Sau đêm hôm đó, Trí Tú mới hiểu ra một điều con người Jame không đến nỗi tệ như cô nghĩ, cô cũng không để bụng chuyện của Jame. Phải rồi anh ta trước giờ chỉ có tự luyến về bản thân mình, ngoài ra thì không có điểm nào xấu cả. Ngay cả khi, người yêu của cô mà anh ta theo đuổi cũng rất lâu rồi mặc cho nàng đã từ chối hai lần, Jame vẫn không trách Trân Ni.
Trí Tú vẫn không thể nhìn ra được người kiêu ngạo, hóng hách với bộ dạng bây giờ là hai người sao? Đúng là thời gian làm cho con người ta thay đổi thật rồi...
"Ây da, sao mình lại ở đây vậy?"
Jame thức dậy, toàn thân người anh rất ê ẩm. Anh nhìn ngó xung quanh mình, đây chẳng phải là phòng của anh ta sao, sao anh lại về được đây.
"Hôm qua, mình nhớ là đang uống rượu. Mình còn cãi lộn với ông chủ quán, nhưng hình như có ai đó lại nói với mình gì đó. Trời ơi, sao không nhớ gì hết vậy nè"
Quá bất lực với bản thân, Jame không thèm nhớ đến nữa, đành ngồi dậy ra khỏi phòng.
"Trân Ni?"
"Jame"
"Tỉnh dậy rồi à?"
"Hả?!"
"Jame không nhớ gì về chuyện tối qua à?"
"Không lẽ người đưa tôi về đây là Trân Ni sao?"
"Haha...Jame nghĩ tôi có khả năng mà đưa ông về tận đây"
"Vậy, không lẽ..."
"Là Trí Tú đã cõng ông về nhà đấy"
"Trí Tú sao? Sao Tú cõng Jame về được?"
"Này, Jame đừng xem thường Tú, nhìn Tú nhỏ con vậy thôi, chứ Tú mạnh hơn Jame gấp hai lần...haha"
----------------------------------------------------------
"Ui thân mình đau quá vậy nè"
"Ủa sao vậy bạn hiền"
"Hôm qua, tao vác Jame về nên giờ đau người quá"
"Gì cơ?! Sao lại vác cái tên đó về chứ?"
"Chẳng phải chuyện của mày là do một tay hắn làm nên sao, tráng của mày còn vết sưng kia kìa còn ở đó giúp hắn ta nữa, mày bị sao vậy Tú?"
Nghe Trí Tú nói thế, Lệ Sa liền cảm thấy khó chịu vô cùng. Sao lại giúp người đã hại mình.
"Jame không phải là người như mày nói đâu"
"Mày còn bênh cả hắn"
"Jame đã nhận lỗi với tao rồi, mày cũng không nên ác cảm với Jame như thế"
"Tao vẫn giữ quan điểm của tao"
"Tao chịu thua mày rồi"
"Chào Trí Tú!"
Sáng sớm đã bắt Trí Tú mình phải cãi lộn với lão, thiệt nhức đầu quá đi. Sau chuyện đó xảy ra chỉ có Lệ Sa là vẫn không chịu bỏ qua cho Jame, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, ý kiến của Sa vẫn luôn được giữ.
Sau khi nói chuyện với Trân Ni xong, Jame liền đi tìm Trí Tú mà cảm ơn chuyện tối hôm qua. Liền thấy Trí Tú đang nói chuyện với Lệ Sa, anh bèn đến chào Trí Tú vậy