Chap 24

204 9 0
                                    

"Trân Ni hay tối nay tụi mình đi dạo đi"

"Đầu của Tú mới khỏi, có ổn không đấy?"

"Không sao cả, em đừng lo cho Tú nữa"

"Chỉ là lâu rồi tụi mình chưa có không gian riêng với nhau nên là Tú muốn đi đâu đó cùng với em"

"Tú học đâu ra mấy câu đấy vậy?"

"Ờ thì...hơ hơ"

Sau mấy ngày xảy ra chuyện, đầu của Trí Tú cũng được tháo băng. Mấy ngày qua, cô cảm thấy mình có lỗi với nàng vô cùng, nàng lo cho cô đủ thứ mà không màng đến sức khỏe của mình. Cô nghĩ bản thân mình phải cố gắng hơn nữa, không để nàng bị thiệt thòi khi ở cạnh mình.

"Đi nhá...Em đi với Tú đi, Tú muốn cho em xem cái này"

"Cái gì á?"

"Thì tới nơi em sẽ biết"

Bửa tối hôm nay mọi người đều đông đủ cả, không ai phải chờ đợi ai. Chỉ có Jame là không thấy đâu sau khi dùng cơm tối thì biến mất tích. Ở quê thì khá là bình yên vào tối, ai ai cũng sum hợp bên gia đình sau những buổi làm việc mệt lả cả người.

Trời tối nay cũng lạnh hơn hẳn, Trân Ni ra ngoài với chiếc đầm với họa tiết hoa hồng xanh, còn Trí Tú cô vẫn mặc áo sơ mi xanh với quần tây đen và khoác áo blazer bên ngoài. Nhìn hai người cứ như là mặc đồ đôi vậy, họ yêu nhau mà điều đó là đương nhiên.

"Sao Tú lại dẫn em lại đây"

"Tú muốn mua một chiếc cài cho em"

"Cô ơi lấy cho con chiếc cài đó ạ"

Trí Tú đưa Trân Ni lại tới một hàng bán đầy đủ phụ kiện như: kẹp tóc, khăn tay,...Nhưng cô đã quyết định mua cho nàng một chiếc để tặng nàng, vì chiếc cài ấy cũng có họa tiết xanh dương, rất là hợp với Trân Ni đấy.

"Thôi em không cần đâu"

"Không sao, Tú mua để tặng cho em mà"

"Để Tú cài cho em nhá"

"Cô thấy người yêu con sao ạ?"

"Rất đẹp đấy cháu, hai đứa xứng đôi lắm đấy"

"Em thấy chưa, Tú đã bảo là hợp với em rồi mà"

"Tú vui đến vậy cơ à?"

"Vui chứ, được ngắm nhìn người mình yêu trước mắt là Tú vui lắm rồi"

"Tú làm em ngại đấy"

"Haha...Dễ thương quá...chết mất tôi thôi"

Trân Ni và Trí Tú đã lựa xong món mình muốn mua rồi, họ đã ghé rất nhiều hàng quán khác. Và tất nhiên tối nay là do Trí Tú mời nàng hết, họ đã đi chơi rất vui với nhau.

Nhưng nơi mà Trí Tú muốn đưa Trân Ni đến là một chỗ rất quen thuộc. Nhưng mà tại sao cô lại tạo bất ngờ cho nàng vậy, là ý đồ của Trí Tú hết.

"Tú đưa em đi đâu vậy?"

"Em không được hé mắt đâu nhá, gần tới rồi"

Jensoo-Hãy để tôi gọi em hai tiếng:"Mình ơi!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ