• { We must be happy in this life } •

161 10 0
                                    

Bố mẹ của Huang Renjun đã chết. Chết một cách tức tưởi dưới bàn tay tàn nhẫn của bố Na Jaemin - một tên trùm xã hội đen khét tiếng.

Em trốn dưới gầm giường, tận mắt chứng kiến lão Na chĩa họng súng về phía hai người họ, dã man bóp cò sát hại cả hai.

Bé con Huang Renjun chỉ mới vừa tròn 8 tuổi đã trở thành trẻ mồ côi.

Sau sự kiện kinh hoàng năm ấy, đứa trẻ thuần khiết vui vẻ ngày nào giờ đây đã chẳng còn, thay vào đó là một Huang Renjun luôn nung nấu quyết tâm trả thù, muốn khiến bố Na Jaemin phải ra đi trong đau đớn như cách lão ta đã từng làm với bố mẹ mình.

Hận thù che mờ mắt. Huang Renjun đã đưa ra một quyết định ngu ngốc - thứ khiến bản thân em cảm thấy hối hận suốt quãng đời còn lại.

_

Huang Renjun biết rất rõ rằng đối với lão Na, không điều gì có thể trân quý hơn con trai của lão - thiếu gia Na Jaemin.

Vì lẽ đó, Huang Renjun đã dùng mọi cách tiếp cận Na Jaemin, lợi dụng hắn để moi những thông tin quan trọng trong bí mật kinh doanh của lão Na.

Thiếu gia Na Jaemin sống trong nhung lụa từ bé nên chẳng có cơ hội trải nghiệm quá nhiều sự đời. Lần đầu được nếm qua vị ngọt của tình yêu thì đã lập tức si mê, đắm chìm vào bẫy mật của Huang Renjun không tài nào có thể thoát ra.

Ngày ngày ôm ấp bám dính, dành tặng cho em nụ hôn ngọt ngào cùng những lời khen có cánh chẳng hề tiếc rẻ. Để rồi đến khi nhận thấy điều bất thường thì họng súng của Huang Renjun từ bao giờ đã ở ngay trước mắt hắn.

Huang Renjun tiếp cận Na Jaemin với mục đích là để trả thù, chẳng bao giờ có thể ngờ tới việc sau một thời gian kề cạnh cũng đã rơi vào lưới tình của hắn lúc nào không hay.

Thế nhưng nợ máu phải trả bằng máu...Lão Na bị Renjun thẳng tay dùng ba phát súng giết chết. Mục tiêu đặt ra đã thành công phân nửa.

Nếu bây giờ Huang Renjun chỉ vì một phút yếu lòng mà thả Na Jaemin đi, vậy thì mọi kế hoạch được lập ra để phá nát cơ ngơi nhà họ Na của em đều sẽ tan thành cát bụi.

Huang Renjun đã mất gần hai mươi năm mới có thể đi được đến nước này, em không thể vì vài phút ngắn ngủi đối diện với người kia mà đánh mất tất cả như thế được.

Na Jaemin nhìn thấy hai vành mắt sưng đỏ của người thương mà không kìm được xót xa, dẫu rằng đang đúng trước họng súng của em nhưng vẫn chẳng mất đi sự dịu dàng vốn có. Hắn không nỡ lớn tiếng với Huang Renjun, chỉ có thể đau khổ hỏi em:

"Thực sự là muốn giết anh sao?"

Huang Renjun không trả lời, cố gắng chôn giấu đi sự dằn vặt đang hành hạ nội tâm em, tay cầm súng chĩa về phía hắn có đôi phần chắc chắn hơn. Na Jaemin quan sát biểu hiện của Renjun thì trong lòng đã thầm dự đoán được kết cục mà bản thân sắp phải đón nhận.

Người mình yêu nhất ấy vậy mà lại đâm sau lưng mình, không những thế còn chĩa họng súng về phía mình.

Cay đắng vô cùng.

archive. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ