• [ If I had to die, I would die for Jeno's hotness, not smelly cigarettes ] •

375 19 0
                                    

Warning:
📍Chứa bad words, ooc, có sự xuất hiện của chất kích thích, cụ thể ở đây là thuốc lá. Cảm thấy khó chịu xin vui lòng clickback. Chỉ đọc để giải trí, không liên quan tới đời thật và vui lòng không áp dụng lên thực tế!

🚬

Lý Khải Xán cau có nhìn Hoàng Nhân Tuấn đang liên tục phì phèo điếu thuốc lá trước mặt mà bực bội chửi thề.

"Đm, mày dập mẹ điếu thuốc đi hộ tao cái!"

Hoàng Nhân Tuấn bỗng nhiên bị mắng giật mình ngẩng đầu nhìn em, đơ ra mất vài phút.

Ôi trời cao ngó xuống đây mà xem, nhìn xem học sinh cá biệt một thời bất trị Lý Khải Xán đang trách móc gì con này!

Cái đứa còn từng hút nhiều gấp đôi mình mắng mình dập thuốc. Nghe nó có chối không?

"Lý Đế Nỗ giận mày vì mày lại trốn học đi đánh nhau với bọn bên Dã Châu chứ gì?"

"Vãi chưởng sao mày lại biết?", Lý Khải Xán ngạc nhiên tròn mắt. Em nhớ rõ bản thân chưa từng hé răng nói câu nào về vụ việc trên, ấy vậy mà vẫn bị Hoàng Nhân Tuấn phát giác.

"Cái đéo gì tao chả biết. Mũi dán miếng băng cá nhân to tổ bố thế kia. Bảo ngã chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ. Rõ nhất là vì hôm nay mày khó ở, cái nết giận cá chém thớt của mày tao lạ mẹ gì", Hoàng Nhân Tuấn thản nhiên trả lời.

Vốn dĩ Lý Khải Xán còn đang bực mình sau khi bị bạn trai block tin nhắn, thấy Hoàng Nhân Tuấn cà khịa mình như vậy lại càng tự ái thêm. Em tức tối lớn tiếng mắng cậu bạn thân.

"Mẹ kiếp! Mồm như cái bát hương di động thế này thì đến khi nào mày mới tán đổ La Tại Dân? Con người ta là giáo thảo ngoan hiền, sẽ chịu để ý đến đứa nhìn như giang hồ giống mày chắc?"

Hoàng Nhân Tuấn nghe xong không trả lời, khoé miệng khẽ nhếch lên, tiện tay vứt điếu thuốc vào thùng rác bên cạnh.

Ôi, em bé Lý Khải Xán của chúng ta thật quá là ngây thơ đi mà~

Ừ. Chưa tán đổ nhưng mà hôn cũng đã hôn rồi. Hơn nữa còn do La Tại Dân chủ động. Kỹ thuật hôn rất tốt. Nhìn hiền lành như vậy, ai mà có ngờ lại là good kisser thứ thiệt!

Hoàng Nhân Tuấn nhớ đến khoảnh khắc La Tại Dân ngại ngùng xin phép cậu cho hôn thêm một lần nữa thì thầm cười khúc khích. Đột nhiên cảm thấy tâm trạng tốt hơn hẳn, rất nhanh đã lấy lại trạng thái vui vẻ ban đầu, miệng lưỡi sắc bén lên tiếng mỉa mai Lý Khải Xán.

"Ngày xưa mày hút còn ghê hơn cả tao mà, bây giờ chẳng qua mày hút ít đi thôi, giả vờ thanh cao làm gì? Sao không hút nữa cho ngủm mẹ luôn đi."

Trước đây hồi chưa quen Lý Đế Nỗ thì chỉ hút thuốc không ngậm kẹo. Bây giờ lại lén hút thuốc, ngậm kẹo công khai. Có hiếu với trai ghê.

"Đéo! Nếu một ngày nào đó tao bắt buộc phải ngủm thì tao sẽ chọn ngủm trước sự nóng bỏng của Lý Đế Nỗ, chứ đéo phải vì cái đống thuốc bốc mùi này đâu!"

end.
written by : _aazuree_
cre ảnh jeno: leejenokr
cre ảnh haechan: hacker6ix
inspired by: studio.cool.kids

archive. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ