Ông Thanh đã nói ra những lời ông phải nói với Trí Tú, cô nghĩ hồi lâu mới đưa ra quyết định của mình.
"Cha"
"Con gọi cha sao Trí Tú"
"Cha để con đi đi"
"Được, cha hiểu rồi, cảm ơn con nhiều"
Ông Thanh ôm trầm lấy cô, còn cô thì không muốn nàng phải đau lòng vì cô nữa, quyết định đi Pháp là tự do cô mà ra, nàng có trách hãy trách cô
Nói chuyện xong với ông Thanh, Trí Tú cũng quay trở lại phòng nàng. Nhưng cô nào hay biết, nàng đã thấy tất cả cuộc nói chuyện của cô và cha
"Em tỉnh rồi à?"
"Em không sao chứ Trân Ni?"
Trí Tú hơi bất ngờ, nàng đã tỉnh lại mà không nói năng lời nào, nhìn nàng bây giờ cô lo lắng vô cùng.
"Tôi không sao, chị đừng lo"
Nàng cũng thay đổi cách xưng với cô luôn rồi, nhưng nàng vẫn chịu trả lời cô thì cô cũng an tâm phần nào.
"Chị...sẽ đi Pháp à?"
"Em...em đã nghe thấy hết rồi sao?"
"Nghe hết rồi sao? Chị vẫn nhất quyết chịu rời bỏ tôi à...haha"
"Không, Trân Ni. Chỉ là đây là cách duy nhất mà chúng ta có thể..."
"Chị đừng nói nữa, tôi đã hiểu rồi"
Trí Tú đã chọn rồi, cô cũng không muốn đổi ý. Để nàng đi thì cô không cầm lòng được, vì bây giờ cảm xúc của nàng quá hổn độn, cô không yên tâm để nàng qua Pháp, cô đi là cách tốt nhất. Cô cũng rất phân vân vì xa nàng cô không nỡ, nhưng ở gần nàng với tư cách là "chị" của nàng thì cô cũng đau đớn không kém gì Trân Ni cả.
"Nghe nói chị uống rượu rất cừ thì phải"
"Ý của em là..."
"Coi như tối nay là tiệc mừng vì chị phải Pháp đi, chỉ riêng hai ta mà thôi có được không?"
Trân Ni nhìn ngắm chai rượu Chivas, rồi đem nó tới bàn cùng hai chiếc ly. Nàng nhìn cô cười, rồi gõ tay xuống bàn ý là muốn kêu cô tới dùng chung với nàng đêm nay.
"Sao, chị sợ tôi lắm à. Sao lại nhìn tôi nhiều đến thế hở?"
"Chị không có ý đó, nếu em muốn uống. Được, chị sẽ uống cùng với em"
Nghe lời khích của Trân Ni, chỉ là Trân Ni muốn chọc cô thôi mà cô đã đồng ý không ngập ngừng gì rồi, quả thực "người yêu cũ" lợi hại hơn nàng nghĩ nhiều. Thôi thì tối nay nàng phải tiếp đãi cô nhiệt tình rồi, để cô không thể nào quên được "đêm kỉ niệm" này.
( Khá lắm Kim Trí Tú! )
Trân Ni đã nhanh tay rót rượu cho cả hai, nàng nhìn cô lâu thật lâu rồi uống hết ly của mình
"Chị không định uống à?"
Trí Tú cũng nhanh tay uống hết ly của mình, cô cũng là người có tựu lượng khá, nhưng không hiểu sao đây là lần đầu tiên uống phải loại mạnh như này, nốc hết ly Trân Ni thích thú nhìn cô.