón nhận, tất cả đều nhằm giải trí phi lợi nhuận cũng không có ý báng bổ bất kì tôn giáo nào.

_____

Choi Beomgyu, 23 tuổi là nhân viên mới tại trạm kiểm lâm Xyz. Và hôm nay là ngày đi làm đầu tiên của em. Thực ra em cũng chả hứng thú gì với cái công việc nhàm chán tại cái nơi khỉ ho cò gáy này, khổ nỗi là nó liên quan tới ngành học của em. Buộc em phải viết bài trải nghiệm thực tế.

17:00

5 giờ chiều, em lái chiếc xe jeep cũ từ khách sạn trong trấn tới nơi trực đêm. Chiếc xe hầm hố, nổ máy chạy bon bon trên con đường đất đỏ của thị trấn, dưới con mắt của người dân vùng này, nó không khác gì một con quái vật bằng sắt. Nó nhanh chóng tiến vào sau trong rừng, đèn xe cũng dần bị cành cây che mất.

Dù mới 5 giờ chiều, nhưng khi vào sau trong rừng thì khung cảng lại trở nên tối tăm một cách lạ kì. Ánh sáng hoàng hôn yếu ớt chẳng tài nào xuyên nổi qua những tán lá dày đặc của rừng rậm. Con đường trong rừng gồ ghề hơn em tưởng...

Trạm kiểm lâm nằm ở tận sâu trong rừng, em phải đi xe mất hơn nửa tiếng mới tới nơi. Em nhìn cánh cửa sắt hoen rỉ cũ nát đóng im lìm bởi chiếc khóa sắt to ngang ngửa mặt em rồi nhảy xuống khỏi xế yêu của mình, rút từ trong túi quần ra chiếc điện thoại để liên lạc với người hướng dẫn.

- Con mẹ nó... Không có sóng.

Vừa dứt câu, cánh cửa sắt ù lỳ từ từ mở ra, tiếng bản lề lâu ngày kẽo kẹt vang lên, cùng với tiếng gió vờn qua từng tán cây, không khác gì âm thanh trong mấy phim kinh dị.

Beomgyu nheo mắt nhìn người đàn ông trước mặt, đầu khẽ gật chào hỏi:

- Chú Kim.

Kim Taehyung cười tiến tới khoác vai em, chẳng chút câu nệ vỗ vỗ mấy cái:

- Nhóc con lớn quá rồi.

Choi Beomgyu nở nụ cười không thể công nghiệp hơn, cảm ơn người đàn ôn nọ:

- Cảm ơn chú đã cho cháu thực tập tại đây.

Taehyung lại lắc vai em mạnh hơn, tiện tay xoa rối tốc em lên.

- Nhóc con này lại nói chuyện khách sáo vậy? Cảm ơn gì chứ!! Nói tốt mấy câu về chú trước mặc cậu Jeon của nhóc là được.

Thấy mặt em đơ ra, chú Kim lại càng cười lớn, rồi ra hiệu em đi theo sau, hướng dẫn em chỗ ở tại trạm kiểm lâm.

Thực ra cũng chẳng có gì nhiều, chỉ là có đài quan sát cao 20m được xây kiên cố giống như ngọn hải đăng giữa rừng hoang, bên trên đỉnh là một phòng nhỏ được đặt giường ngủ đơn, cùng vài dụng cụ sửa chữa và ống nhòm quan sát tầm nhìn xa tới 30km.

𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 | 𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ