Giữa Lee Jeno và Lee Donghyuck có một giao kèo nho nhỏ - thứ mà cả hai chưa từng tiết lộ cho bất kì ai, kể cả các thành viên cùng nhóm.
Đó chính là mỗi lần muốn hôn đối phương, một trong hai sẽ đưa ra ám hiệu bằng cách vuốt nhẹ vào lòng bàn tay của người kia. Cách làm này được Lee Donghyuck đề xuất sau khi kết thúc buổi live nhóm của Dream trong đợt quảng bá ISTJ vừa rồi.
"Em nghĩ rằng bọn mình thực sự cần tạo một ký hiệu riêng để ra dấu mỗi lần bản thân muốn hôn nửa kia đi. Cái tên đầu gỗ như anh có nhìn em nháy muốn lòi tròng mắt cũng có bắt được tín hiệu của em đâu!", Lee Donghyuck ấm ức bộc bạch.
Vậy là ám hiệu riêng của cả hai đã ra đời từ đó.
_
Lee Jeno và Lee Donghyuck đều có thói quen dành cho nửa kia một nụ hôn sâu thật ngọt ngào vào mỗi buổi sáng sau khi đánh răng xong xuôi. Như một hình thức tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng chiến đấu với một ngày dài.
Thế nhưng thứ vốn dĩ được xem là thủ tục vào mỗi buổi sáng hôm nay lại buộc phải trì hoãn một cách bất đắc dĩ. Âu cũng bởi Lee Donghyuck đêm qua mải cày game cho nên đặt nhầm giờ báo thức, báo hại cả hai chỉ vừa mới mở mắt đã nhanh chóng phóng ra khỏi giường, tất tả chuẩn bị để không muộn giờ bay.
Lee Jeno thay xong quần áo, vội gửi tin nhắn cho anh quản lý đến đón cả hai. Kéo theo vali xuống tới đại sảnh, lúc này hắn mới quay sang nhìn Lee Donghyuck đang cười hề hề giả ngơ, không chút thương xót đưa tay lên búng trán em trách yêu:
"Chỉ báo là giỏi!"
Lee Donghyuck bị búng trán thì hậm hực lắm, nhưng em biết đấy là lỗi của mình thật, không được phép tự ái, chỉ thầm bĩu môi nghĩ rằng lên máy bay sẽ hôn bù xin lỗi chồng yêu.
Ai mà có ngờ lần này vị trí ghế của cả hai không những tách lẻ mà lại còn cách xa, triệt để khiến cho kế hoạch của Lee Donghyuck đổ sông đổ biển.
Ngồi cách nhau tận ba hàng ghế, đến cọng tóc của chồng em em còn chẳng thể chạm vào chứ đừng nói là hôn nhau!
Cứ như thế, Lee Donghyuck giữ một bụng bất mãn từ thời điểm máy bay bắt đầu cất cánh cho đến khi đã an toàn đặt chân tới thủ đô Tokyo xinh đẹp.
Xuống đến sân bay, em không nhịn được ngay lập tức đánh mắt xung quanh tìm kiếm bóng dáng Lee Jeno. Thấy mái đầu tròn xoe mượt mà của chồng mình đang nhô lên giữa đám đông, Lee Donghyuck tự động hoá thân thành The Flash, sử dụng vận tốc ánh sáng lách người đầy chuyên nghiệp đi tới đằng sau hắn. Lee Jeno cũng đã cảm nhận được sự hiện diện của người đẹp nhà mình nhưng chẳng thể nào quay đầu hay dừng lại trò chuyện với em, chỉ đành giả vờ như không biết gì tiếp tục di chuyển.
Lee Donghyuck ở với cún yêu của em đủ lâu để hiểu rõ hắn đang nghĩ gì, em biết thừa Jeno đã nhận ra việc em đang ở đằng sau lưng nhưng chẳng thể nào quay đầu lại. Việc này hoàn toàn là bất đắc dĩ, Donghyuck không trách hắn, chỉ lén lút đưa tay lên, vuốt nhẹ vài lần vào lòng bàn tay Jeno, thành công khiến hắn cười tít mắt. Các bạn fan cũng chẳng hề rảnh rỗi, vội vàng bắt lại từng khoảnh khắc khi ấy và cho ra đời những tấm ảnh moe moe tràn màn hình.
Lee Jeno vẫn tiếp tục cười, hành động tỏ ra vô cùng bình thường nhưng thực chất trong lòng như đang có hoa nở rộ, vui vẻ rút điện thoại gửi tin nhắn cho Lee Donghyuck:
"Chút nữa về khách sạn anh hôn em. Báo cáo đã nhận tín hiệu thành công nhé vợ ơi~"
end.
written by: _aazuree_
cre ảnh NoHyuck: eran. (xiaohongshu)
cre ảnh Jeno: leejenokr (X)