Chap 29

179 9 0
                                    

"Cha, con mới về"

"Sáng giờ bây đi đâu, chị Tú bây đi Pháp mà chả thấy đứa nào, vậy mà coi được đó"

"Chị Tú đi Pháp rồi hả cha?"

"Ừm, vừa mới đi xong"

Không phải Thái Anh không tiễn chị Tú sang Pháp đâu mà tại gì Thái Anh cũng không chấp nhận được điều đó xảy ra, nên đành tránh mặt vậy.

"Vậy thôi con về phòng đây"

"Đứng lại, ngồi đây với cha. Cho cha hỏi vài câu"

"Cha muốn hỏi con gì á?"

"Bộ Trí Tú với chị Hai bây định cạch mặt nhau luôn à, mà không thấy ơi hở gì hết vậy?"

"Cái này thì con không rõ, ủa mà sáng nay cũng không thấy chị Hai đưa chị Tú luôn à cha?"

"Thì đó, bởi không có nên cha mới hỏi bây cho ra lẽ, mà ai dè bây chả biết cái chi hết. Riết rồi không biết bây với con Ni có phải là chị em ruột không nữa"

Nghe ông Thanh nói mà Thái Anh sững sốt không nói nên lời luôn, nhìn vô là thấy "giống như hai giọt nước rồi" mà nước gì thì chả biết, mà cha nói gì lạ vậy đa.

"Đương nhiên là con với chị Ni là chị em ruột gòi, con chỉ hơi nghi chị Tú với chị Hai có phải là chị em không thôi"

"Ơ cái con bé này, sao lại không. Ngồi đây canh nhà cho cha vô nghỉ ngơi, sẵn đợi chị Hai bây về luôn"

"Dà"

Ông Thanh cũng chịu thua câu nói của Thái Anh luôn, không biết nó đang nghĩ gì nữa mà nói như vậy.

"Không biết cha dựa vào đâu mà lại khẳng định chị Tú với chị Ni là chị em nữa...haizz"

Cô vừa phàn nàn vừa nhâm nhi tách trà, mà sao hôm nay trà đắng với nguội quá vậy, thường ngày đâu có vậy đâu chèn. Ngay lúc đó, Trân Ni về đến nhà, nàng thấy Thái Anh rõ luôn nhưng nàng đi một mạch về phòng mình mà không nói năng gì.

"Ế, chị Hai chị đi đâu mới về vậy, chị Tú vừa mới sang Pháp đấy"

Nàng đang bước về phòng liền nghe nói Trí Tú sang Pháp rồi, nàng ngập ngừng một lúc và cũng chẳng đáp lời lại Thái Anh, nàng vẫn ung dung đi về phòng của mình.

"Bà chị này sao vậy nhỉ?"

--------------------------------------------------

Bữa cơm trưa nay chỉ vắng Trí Tú thôi mà sao êm điềm như thế này vậy, còn Trân Ni cũng chẳng ra ăn nữa

"Vô kêu chị Hai bây ra ăn cơm"

"Con đi liền đây"

*Cốc cốc*

"Chị Ni ơi, ra ăn cơm"

"Chị Hai! Chị có trong phòng không?"

"Sao vậy Thái Anh?"

"Anh Jame, nãy giờ em gọi mà chị ấy không trả lời"

"Để anh coi"

"Trân Ni à, Ni có trong đó không?"

Thấy không có tiếng động gì bên trong cả, Jame đành xông cửa đi vào xem

"Chị Hai! Chị sao vậy?"

Jensoo-Hãy để tôi gọi em hai tiếng:"Mình ơi!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ