Năm 4 tuổi, Beomgyu chuyển tới nha mới ở vùng ngoại ô của thành phố, tưởng chừng sẽ mất một khoảng thời gian dài để em làm quen với nơi ở mới. Nhưng có lẽ, một cậu bé 4 tuổi khá dễ kết bạn và làm quen với môi trường mới. Chưa kết thúc ngày thứ nhất cậu đã làm quen với một cậu nhóc hàng xóm.
Thằng bé đó vô cùng dễ thương, tên là Kang Taehyun, thằng bé đó kém em mấy tháng nên Beomgyu gọi nó là em. Taehyun ngoan lắm, Beomgyu nói gì nó cũng nghe. Beomgyu xoa hai má của Kang Taehyun thì thầm vào tai nó:
- Sau này dù em có ở đâu anh cũng sẽ ở cùng em!
Cả hai cứ như vậy mà cùng nhau lớn lên, Taehyun luôn dung túng cho Beomgyu, dù em có làm gì sai thì gã luôn đứng ra nhận trách nhiệm về phía mình. Gã trở thành lớp vỏ hoàn hảo bao bọc lấy em, nhưng có vẻ chỉ có gã luôn có em trong lòng còn em chẳng khác gì lợi dụng gã.
Mọi người nói em là kẻ xấu tính cũng được, nhưng trách sao được khi em sinh ra trong gia đình quá đỗi giàu có. Từ bé cha mẹ đã nuông chiều em, chưa cần em mở miệng đòi hỏi chỉ cần thứ gì làm mắt em sáng lên, ngay lập tức nó thuộc về em. Tới thời niên thiếu em lại có một Kang thiếu gia si mê em, nhận lỗi cho em khiến Choi Beomgyu dễ thương ngày càng trở nên ngang ngược.
Cuộc đời đâu đẹp mãi như cái tên của nó. Những trò nghịch ngợm của em ngày càng quá đáng. Trong một lần đánh nhau, trên sân thượng, em xô ngã một bạn học, khiến kẻ xui xẻo kia lập tử vong.
Em đương nhiên hoảng loạn, sợ hãi tột cùng, những cơn ác mộng quấn lấy ám ảnh em, Beomgyu sợ ôm lấy đầu, bắt đầu gào khóc một mình. Sáng hôm sau, cảnh sát tới tận trường để điều tra về sự việc. Choi Beomgyu liền lập tức bị gọi tới thẩm vấn, trước giờ em chưa từng bị đối xử như vậy cả.
Vị cảnh sát cao lớn, khoác cô cảnh phục nghiêm nghị nhìn em chằm chằm, hỏi em dồi dập, em ngơ ngác chưa định hình nổi thì người kia càng lớn giọng khiến em càng sợ hãi. Bóng đèn led yếu ớt chiếu lên từng giọt mồ hôi của em.
-Này cậu nói gì đi chứ?
Vị cảnh sát kia lên tiếng, Beomgyu liên tục lắc đầu:
-Không... không... Tôi không biết gì hết.
Nói rồi liền lập tức đá ghế bỏ ra ngoài. Gần như là ngay lập tức, em vừa đi ra Taehyun đã bước nào, để cái ghế nằm lăn lóc lại vị trí ban đầu. Gã từ tốn ngồi xuống nhìn thằng vào mặt vị cảnh sát đang nheo mắt nhìn gã:
- Tôi là người đẩy ngã bạn học.
Vị cảnh sát quan sát từng cử chỉ của Taehyun:
- Cậu nhận tội dùm cậu ta à? Việc này không dễ như mấy cái vụ kỉ luật trường đâu, đây là mạng người đó!
Kang Taehyun điềm tĩnh đứng dậy, đút hai tay vào túi quần, bước ra khỏi phòng, còn vứt lại một câu:
- Nhà tôi giàu, rất giàu.
Ngay hôm sau, mọi việc đều dần nghiêng về Kang Taehyun, nhưng nhà gã thực sự như gã nói "giàu, rất giàu". Cha hắn còn là nhân vật có tiếng trong giới chính trị và đương nhiên việc bạn học bị xô ngã được đổi thành cậu bạn kia có ý định tự vẫn, gã ngăn lại nhưng không thành. Những lời ca ngợi tuyệt vời cho gã, còn Taehyun luôn kiếm tìm Beomgyu để an ủi em. Em yên tâm tựa vào người gã, thì thầm:
-Anh lại nợ em.
- Chỉ cần anh nguyện ý bên em, thì tất cả đều chẳng là gì.
Nhưng điều gã chẳng ngờ nhất, chính là gã bị người nhà của nạn nhân ám sát. Khi đi tới cửa hàng tiện lợi để mua đồ ăn đêm cho em, gã cảm thấy có người bám đuôi, gã vội chạy đi nhưng kẻ kia thực sự nhanh, hắn lao tới gần gã.
Một cảm giác đau nhói ở bụng và ngực, ẩm ướt. Là máu... Và gã gục xuống ngay trước cửa nhà em. Trên tay vẫn cầm mấy món ăn vặt em thích ăn.
Beomgyu đau đớn gào khóc, không phải vì kẻ thể tội cho em đã chết mà em thấy trái tim em cũng mất đi một nửa.
Nhưng em thấy gã về cạnh em hằng đêm, hắn nói muốn em thực hiện lời hứa đi cùng với gã. Em chẳng thể nào đồng ý bởi em muốn sống. Em chọn cách cùng gia đình chuyển qua nước ngoài. Em trốn tránh và bỏ lại tất cả, bởi Đại Hàn giờ đối với em chỉ tồn tại nấm mồ của một gã si tình.
Em thèm và khao khát được sống.
Nhưng gã thì khác.
Gã khát khao em ở bên.
_____
Mình viết thêm 1 chap này cho bạn nào khum hiểu ở phần trước.
Và mình muốn kể với mọi người, sáng nay mik thi học sinh giỏi văn đó mọi người, mình đi với tâm lý khá là thoải mái. Nên mình tự tin lắm. Mình chỉ muốn chia sẻ vậy thui. Và một lần nữa cảm ơn các cậu đã đọc và vote truyện của mình. Mãi iu các Homieeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 | 𝐓𝐚𝐞𝐠𝐲𝐮
القصة القصيرةKẻ đi săn bỗng chốc trở thành con mồi... mỗi chap đều không liên quan tới nhau, ở đây mình chỉ viết oneshot thui