Chương 5: Lôi Hệ Dị Năng.

533 57 1
                                    

"Đoàng!"  

Vừa ra khỏi cửa tang thi liền đua nhau nhào tới chỗ Nguyễn Nhã Văn và Lâm Tĩnh. Nguyễn Nhã Văn bình tĩnh bắn cho nó một viên đạn ngay đầu, đây là điểm yếu mà hệ thống báo cho cô. Còn về việc vì sao Nguyễn Nhã Văn bắn súng chuẩn như vậy là bởi vì cô đã từng ở Thiết Hưu đội, một đội đặc chủng tinh nhuệ của quốc gia. Cô không những am hiểu bắn súng, mà cận chiến hay chế tạo vũ khí nóng thô sơ cũng đặc biệt có tay nghề.

"Phòng chứa đồ phía tây có lưu trữ một thùng súng trường, chúng ta đến đó lấy đi." Lâm Tĩnh đi phía sau cô chịu đựng ghê tởm nói.

Bỗng một con tang thi nhào về phía Nguyễn Nhã Văn. Nữ tang thi ăn mặc đồng phục bảo vệ trại giam, đôi mắt nó chỉ có một màu đen, thân hình gầy guộc, thịt bị xé thành mấy vụn máu, be bét đầy người, còn bốc ra một mùi hôi thối khó chịu. Miệng của nó đầy răng nanh và đang há to miệng chảy dãi nhìn hai người. Móng tay dài diêm dúa của nó sắp sửa chộp lấy Nguyễn Nhã Văn mà cô lại không hề phản ứng gì.

Lâm Tĩnh quýnh lên, nàng đẩy ra Nguyễn Nhã Văn, sợ hãi nhắm mắt huơ tay múa chân với nữ tang thi.

"Đùng!"

Một tia sét giữa trời nắng bức đánh nát người con tang thi khiến hai người đều tỏ ra kinh ngạc. Lâm Tĩnh nhìn hai bàn tay mình mà hoài nghi cuộc sống. Nàng, tay nàng vừa mới phát ra tia sét, có đang nằm mơ không vậy? Để chứng thực điều này không phải mơ, Lâm Tĩnh thử dồn lực, sau đó đánh xuống tang thi đang bước đến.

"Đùng!" Tia sét lần này yếu hơn so với lúc trước nhưng cũng chứng minh được Lâm Tĩnh đã thức tỉnh thành công dị năng hệ Lôi.

Thấy động tĩnh lớn thu hút càng nhiều tang thi vây tới, Nguyễn Nhã Văn nắm lấy tay Lâm Tĩnh kéo cô đi phía trước chạy.

"Đi!" Nguyễn Nhã Văn có chút không ngờ tới Lâm Tĩnh sẽ đứng ra bảo vệ mình. Cô chỉ muốn thử xem Lâm Tĩnh đã kích hoạt dị năng chưa mà thôi. Không ngờ tang thi lại nhắm trúng cô mà không phải là Lâm Tĩnh. Nếu lúc đó đổi ngược lại là cô, cô không chắc mình sẽ đứng ra bảo vệ Lâm Tĩnh hay không. 

[Tích! Năng lượng hệ thống còn 1%. Ký chủ mau chóng nạp năng lượng để hệ thống có thể hoạt động mọi lúc mọi nơi.]

Hệ thống suy sụp khóc 'chít chít' ở trong đầu Nguyễn Nhã Văn. Nó cảm thấy chính mình thật đen đủi. Bị đối thủ cướp mất tích phân, nhiệm vụ chưa hoàn thành mà còn làm ký chủ lúc trước bị ngủm củ tỏi. Bây giờ lại trói buộc một người không ham hố gì hệ thống. Nếu thời hạn nhiệm vụ tới mà nó vẫn chưa làm xong nhiệm vụ thì kết cục của nó sẽ bị nấu lại mà thôi.

Hệ thống càng nghĩ càng muốn chửi thề. Nếu đổi lại là ký chủ trước, chỉ cần nghe nó giới thiệu là hệ là g cậu ta liền rất vui vẻ nghe theo lời nó răm rắp. Nhưng Nguyễn Nhã Văn lại không đi theo khuôn khổ, nếu nói về vui vẻ hệ thống cảm thấy bản thân nếu biến mất mới có thể làm cô ấy hài lòng.

Bỗng nó linh hoạt nghĩ ra một cách, nói: 

[Nhiệm vụ chi nhánh: Tiêu diệt mười con tang thi (3/10). Khen thưởng một bịch bánh quy và ba chai nước khoáng.]

[Gl+Futa+ NP] SONG SONGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ