Hóa ra cái gọi là người nhà chính là thuốc dùng để chữa bệnh cho bệnh nhân!
Sau khi Mục Tư Thần bị buồng game giả lập đưa đến nơi này, đã gặp phải rất nhiều chuyện kinh khủng, cậu tự nhận cũng coi như có kiến thức rộng rãi, nhưng vẫn không ngờ sau khi mở cửa sẽ gặp một màn này, quả thực là sợ khiếp vía.
Điều này khác hẳn với lần mạo hiểm nhìn thẳng vào Mắt to.
Khi đó cậu đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng, cân nhắc trước tất cả những chuyện đáng sợ mà mình có thể nghĩ ra, đòn mạnh nhất mà Mắt to tung ra với cậu là về sức mạnh không thể vượt qua, chứ không phải là thứ ghê sợ đánh mạnh vào thị giác.
Lần này, cậu vừa thấy quy tắc ở dưới lầu đã nói rõ bốn thân phận nhân viên y tế, tình nguyện viên, người nhà và bệnh nhân là có thể hoán đổi, lúc ấy Mục Tư Thần đương nhiên cho rằng bệnh nhân hẳn là cũng giống như cậu, nói không chừng còn có thể giao tiếp bình thường.
Ai mà ngờ vừa mở cửa đã nhìn thấy cảnh tượng như vậy, Mục Tư Thần gặp phải cú sốc cực lớn, miếng Giấy dán bản ngã mới dùng trong nháy mắt cũng tan thành tro bụi May là giá trị San thì tương đối ổn định, không có gì thay đổi.
Cậu dựa vào cạnh cửa, bình ổn lại nhịp tim, cố gắng khôi phục lại lý trí, tiếp tục suy nghĩ về chuyện này.
Lúc này, Mục Tư Thần cảm thấy lòng bàn tay có hơi ngứa, cậu cúi đầu thì nhìn thấy trên lòng bàn tay của mình mọc hai mụn nước nhỏ, mụn nước có màu trắng, ở giữa có một chấm đen,nhìn rất giống mắt cá.
Mục Tư Thần: "..."
Cuối cùng cậu cũng hiểu vì sao tín đồ ở cửa không kiểm tra xem cậu có phải là kẻ sa đọa hay không, cũng không kiểm tra xem thông tin cá nhân cậu điền là thật hay giả.
Bởi vốn đó là chuyện không cần thiết.
Tín đồ gác cổng từng nói cái tên "Sa Đại Nhãn" này nghe rất êm tai. Đó là bởi vì người thờ phụng Mắt to đều sẽ sinh lòng yêu mến đối với từ ngữ và đồ vật có liên quan đến mắt, chỉ là riêng cái tên "Đại Nhãn" này cũng có thể khiến người gác cổng sinh ra ấn tượng tốt.
Nếu một người nhà thờ phụng Mắt to mở cửa phòng ra, nhìn thấy bệnh nhân như vậy, phản ứng đầu tiên chắc chắn không phải là bị dọa sợ đến đóng cửa phòng lại, mà là đi tới chiêm ngưỡng người toàn thân đầy mụn nước con mắt kia.
Đây là một loại bảo vệ.
Mục Tư Thần không có lớp bảo vệ này, dưới sự dao động cảm xúc quá lớn, cậu đã mất đi sự bảo vệ của Giấy dán bản ngã, đồng thời bị bệnh nhân này ô nhiễm.
Rõ ràng không có tiếp xúc trực tiếp, cũng duy trì đủ khoảng cách an toàn, lại bởi vì tinh thần bị kích động mà bị ô nhiễm
Chẳng lẽ cảm xúc tiêu cực càng lớn thì khả năng bị ô nhiễm sẽ càng cao sao?
Dưới tình huống này, các tín đồ thật lòng yêu thích mắt thì sẽ không bị ảnh hưởng.
Mục Tư Thần nỗ lực khống chế cảm xúc của mình, tự nhủ bản thân phải bình tĩnh, cho dù không thích đi nữa thì ít nhất cũng phải đối xử với anh ta như một người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...