• [ Our promise ] •

186 17 1
                                    

Thiết nghĩ việc làm ngu ngốc nhất của Lee Donghyuck kể từ khi chào đời cho tới tận thời điểm hiện tại đó chính là mặc định rằng Lee Jeno sẽ phân hóa thành omega.

Cũng khó trách được em bé Lee Donghyuck, bởi Lee Jeno trời sinh đã có khuôn mặt bụ bẫm đáng yêu kèm theo bản tính hay dỗi hờn, mà cứ mỗi khi dỗi ai đó sẽ đều chu mỏ như thể đang đòi được thơm thơm.

Tất cả những yếu tố trên tích góp lại theo từng năm tháng tiếp xúc với Lee Jeno khiến Lee Donghyuck tự tin khẳng định suy nghĩ và luận điểm của bản thân đưa ra chính xác tới một trăm phần trăm.

Năm mười hai tuổi, em bé gấu nâu thậm chí còn lập giao kèo với mẹ Lee, hứa rằng nếu Lee Jeno mà không phải omega thì cậu sẽ trồng cây chuối đi khắp xóm.

🐻🐶

Ngày bé Lee Jeno rất hay khóc nhè, bị mẹ bắt ăn đậu thôi Jeno cũng khóc. Thời điểm ấy trong xóm có một thằng nhóc bự con, nó thấy Lee Jeno dễ bắt nạt nên hay ra cướp đồ chơi của bạn. Khi đó bé con Lee Jeno đòi không lại, chỉ có thể chạy về nhà ôm mẹ Lee rồi mếu máo khóc huhu.

Thế nhưng khi chuyện Lee Jeno bị bắt nạt truyền tới tai của em bé gấu nâu cùng họ nhà bên thì cậu xách hẳn búa hơi đồ chơi sang nhà bạn, hùng hồn tuyên bố sẽ dạy cho thằng nhóc mập kia một bài học ra trò.

Người Lee Donghyuck nhỏ con, Lee Jeno sợ cậu bị nhóc mập đánh xước mất cái mặt xinh nên òa khóc ôm chặt cả người Donghyuck, "Hyuckie đừng đánh nhau mà, Nono không thích đâu. Đánh nhau nhỡ bị thương thì phải làm sao."

Em bé Lee Donghyuck tính tình hổ báo, sẵn sàng vì anh em mà ra tay nghĩa hiệp vậy nên chẳng dễ gì mà đồng ý bỏ qua. Cậu mặc kệ bạn đang khóc nhè, hừng hực khí thế đi đến khu đất trống thằng nhóc mập hay chơi. Thấy đối tượng cần tìm ngay lập tức hét lớn:

"Ê thằng mập, sao hôm qua mày dám cướp đồ chơi của Nono? Trả đây mau!"

Lee Jeno chạy theo, nắm lấy cổ tay cậu kéo kéo cầu hoà, "Hyuckie đừng đánh nhau nữa, kệ nó. Mình về nhà ăn kẹo xong rồi xem siêu nhân đi, Nono không sao mà."

Em bé Donghyuck chẳng chịu lùi bước, nhẹ nhàng gỡ tay Lee Jeno, cười khì khì bảo bạn đừng lo lắng, siêu nhân gấu nâu sẽ bảo vệ bạn.

Nhóc mập ban đầu còn hống hách vênh váo thách thức cậu có ngon thì nhảy vào mà đánh tay đôi. Cơ mà rất nhanh sau đó, Lee Donghyuck đã khiến cho nhóc mập phải đứng trước mặt cậu khoanh tay xin lỗi.

Em bé gấu nâu tuy bé người nhưng lại rất nhanh nhẹn, theo như phim giang hồ được chiếu vào khung giờ vàng mà bố Lee ở nhà hay xem thì người ta gọi đó là thân thủ phi phàm, mưu mẹo có thừa. Cậu chạy đến lấy dây cao su ngáng chân nhóc mập ngã sõng soài xong liên tục dùng búa đồ chơi gõ bong bong vào đầu nó. Nhóc mập muốn phản kháng, định lật người lại thì Donghyuck nhanh trí thít dây cao su làm chân nhóc mập bị ép đến phát đau. Quá chóng mặt vì bị búa đồ chơi gõ liên tiếp lên đầu, nhóc mập nức nở xin lỗi cậu, năn nỉ Lee Donghyuck tha thứ, hứa sẽ trả đồ chơi cho Jeno và không bao giờ dám trêu bạn nữa.

Lee Jeno đứng bên ngoài chứng kiến một màn hô mưa gọi gió của Lee Donghyuck, thầm nghĩ rằng cậu thật ngầu, nói rằng sau này lớn lên bé muốn cưới Donghyuck.

archive. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ