Chương 11: Thuộc Hạ.

331 49 1
                                    

Năm người cứ thế đứng giằng co nhìn nhau, đến đám chuột mất đi con dẫn đầu chạy trốn tán loạn làm hệ thống tiếc hùi hụi tích phân vẫn không có ai dám ra tay trước. Bên kia Phó Du đã không còn kiên nhẫn quát lớn: "Đưa súng của cô đây, tôi sẽ tha cho cô đi."

Nguyễn Nhã Văn thờ ơ trả lời hắn: "Tại sao tôi phải đưa đồ của tôi cho mấy tên như các người."

"Cô!" Lưu Bân cầm gậy sắt của cảnh sát chỉ vào Nguyễn Nhã Văn bực tức nói: "Cô chỉ có một người không thắng nổi chúng tôi đâu, để nó xuống và rời đi đi."

"Không." Nguyễn Nhã Văn trả lời một cách dứt khoát.

Lúc này Lâm Trạch thừa dịp Nguyễn Nhả Văn không nhìn về phía này liền cầm dao xông đến, sau đó bị cô dùng cây gậy sắt đập vào chân khiến hắn quỵ xuống ngay tại chỗ. So với mấy con chuột biến dị thì tốc độ của hắn ta còn chậm hơn cả tang thi mới tập tẹ đi.

"Tôi sẽ cung cấp đồ ăn và vũ khí cho các anh nhưng với điều kiện…" Nguyễn Nhã Văn vừa nói vừa nhìn về phía Phó Du.

"Điều kiện gì?" Phó Du cơ bắp căng chặt, nhíu mày hỏi.

"Trở thành cấp dưới và luôn luôn nghe lệnh của tôi." 

"Dựa vào cái gì chúng tôi phải làm cấp dưới của cô. Cô nghĩ cô là ai!” Lưu Bân khinh bỉ nói.

"Dựa vào cái mạng của các người nằm trong tay tôi. Một là chết, hai là làm cấp dưới của tôi có ăn có uống, chọn đi." Nguyễn Nhã Văn mặt không đổi sắc cầm lấy chuột biến dị lên, hệ thống nói là thịt nó ăn được và rất ngon nên cô muốn thử xem như nào.

"Phụt! Ha ha ha… Mắc cười quá đi… mạng của chúng tôi nằm trong tay cô?... Ha ha ha… Cô đang nói chuyện cười à?" Tên nghiện Trịnh Nam gãi cổ cười lớn. Chưa để hắn nói tiếp gậy sắt trên tay Nguyễn Nhã Văn đã phóng xuyên qua cổ hắn đâm chặt xuống đất, chết với một tư thế không thể nào kì cục hơn.

Ba tên còn lại thấy kết cục của tên nghiện cũng sợ ngây người. Phó Du cho dù gặp nhiều chuyện lạ trên đời cũng phải e dè trước hành động độc ác và tàn bạo của Nguyễn Nhã Văn. Hắn thầm nghĩ, hay là hạ cái tôi mình xuống làm cấp dưới của cô ta cũng không có gì, sau này lật đổ lại cô ta là được vì bây giờ chưa chắc ba người bọn họ đánh thắng Nguyễn Nhã Văn.

"Được. Tôi đồng ý làm cấp dưới của cô nhưng tôi cũng có một điều kiện là đi tìm con gái của tôi." Phó Du ngẩng đầu dõng dạc nói ra tiếng lòng của mình. Hắn có một cô con gái năm tuổi đang ở với vợ cũ của hắn, hắn muốn tìm lại con bé dù con bé đã biến tang thi hay là gì đi chăng nữa.

"Tôi đồng ý." Dù sao cô cũng chưa có địa điểm cụ thể muốn đi nên yêu cầu của Phó Du cũng không quá đáng.

"Còn hai người?" Cô hỏi.

"Tôi đồng ý, nhưng tôi cũng có một điều kiện. Tôi muốn nghiên cứu tang thi." Lưu Bân đẩy đẩy mắt kính.

"Có thể." Nguyễn Nhã Văn không suy nghĩ liền đồng ý. Nghĩ đến việc tên Hạo Thiên sau này trở thành kẻ đứng đầu căn cứ thành phố S cô liền muốn tạo ra một căn cứ mạnh hơn để sau này còn đối đầu với hắn. Quan trọng là sức của nhiều người so với sức của một mình cô thì mạnh hơn nhiều, nhưng mà trước đó phải dạy dỗ thuộc hạ cho thật kĩ trước đã.

[Gl+Futa+ NP] SONG SONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ