Augenstern: Ánh sao trong mắt người.
✨
Na Jaemin vô tình gặp được Huang Renjun trong một quán bar hắn đến để giải khuây, và như thường lệ, những diễn biến tiếp theo vô cùng dễ đoán.
Tán tỉnh, cùng nhau giải toả nhu cầu, kết thúc mà không để lại một chút vấn vương nào. Đó là tất cả những gì mà hắn nghĩ.
Nhưng chẳng một ai có thể ngờ tới, lần này mọi thứ lại hoàn toàn đi chệch với quỹ đạo ban đầu mà Na Jaemin đã tưởng tượng.
Từ khoảnh khắc cả hai còn ngại ngùng trao nhau những nụ hôn vụn vặt cho đến khi em rơi lệ gọi tên hắn trong khoái cảm dâng trào.
Na Jaemin không chút phòng bị đã trót để mình sa vào ánh nhìn ngập tràn mật ngọt nơi em mất rồi...
_
Vốn dĩ muốn xin liên lạc của em vào sáng ngày hôm sau, ấy vậy mà ngay khi mở mắt ra hắn đã thấy em rời đi, hoàn toàn không để lại bất cứ dấu tích nào chứng minh cho việc em từng ở đây. Khoảng không bên cạnh trống trơn như thể những ký ức đêm qua chỉ là một giấc mơ đẹp xuất phát từ trí tưởng tượng của chính hắn. Việc này khiến Na Jaemin vô cùng hoảng loạn, ngay lập tức bật dậy chạy đến kiểm tra phòng tắm.
Trước khi mở cánh cửa phòng tắm Na Jaemin vẫn mang theo một chút hy vọng mỏng manh, hắn mong rằng em còn ở đây. Nhưng ông trời lại chẳng cho ai điều gì dễ dàng như thế.
Huang Renjun thực sự đã rời đi rồi.
Na Jaemin vuốt ngược tóc ra sau, trong lòng chất chứa đầy hoài nghi, thẫn thờ đưa mắt nhìn quanh căn phòng một lượt.
Đêm hôm qua vẫn còn ngọt ngào gọi tên hắn đầy trìu mến kia mà. Hôm nay lại nỡ lòng nào rời đi sớm như thế...Lẽ nào hắn đã bất cẩn làm điều gì khiến em phật ý sao?
Bất chợt, ánh mắt của Na Jaemin va vào một vật nhỏ nằm phía trên chiếc tủ đầu giường. Hắn tò mò tiến tới gần xem thử thì nhìn thấy một chiếc ghim cài áo được kẹp cùng với tờ note nhỏ mà Renjun đã để lại.
"Xin chào anh chàng nóng bỏng, thật lòng thì anh rất đặc biệt đấy. Cảm nhận cá nhân của em thôi. Em tin rằng thực sự có duyên thì chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau. Vào lần tới, nếu anh muốn xin số liên lạc của em, vậy thì hãy mỉm cười khi trả lại em chiếc ghim cài áo nhé.
Ký tên: Bé con xinh đẹp."
end.
written by: _aazuree_
cre ảnh renjun: Y3Pick
inspired by: studio.cool.kids