Chương 14: Xung Đột.

288 43 1
                                    

Hai người phụ nữ như đang cạnh tranh nhau trong show thời trang, chọn hết bộ này đến bộ khác. Sau đó bày ra tư thế quyến rũ nhất rồi bảo Nguyễn Nhã Văn chọn xem ai đẹp hơn. 

Nguyễn Nhã Văn cong môi đưa cho mỗi người một bộ quần áo thể thao dài. Bảo hai người nhanh chóng thay ra, sau đó liền đi thu một đống đồ giữ ấm, dễ hoạt động khác. Hứa Vũ cùng Lâm Tĩnh nhìn nhau rồi hừ lạnh một tiếng mới chịu đi thay đồ.

Ba người đàn ông còn lại cũng tìm đồ thay cho bộ đồ tù nhân trên người. Chỉ còn Vương Hiểu Đồng lủi thủi đứng đó không biết làm sao. 

"Đi thay đồ đi. Cô định mặc quần áo khó chịu này đánh tang thi à?" Nguyễn Nhã Văn vẫn ăn mặc đồ ngụy trang quân đội. Cô cao 1m81, nhìn xuống 1m59 Vương Hiểu Đồng như đang nhìn người tí hon. 

Vương Hiểu Đồng giật mình, vội chạy đi tìm Hứa Vũ vừa mới thay đồ xong tố khổ.

Hứa Vũ nhìn Nguyễn Nhã Văn, trong mắt dường như muốn hỏi em làm gì cô ấy vậy?

Nguyễn Nhã Văn nhún vai vô tội, tiếp tục quan sát nơi đây. Cô hơi thắc mắc tại sao trong siêu thị lại không có bóng dáng của mấy con tang thi, nếu như nói tất cả tang thi đã bị tên thanh niên kia đánh chết hết thì có chút khó tin. Chưa kể những người bên dưới nhìn thôi là biết không có sức chiến đấu gì, một mình hắn đánh chết nhiều tang thi như vậy trong siêu thị lớn này thật là quá sức tưởng tượng.



Lúc này Nguyễn Nhã Văn nghe thấy phía dưới có động tĩnh, dùng tinh thần lực tra xét, cô phát hiện phía dưới vừa xuất hiện hơn mười người khác và đều là những tên đàn ông bộ dạng nhìn qua liền biết không dễ chọc.

Cô âm thầm quan sát từng cử động một của bọn họ. Nhìn một người đàn ông khoảng 23-25 tuổi, tóc húi cua, lo lắng quan tâm tên thanh niên, bộ mặt tiếp theo của hắn liền chuyển sang lạnh lẽo khi nghe thuộc hạ báo lại. 

Nguyễn Nhã Văn cong môi, cảm thấy rất thú vị. Hôm qua còn cảm thấy mạt thế giết chóc rất ghê tởm, hôm nay lại thấy có điểm kích thích. Cô rất muốn xem, mạt thế mấy ngày sau con người sẽ trở thành bộ dáng gì?

Lấy xong đồ vật cần thiết, Nguyễn Nhã Văn dẫn đám người đi xuống dưới lầu thu thập đồ ăn, sẵn tiện kiếm một chút tích phân.

"Dương đại ca, là cô ta đã đánh đại ca." Một tên lớn tiếng đưa tay chỉ về phía Nguyễn Nhã Văn.

Chiều cao của Nguyễn Nhã Văn so với nữ giới bình thường thì khá nổi bật, nhưng gương mặt góc cạnh lại khá nữ tính. Cho dù bây giờ có cắt tóc ngắn, ngực hơi phẳng thì trông cô cũng không giống đàn ông chút nào. Ngược lại làm cho người ta cảm giác như cô là siêu mẫu có phong cách ăn mặc xịn sò.

Nếu không phải thuộc hạ nói cho Dương Uy bọn người này là một đám tù nhân thì hắn cũng cho rằng là như thế rồi.

Dương Uy cùng Dương Lực là hai anh em ruột, lúc mạt thế còn chưa tới thì hai người đã cầm đầu một băng nhóm xã hội đen làm đủ thứ chuyện xấu trên đời. Nhưng vì sau lưng có người chống đầu cho nên bọn họ nên chưa bị bắt vào tù lần nào, cũng vì lẽ đó bọn họ rất kiêu ngạo và có địa vị trong thành phố A này. 

[Gl+Futa+ NP] SONG SONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ